"Hey bro!" I greeted Blue-- my friend."Hey." He greeted back with a smile on his face.
He's sitting on his swivel chair and I'm standing infront of him, pinaggigitnaan namin yung mesa nya. I am at his office, visiting him because it's been a while since the last time we met.
"Uy, kumusta?" He asked after we do a fist bump.
"I'm fine... i guess. Still feasting by a lots and different women."
We both chuckled.
I am not denying that we are both womanizer. Pero sa 'min dalawa, ako ang pinakababaero.
Tss.
"Napadalaw ka?" He asked.
"I'm visiting you because i missed you bro." I said in a joking tone while chuckling.
"Yuck... bakla." He said in a disgusting tone.
I just laugh hard.
Tawa ako ng tawa nang mapatingin ako kay Blue na nakatitig sa akin na parang humahanga. Mapupungay ang mga mata at kinakagat ang pang-ibabang labi.
Di maalis ang tingin ko sa mga labi niyang mapupula na kinakagat niya, it's like seducing me.
Damn. Why do i have this strange feeling that i wanna taste those lips of him? It's tempting.
My body started to burn.
Wait, am i desiring him? Am i desiring my friend? And fvck he's a goddamn boy to think that I'm desiring him.
He's a boy and I'm also a boy. Fvck.
He stand up and walk towards me. Nang makarating siya sa harapan ko ay mapasinghap ako nang hawakan niya ang magkabilang pisngi ko at walang sabi-sabing hinalikan ako.
Fvcking hell.
He kiss me deep while I'm still shock. Dahil sa gulat ay naitulak ko siya ng malakas dahilan para mapahiga siya sa sahig.
"What the fvck is that?" I aked, shouting in annoyance.
"Don't you like it Rence?" He huskily said habang tumatayo.
"Fvck. I'm not a gay." I shouted at his fvcking face.
Ngumisi lang siya at lumapit ulit sa akin at hinalikan ako ng mariin. I gasped when he massage my shaft na natatakpan pa ng suot kong pantalon.
Hinihimas niya ito dahilan para unti-unti itong tumigas.
Damn.
Tumigil siya sa paghalik sa'kin at tiningnan ako nang nakangisi. He's still massaging my shaft.
"Why so hard bro?" He playfully asked.
I just groan and touch his nape to kiss him, deep and rough.
He response to my kisses while starting to undress me. He take off my polo shirt and i do the same. Pagkatapos ay naghiwalay ang mga labi namin nang yumuko siya at hinubad ang pantalon ko, kasama na din yung boxer ko.
When he succeeded taking off my clothes, he touch my hard shaft and started to lick the tip of it.
"Ohhh..." napaungol ako nang isubo niya ng buo ang pagkalalaki ko sa bibig niya. He suck and lick the skin of my shaft.
His evil mouth went down on my two balls. He lick and suck my eggs dahilan para mapaungol at mapasabunot ako sa buhok niya.
"Ahhh fvck. Blue." I close my eyes at tumingala sa kisame habang ninanamnam ang sarap na nalalasap.
"Hmmm..." He's still licking and sucking me.
I'm still not satisfied kaya ako na ang bumayo sa bibig niya. Fast and rough. Naduduwal siya dahil umaabot hanggang lalamunan niya ang ari ko pero wala akong pakialam, it's his fault by the way, and this is his punishment for being naughty.
"Ahhh fvck, I'm cumming."
Mas lalo pang bumilis ang pagbayo ko sa bibig niya nang maramdamang malapit na'kong labasan.
I thrust hard na tinatanggap niya naman.
"Ahhh fvck." Napasigaw ako nang labasan ako sa bibig niya na kaagad naman niyang nilunok lahat. Walang tinira.
"Tayo." I commanded.
Kaagad naman siyang tumayo. Pinatuwad ko siya. Nakatalikod siya sa akin at nakaharap siya sa mesang hinahawakan niya. He's fully naked.
I slap his butt cheek with my shaft multiple times. Then i slowly entered his butt hole
"Ohhh..."
"Fvck..."Kaagad ko namang sinimulan ang pagbayo sa pang-upo ni Blue ng dahan-dahan hanggang sa bumilis ito.
I hold on Blue's waist to support my thrust. I keep on thrusting fast and deep inside Blue. Napuno ng mga ungol namin ang buong office niya, buti na lang soundproof.
I hold Blue's shaft at sinasalsal ito habang umuulos pa rin ako sa likuran niya na naging sanhi ng mas lalong paglakas ng mga ungol niya.
"Ohhh fvck Rence."
Damn. It's so hot inside him.
I Keep on thrusting inside him, mas malakas at mas mabilis kaysa kanina dahilan para mas madagdagan ang mga pawis na kanina pa tumutulo.
I slap his right butt cheek with my right hand while thrusting fast.
"Ohhh. Ohhhh fvck."
Naikuyom ko ang mga kamao ko nang maramdamang malapit nang sumabog ang orgasmo ko. I see how Blue grip the edge of the table where he was holding. Tanda na malapit na rin itong labasan.
Mas lalo ko pang pinagbuti ang pangabayo sa pang-upo ni Blue. I thrust hard, deep, and fast. Hard. Deep. Fast.
"Ohhh Fvck sh!t, Rence." And then Blue came. Pagkatapos ay lumuhod siya sa harapan ko.
I pulled out my shaft at sinalsal ito hanggang sa sumabog ang mga tamod ko sa mukha ni Blue na kaagad naman niyang nilunok.
"Fvck."
"Hmmm...""So, how is it?" Blue asked, grinning. Nakatayo na ito at pinupunasan ang bibig.
"Hot as fvcking hell bud." I respond and he chuckled.
Agad akong nagdamit at umalis sa opisina niya ng walang sabi-sabi at walang lingon-lingon.