GOOD JOB

2.4K 8 0
                                    


Masayang naglalakad si Kenneth patungo sa kanyang opisina. Nagtatakang tinitingnan s'ya ng kanyang mga empleyado dahil sa ikinikilos nito. Ang alam kasi ng karamihan ay napaka-seryoso nitong tao lalo na sa trabaho. Napaka-strict din nito lalo na kapag may nagkakamali ay inaalisan n'ya agad ng trabaho kahit magmaka-awa pa ang mga ito. Ngunit ngayon, iba ang pakikitungo ng binata sa mga empleyado nito na ikinaluwag naman ng paghinga nila at ipinagdasal na sana tuloy-tuloy na ito.

"Kevin, come here to my office now." said Kenneth as he pressed the laptop to talk to his secretary.

Pinindot ng binata ang kanyang laptop para mapatay ito at hindi na hinintay na magsalito ang secretary dahil alam n'yang pupunta naman ito. Inalis n'ya ang kanyang necktie at pati na rin ang butones ng kanyang polo. Inalis n'ya rin ang kanyang sinturon at butones ng pants. Gusto n'ya kasing makaramdam ng lamig sa katawan dahil nagiginhawahan s'ya. Umupo s'ya sa swivel chair at sumandal tsaka pumikit para ipahinga ang likod. Napagod s'ya sa meeting nila kanina ngunit sulit naman dahil maganda ang resulta ng kanilang kompanya.

"Sir, do you need anything?" Kevin shouted from outside the office door.

"Come in here, so you know what I need" Kenneth shouted as he closed his eyes.

Pumasok naman agad si Kevin nang naka-kunot ang noo. Gusto n'ya ring magpa-hinga ngunit hindi s'ya makapag-pahinga dahil sa kanyang boss na mukhang may ipapagawa na naman sa kanya. Naglakad s'ya palapit at tumayo sa harap nito. Nakita n'yang naka-bukas ang mga butones ng polo nito kaya kitang-kita ang malapad nitong dibdib. Hindi maiwasan ni Kevin na pagmasdan ang katawan ng kanyang boss na ikinalulunok n'ya ng laway. Hinahagod n'ya ito ng tingin at kinagat ang labi para pigilan ang sarili na mapa-ungol dahil sa init na nararadaman sa kanyang katawan. Pumaba ang tingin nito sa naka-bukas na patalon at kitang-kita ang v line nito. Nararamdaman n'yang nanginginig na ang kanyang mga tuhod dahil sa ka-sexyhan ni Kenneth.

"Are you done checking my body?" said Kenneth and smirked while looking at his secretary's blushing face.

"Huh? I-I'm n-not checking your b-body boss." Kevin said and looked straight into his boss's eyes.

"Are you sure? Why is your face red and your knees obviously shaking?" Kenneth asked as he slowly stood up and laughed softly.

"I know your true identity since you became my secretary." Kenneth said and walked closer to him.

"W-what d-o you mean?" stuttered Kevin as he stared at his boss's wide chest infront of him.

Hinawakan ni Kenneth ang mukha ng kanyang secretary at sinunggaban ito ng halik sa mga labi. Ginawa n'ya ito dahil baka mali lang s'ya ng impormasyong nakuha. Bumuka ang mga labi ng kanyang secretary at lumaban ito ng pakikipaghalikan sa kanya. Gumapang ang isang kamay ni Kevin sa ibabaw ng manhood ng kanyang boss at hinimas-himas ito kahit may suot pang damit. Kumawala ang kanyang secretary sa kanilang paghahalikan at pumaba ang halik nito sa kanyang leeg. Dinila-dilaan at sinipsip n'ya ang leeg ni Kenneth papunta sa dibdib nito. Dinilaan at sinipsip din n'ya ang perlas nito sa dibdib na ikina-ungol naman ng binata. Pumaba nang pumaba ang paghalik n'ya patungo sa puson nito at inilis nang kaunti ang brief nito suot tsaka dinilaan ng v line nito na kanina pa s'ya takam na takam.

"Is it okay for you to have a gay secretary?" Kevin asked hesitantly.

"Of course it's ok with me. If I do not accept you, I will drive you away." said Kenneth as he bowed.

"Is it okay for you to have s*x with me?" Kevin asked while looking seriously into his boss's eyes.

