"Salamat po," saad ko sa landlady at bahagya pang tumango.
Umalis ang landlady at naiwan ako sa tapat ng isang bahay na pinapaupahan niya. Isang kwarto lang ang inupahan ko. May kasama raw ako sa kabilang kwarto kaya hindi lang ako ang magbabayad ng upa.
Napabuntong hininga ako bago binuksan ang gate at pumasok sa loob. Malinis ang labas at tahimik ang paligid. Natatakot tuloy ako na baka haunted house ang bahay na ito dahil sa katahimikan.
Binuksan ko ang pinto gamit ang isang susi na binigay ng landlady. Tahimik ang paligid at tila wala bang nakatira ngunit ikinibit-balikag ko na lamang iyon.
Ang plano ko ay magpahinga pero nagluto muna ako ng hapunan para sa akin at para sa kasama ko na wala yata sa bahay. Maggagabi na nang matapos ako sa pagluluto.
Hinintay ko pa ang kasama ko ngunit magaalas-nuebe na ay wala pa ito. Nauna na lang akong kumain at nagiwan ng sticky note sa mesa upang mabasa niya.
Umakyat na ako sa second floor ng bahay upang magpahinga. Nadaanan ko pa ang kulay puting pinto na marahil ay kwarto niya.
Magkatabi lang ang aming kwarto at nasa harapan ng aming pinto ang banyo. Agad akong nagtungo sa loob ng aking kwarto at niligpit ang mga gamit ko.
Nahiga ako sa kama ko bago pinikit ang mata. Hindi pa nga yata ako nahihila ng antok ay may naramdaman akong humawak sa aking palapulsuan at hinatak ako paupo.
"You! Tayo ka!" sigaw ng lalaki na tila ba ay lasing dahil sa kaniyang pagsasalita.
Napatayo ako habang nagtataka sa inaakto niya. Napangiti siya bago humiga sa kama. May ngiti sa labi niya habang nakatingin sa akin.
"Inom tayo! Gusto ko pa uminom!" aniya at bahagya pang ngumuso.
Napailing ako sa kaniya at bahagyang bumuntong-hininga. Siguro ay pupunasan ko na lang siya. Hindi naman ako matatahimik kapag may isang lasing at aalingasaw ang amoy.
Paalis na sana ako ngunit bigla niya akong hinila pahiga. I was shocked that I just realized it when I'm on his top. Napangisi siya sa akin at hinaplos ang buhok ko.
"Akin ka na lang? Gusto ko akin ka na lang," papikit-pikit na aniya.
"Pupunasan kita. Hindi tayo pwede, lalaki ka at lalaki ako." Umiling ako sa kaniya at sinubukang tumayo ngunit lalo lamang himigpit ang kapit niya.
Ngumuso siya at hinampas-hampas ang paa sa kama. "Gusto ko nga ikaw! Kung ayaw mo..." Ngumisi siya. "I will make you mine tonight."
Hindi ako nakapagsalita lalo nang kaubabawan niya ako. Napatingin ako sa mapupungay niyang mata na nakatitig din sa akin ngayon.
Nanlaki ang mata ko nang halikan niya bigla ang labi ko. Ang isip ko ay nagsasabi na dapat ay itulak ko siya pero hindi ko magawa iyon, sa halip ay gumalaw pa ang labi ko at sinuklian ang init ng halik niya.
Napaungol ako nang haplusin niya ang bukol ng pagkalalaki ko habang patuloy na binibigyan ako ng mainit na halik.
"Who owns you? Say it," he huskily whispered while still caressing my bulge.
"Oohh! Shit! You! Fvck!" Napapikit ako dahil sa pagpisil niya sa bukol ng aking pagkalalaki.
"Hmmm, your moan makes me hard, baby," he once again whispered.
He took off my shirt and his shirt. Ang nakakabigla pa ay tinulungan ko siyang gawin iyon habang patuloy ang paglalaro ng dila niya sa bibig ko.
"Hmmm.." halinghing ko nang haplusin niya ang braso ko pababa sa tiyan ko.
"Fvck, you're so hot." Ngumisi siya bago lumuhod sa harapan ko.
Hinila niya ako patayo at paalis sa higaan at nang makaalis mula sa kama ay isinandal niya ako sa pader ng kwarto. Sinimulan niyang alisin ang short ko at isunod ang aking boxer.