DARE

5.2K 16 0
                                    

“Axel tama na muna ang pag-inom.” Pigil sa akin ni Donna isa sa mga kaibigan namin na kasama namin dito sa bar. Halos lahat ng tao ay lasing na kaya naman ay nag pasya kaming manatili na lamang sa inukupa naming lugar. Kinse katao kaming magkakasama ngayong umiinom dahil sa celebration ng pag pasa namin sa board exam. Jim Beam, Jack Daniels, Margarita, Beers, at Wine ang mga inuming nasa lamesa namin kaya naman ay kahit anong magustuhan naming inumin ay pwede.

“Since naka center ang table sa mga upuan natin, bakit hindi tayo maglaro ng truth or dare? Ang boring naman kasi kung mag-iinom lang,”wika ng isa sa mga kaibigan namin. Pumayag naman ang lahat na maglaro nito at tila nawala ang bahagya naming pagkalasing sa iba't-ibang dare na ibinigay lalo na kapag hinahaluan ng matured dares. May friendly kiss, lap dancing at kung anu-ano pa na malaya naming magagawa dahil lahat naman kami ay walang karelasyon o nililigawan kumbaga single ang lahat.

“Ang kasunod na matatapatan ng bibig ng bote ang syang hihila sa matatapatan ng kabilang dulo nito papasok sa isa sa vip rooms na inukupa namin kanina at kailangang may mangyari sa inyong dalawa.” Sumang-ayon ang lahat kay Bryle na siyang nagpapa ikot ng bote. Tila natatawa ang lahat at hindi na alintana ang dare dahil malapit na silang malasing nang tuluyan ng alak na aming mga iniinom.

Umikot na ang bote, mga mata'y nakatutok kung kanino ito matatapat. Tila pinagpapawisan ang bawat isa dahil sa mabigat na kondisyon na kanilang kahaharapin kung sakaling sa kanila ito matatapat. Isang ngisi ang kumawala sa tinapatan ng bibig ng bote pagka hinto nito at agad na hinila ang aking kamay papunta sa sinasabing kwarto at hindi na hinintay na ako'y makapag salita. Rinig ko ang hiyawan ng aming mga kaibigan na unti-unting nawala pagkarating namin sa silid.

“Are you ready baby?” Tanong nya sa akin. May kung sinong demonyo ang nagpa init ng aking katawan kaya naman ay sinabayan ko sya sa kanyang paglalandi sa akin habang nakasandal ako sa pinto habang ang kinukulong ako ng kanyang dalawang kamay na nasa magkabilang gilid ko. Hinaplos ko ang kanyang matipunong katawan nang paulit-ulit at hinimas ang kanyang mga braso. Malayang naka lakbay ang aking mga kamay dahil tanging sando lamang ang kanyang suot pang taas.

Lumuhod ako sa kanyang harapan at tinitigan ang kanyang mga mata. “I want to suck it daddy,” sambit ko at inilabas ang aking dila. Hindi sya nag-aksaya ng oras at mabilis niyang ibinaba ang kanyang suot at tumambad sa aking ang kanyang kahabaan. Narinig ko agad ang kanyang mga daing nang dilaan ko ang dulo ng kanyang kaselanan nang paulit-ulit bago ko ito isinubo at may mga pagkakataong isinasagad ko ito hanggang sa aking lalamunan na nagpapalakas lalo sa kanyang ungol.

Inikot-ikot ko ang aking dila sa ulo ng kanyang pagkalalaki na tila ba isa itong lollipop at dinilaan ko rin ang kanyang mga bola at isinubo ang mga ito habang nagtataas-baba ang aking kamay sa ari nya. Tila mababaliw na sya sa aking ginagawa dahil sa sunod-sunod na pagpapakawala nya ng ungol at sinabayan na ng kanyang balakang ang pag galaw ng aking ulo habang patuloy na pinapaligaya sya. Napasabunot sya sa aking buhok nang isagad kong muli sa aking lalamunan ang kanyang kaselanan at halos manginig ang kanyang mga binti.

Mabilis nya akong pinatayo pagkatapos ng aking ginawa at hinubad ang lahat ng aking suot at pinadapa nya ang kalahati ng aking katawan sa kama habang ang aking mga binti ay nakalapat sa sahig. Pumwesto sya sa aking likuran at idinikit sa aking likod ang kanyang ari at dahan-dahang nilaro ng kanyang kamay ang kaselanan ko. Sunod-sunod akong napamura ng kanyang pangalan nang bilisan niya ang pagtataas-baba ng kanyang kamay sa aking ari na mas nagpapa baliw sa sarap.

“F-ck you Clark!” Sigaw ko kasabay nang matinding pagkapit ko sa bedsheet habang umuungol. Tumawa naman siya at marahang ibinuka ang aking mga hita matapos niyang bitawan ang aking pagkalalaki. “I really want to f-ck you Axel.” Bulong niya sa akin at ipinasok sa aking butas ang kanyang matigas na sandata at sinimulan ang mabagal na pag galaw. Napamura ako nang biglain niya ang pag pasok sa butas ko ngunit ginawaran niya ako ng halik sa aking batok pagkaraan ng nangyari.

Sabay kaming umungol nang pareho kaming masarapan sa aming ginagawa. Tila ba ito ay magiging adiksyon para sa amin dahil sa sobrang sarap sa pakiramdam. Unti-unting bumilis ang kanyang pag bayo habang hawak niya ang aking bewang na tila ba buong puwersa sya sa pag sagad ng kanyang sandata sa aking loob. Unti-unti niya akong pinatayo habang sapo nya ang aking ari at pinaglaruan itong muli.

Ilang minuto kaming nasa ganoong posisyon bago niya hugutin sa aking loob ang kanyang kahabaan at itulak ako pahiga sa kama. Tinitigan niya ako mula ulo hanggang paa kasabay ng kanyang pag ngisi bago sya umibabaw sa akin ay isinagad ang aking kahabaan sa kanyang loob at mabilis na nag taas-baba sa aking ibabaw kasabay nang pag-ungol niya ng aking pangalan. Napasabunot siya sa aking buhok nang hawakan ko ang kanyang pang-upo at alalayan siya sa kanyang pag galaw hanggang sa bahagya ko itong pisilin nang may kasamang gigil.

Nilaro ko naman ng isa kong kamay ang kanyang kahabaan na mas nagpa lakas ng kanyang ungol. Kasabay nang kanyang mabilis na pag tataas-baba ay ang mabilis ding pag galaw ng aking kamay sa ari nya na mas tumitigas pa. Ilang saglit pa ay naramdaman ko ang pag sabog ng aking katas sa kanyang butas ganoon din naman ang kanyang kaselanan. Tumalsik ang kanyang likido sa aking tiyan na mabilis niyang kinuha ng kanyang daliri at isinubo sa akin bago niya angkinin ang aking labi.

Tumabi siya sa akin at patuloy pa rin kaming dalawa sa paglalabanan ng halik. Bumaba ang kanyang halik sa aking baba patungo sa aking leeg at bumalik muli sa aking labi at sinipsip ang aking dila. Ilang minuto kaming nasa ganoong posisyon at naghahalikan hanggang sa sabay kaming makatulog. Kinabukasan ay nagising kaming magkayakap at handa nang humarap sa aming mga kaibigan upang sabihin na mag karelasyon na kaming dalawa.

BL SMUT STORIES Where stories live. Discover now