"Of course. You have helped and done a lot for our company. So I will make you happy and make me happy wherever and whenever I want" said Kenneth which caused his secretary to smile.

Ngiti lamang ang naisagot ni Kevin sa sinabi ng kanyang boss. Parang gusto n'yang sumigaw sa sobrang kilig na nararamdaman. Itutuon n'ya nalang ang kilig sa pakikipagtalik dito. Inalis n'ya ang pantalon at brief ng kanyang boss at hinimas-himas ang pagkalalake nito. Tinanggal naman ni Kenneth ang suot n'yang polo at hinagis kung saan habang napapaungol sa ginagawa ng kanyang secretary. Tinaas baba nito ang kanyang kamay sa pagkalalake ng kanyang boss at isinubo ito sa bibig. Walang sawa sa pagsubo si Kevin sa pagkalalake ng kanyanh boss at nilalamas din n'ya ang kambal na bola nito. Napapasabunot sa kanyang buhok si Kenneth dahil nababaliw sa ginagawa ng kanyang secretary.

"Ohhh fuck your great" said Kenneth while moaning.

Hindi mapigilan ng binata ang mapamura dahil sa sarap ng pakiramdam na nararamdaman. Pinatigil n'ya si Kevin sa ginagawa nito kaya sumimangot na ikinangisi naman n'ya. Tumayo ang kanyang secretary at inalis nito ang suot na neck tie at polo. Nagmamadali naman n'yang sunod na alisin ang pantalon at brief n'ya. Pinadapa n'ya ito sa ibabaw ng lamesa kahit may paper works pang pipirmahan. Naka-lapat ang mga paa nito sa lapag habang naka-bukaka. Nilawayan ni Kenneth ang kanyang pagkalalake at itinutok sa butas ng pang-upo ng kanyang secretary. Dahan-dahan n'yang inusad ito papasok dahil sa masikip ito hanggang sa maisagad. Napakapit si Kevin sa gilid ng lamesa at iniinda ang sakit na nararamdaman. Hindi naman n'ya akalaing masakit pala ang mapasukan sa butas ng pang-upo.

"Ohhh yeah faster" said Kevin while moaning and tightens the grip on the edge of the table.

"Your so tight, baby ohhh" said Kenneth while moaning and clung to his secretary's hip.

Hinugot agad ng binata ang kanyang kahabaan at naglakad patungo sa swivel chair tsaka umupo. Umalis si Kevin sa pagkakadapa sa lamesa at sumunod sa kanyang boss na naka-upo. Umupo s'ya ng nakabukaka habang nakatalikod at ipinasok sa kanyang butas ng pang-upo ang kahabaan ng kanyang boss. Ibinaba n'ya ang pang-upo hanggang sa maisagad ito. Tumaas baba ang kanyang pang-upo para maramdaman n'ya ang pagkalalake ni Kenneth sa kanyang loob. Tinaas baba rin n'ya ang kanyang kamay sa sariling pagkalalake habang gumagalaw sa ibabaw ng boss.

"Ohhh daddy please faster" said Kevin while moaning and it holds his tough manhood.

"Shit we're cumming baby" said Kenneth and he touched the two thighs of the secretary with both hands and lifted then a little.

Bumayo mula sa ilalim ang binata habang si Kevin naman ay abala sa kanyang pagkalalake na malapit nang labasan. Napasigaw ang pagungol ng dalawa at nanginginig ang katawan habang sila'y nilalabasan ng katas. Ipinutok ni Kenneth sa loob ng butas ng pang-upo ng kanyang secretary ang kanyang katas. Sumirit naman kung saan ang katas ni Kevin na parang fireworks sa daming lumabas. Inangat s'ya ng kanyang boss para mahugot ang pagkalalake nito at ibinaba naman ang pang-upo n'ya sa hita nito.

"Are you satisfied?" Kenneth asked seriously.

"Yes, ofcourse" Kevin said proudly.

Bumaba na si Kevin at pinulot ang mga damit tsaka isa-isang sinuot ito. Inayos n'ya ang kanyang buhok at tumingin sa salamin. Nagbihis na rin si Kenneth dahil baka biglang may kumatok sa pintuan at pumasok agad dahil hindi ito naka-lock.

BL SMUT STORIES Where stories live. Discover now