Yashi's POV.It was exactly 11 at night, I was on my study table feeling sleepy while doing my research plan, at yon nga naka ramdam ako nang pag kagutom kaya pumunta ako sa kusina para kumuha ng pagkain.
But sadly walang pagkain sa loob ng refrigerator namin, napa bugtong hininga ako dahil sa gutom at pagod na nararamdaman ko ngayon, kaya minadali kung pumunta ng kwarto para kunin ang cellphone ko at mag order nalang, sabagay 24/7 naman pwede mag pa deliver ng food.
Pagkatapos kung magpa book, napagpasyahan kung maligo muna habang hinihintay ko ang pagkain na pina-book ko, ngunit habang ako ay naliligo, nakaramdam ako ng libog sa aking katawan na hindi ko kayang pigilan, kaya sa mga oras sa iyon pinaglaroan ko ang aking alaga na nasa anim na pulgada ang haba. Ilang sandali lang may nag doorbell na sa pinto namin kaya napa mura ako "p*taangina".
Dingdong! Dingdong!
Nagmadali akong lumabas sa banyo, kaya diko na isipan pang mag damit pa , kinuha ko nalang yung tuwalya para takpan ang aking basang maskuladong hubot hubad na katawan
Pag bukas ko ng pinto bumongad sa akin ang isang napaka tangkad, maskulado, at morenong delivery man,
" Sir ito napo yung order ninyong pizza"
Akmang ibibigay na nya ang dalawang box ng pizza sa akin, ngunit na dulas ito, kaya sinalo ko sya ngunit nahulog na sa sahig ang pizza na daladala nito. Napamura ako dahil sa nagyari
" tangina naman oh"
"S-Sorry p-po sir! , Hindi kopo sinasadya"
Pagpapaumanhin niya habang nakaluhod sa harap ko, diko namalayan na wla na pala akong tuwalya pang ibaba, dahil mabilis ang mga pangyayari, napa lunok laway ito dahil sa nakita niyang galit na galit kung alaga na nakatotok sa kanya.
Dala sa libog ko , hinila ko sya papasok sa bahay at pinahiga sa sofa chaka hinalikan.
"Hmmmmhh"
"Hmggghhhh"Diko maiwasan mapaungol dahil sa sensasyon at paraan ng paghalik niya sakin, na nagpapa taas ng libog ng aking katawan,hawak hawak na niya ang aking pwet habang patuloy parin kami sa paghahalikan.
Sa sandaling iyon naghiwalay na ang aming labi upang makahinga, tinignan ko siya nang diritso , hindi ako makapaniwala na ginawa koto.
"Since you don't have anything to eat tonight because i accidentally or maybe intentionally thrown that pizza, You will eat me instead " saad niya sa malalim na boses, lalo akong natigasan dahil dito.
Naghalikaan ulit kami at inilagay ko sa kanyang leeg and aking kamay, habang hawak hawak padin niya ang aking pwet at bigla niyang ipinasok ang dalawang daliri sa butas ko kaya napasigaw ako ng malakas.
"Augghhhhh"
Patuloy pading inilabas-masok niya ang kanyang daliri sa aking pwetan at patuloy akong sumisigaw sa sarap na dulot nito.
Ahhh!, Yesss, I like that, ughhhh!
Bigla niyang inalis ang kanyang mga daliri na nakabaon sa aking pwetan at nagpalit kami ng pwesto, ako na ang nasa ilalim tas sya naman ay nasa ibabaw ko.
"Suck my dick". Saad nya na nakapagtigil sakin sa pag iisip, Nagaalangan man dahil first time kopang makipag talik sa kaparehong kasarian, agad kung kinuha ang alaga niya na kanina pa galit sabay dila, at subo saka sinimulan kong itaas-baba ang aking ulo ngunit sinabayan niya iyon.
"Fuuucckkkk yeah, ang g-galing mo, just like that ohhhhhhh fuckkk"
Ungol siya ng ungol habang binabayo ang bibig ko. Hindi kona ginalaw ang aking ulo dahil gigil na gigil siya pag bayo at sinabunotan na ang aking buhok , tantya ko halos 9 inch ang kanyang alaga sa sobrang haba at taba nito, gumagawa ng ingay ang aking bibig habang kinakain ko ang kanyang alaga na galit, tumingala ako at nakita ko siyang nakapikit tila abot na ang langit habang patuloy padin sa pagbayo at pag ungol.