Naging propesyon ko ang pagiging Doctor. Natapos ko ang napakahabang taon upang makamit ko iyon. Gusto ko manggamot ng mga maysakit kaya heto sumali ako sa palibreng tuli ng isang public clinic.
"Hi po Doc, si Kiyo po yung anak ko magpapatuli po siya" saad ng isang nanay na pumapasok sa room ko.
"Higa ka dito ijo" pinahiga ko ang magpapatuli sa kamang pangpasyente sa likod ko saka ko binigyan ng masiglang ngiti.
"Ilang taon ka na ijo?" tanong ko habang ibinababa ang short niya.
Umalis naman ang nanay niya dahil siguro ayaw makita ang pagtutuli ko sa kaniyang anak. Kasama ko ngayon si Nurse Cain na mag-aassist sa akin. Pasimpleng sumulyap ako sa mga nagtatambukang pwet nilang dalawa. Palipat-lipat ang mata ko sa kanila.
May gusto rin akong gawin kapag naging ganap na Doctor ako. Gusto kong makasaksi at makatikim ng mapuputing pwet ng mga lalaking nurse. Oo, isa akong bisexual at napag alaman ko na madami akong kauri sa ganitong propesiyon.
"15 po" tugon naman ni Kiyo na ikinagulat ko dahil 15 na siya ngunit ang laki na ng alaga niya kahit hindi pa siya tuli. Hindi ko inaasahan na magkakainteresado rin ang libog ko sa isang pasyente.
Nakatingala naman si Kiyo na ikinainit ko dahil sa malaking adams apple nito na dinadaluyan ng mga namumuong pawis at nakabukaka pa ito sa harap ko.
Bumayo muna ako dahil tigas na tigas na ang alaga ko. Dumanggi ang galit na galit kong alaga sa pwetan ni Cain ng tumuwad ito upang kunin ang nahulog na syringe na naging sanhi ng mas ikinalibog ko.
Ibinaba ko ang zipper na agad kong inilabas ang nagwawala kong alaga. Ikiniskis ko ang ulo ng kahabaan ko sa butas ng pwet ni Kiyo. Hinila ko bigla si Cain na ikinagulat niya at mariin kong binaba ang slacks niya upang madampi ang daliri ko sa butas niya.
"D-Doc? Ahm, ano pong ginagawa nyo? Baka po makita tayo ni mama" sabi ng batang nasa harapan ko.
"Doc, alam mo namang hindi rumor sa hospital na isa akong bisexual." tugon ni Cain na ngayo'y nakakapit sa patient's bed.
"Wag lang kayo maingay, babayaran naman ko kayo ng dobleng sarap. Sabay nating magugustuhan ito" pabulong kong tugon.
Ipinasok ko ang matigas kong alaga sa loob ng pwet ni Kiyo at tumingalang muli si Cain na para namnamin ang sarap ng pagpasok ng dalawang daliri ko sa pwetan niya. Nabaliko naman ang likod ng pasyente na mas ikinainit ko lalo ng hindi na ito maisikip.
"Hmmm~" impit kong ungol.
Tumingin ako sa kanya at nagsimulang bumayo. Bumukas ang pinto, binuksan ito ng nanay niya. Nagkunwari akong mag sisimula na ang operasyon, hinarangan ako sa mahabang puting damit ni Cain habang nagpatuloy lamang ang pagfinger ko sa kaniyang pwet. Nagawa ko pang bumayo ng mabagal kay Kiyo.
"Anak bibili muna akong pagkain ha? Babyahe pa tayo mamaya." sabi ng nanay niya, tumango naman ang binata kaya kaagad din itong umalis at isinara ang pinto.
Hinugot ko ang kahabaan ko sa loob niya at sumakay sa kama ng pasyente. Pumatong ako sa kanya at hinalikan ang labi niya. Gumanti nga naman ang binata habang walang tigil sa paglabas masok ng kahabaan ko sa pwetan niya.
Kasalukuyang nag eespadahan ang mga dila namin nung pinalitan ko ng daliri ko sa pagpasok sa butas ni Kiyo. Nahulog ng bahagya ni Cain ang ibang gamit namin ng ipasok ko ang alaga ko naman sa butas ng pwet niya. Bumaba ako sa kama at nagsimulang bumayo.
Sarap na sarap ako sa pagbayo nang biglang may papalapit na hakbang papunta sa office ko. Sinarhan kong muli ng mababang parte ng damit ko ang nakalubog na kahabaan ko sa pwet ni Cain habang agad naman nagkumot si Kiyo upang maitago ang mga daliri kong nagroromansa sa pwet niya.
"Doc at Nurse Cain, ito po daw ang kape nyo."
"S-Salamat" napasinghap si Cain habang nilapag niya ang mga kape sa table. Binigyan ko naman ng matamis na ngiti hanggang sa makalabas ang Nurse na naghatid ng kape.
Binilisan ko ang pagbayo at mga nangangatal kong ungol. Naninigas ang kahabaan ni Cain na agad hinawakan ni Kiyo upang mas masarapan ng lalo ang ginagawa namin. Mas binilisan ko pa ang bayo hanggang nararamdaman kong lalabasan na ako.
"Shit!" nagulat si Kiyo ng biglang sumirit sa kamay niya ang mga tamod ni Cain. Pawis na pawis ang Nurse habang nagpatuloy lamang ako sa pag abayo sa pwetan niya.
"Ughh Doc hmmm" singhap ko habang tinignan ang replekasyon namin sa salamin na nasa tabi ng pinto. Mabilis nila akong pinahiga sa kama at agad naman inupuan ni Cain ang alaga ko.
"Ohh fuck" umupo ng bahagya si Kiyo sa mukha ko at agad kong dinilaan ang kaniyang butas sa pwet. Nagjakol lamang silang dalawa sa kani-kanilang alaga habang nakahawak ako sa pwetan ni Kiyo.
Ramdam ko ang sumisirit na katas mula sa ulo ng alaga ko sa loob ni Cain. Napangiti naman ako ng mabilis siyang magtaas baba.
"Ohhh tangina" pagkatapos ng ilang minuto ay bigyang sumirit sa mukha ko ang tamod ni Kiyo habang nasa tiyan ko naman ang mainit na likod ni Cain.
Nilasahan ko ang kanilang tamod. Napaupo ako bigla sa kama ng nakasubo sa alaga ko si Kiyo habang jinajakol naman ni Cain ang katawan ng alaga ko.
"Nice teamwork hngg~" napahawak lamang ako sa kanilang buhok mo at umungol lamang ng kunti. Nagtagal kami ng ilang minuto sapagkat gusto yata nilang maubos ang katas ko. Puno ng halinghing ko ang loob ng kwarto.
Nakarinig kami ng katok na agad kami napatayong tatlo. Nagkatinginan kaming tatlo kasunod ay pagpunas ko sa mga bibig nila na may tamod ko.
"Thanks Kiyo at Cain, simulan na natin ang operasyon," sambit ko saka kinuha ang mga gagamitin para sa gagawin kong operasyon.
Napaaray si Kiyo ng humiga siya ulit sa kama habang paeka ekang naglalakad si Cain upang maassist niya ako sa gagamitin ko. Napakagat labi ako ng may tamod pa rin sa sahig at ibang parte ng katawan namin.