10.

4.6K 646 68
                                    

Hơi ưu ái cho Kải nhưng sói hoang hư hỏng sẽ được thiên vị

_________

Isagi ôm má Hiori, không ngờ cậu nhóc cũng chịu ra khỏi phòng để đi dự sinh nhật của Kaiser. Mặt nó đỏ lên, ngại ngùng cúi mặt xuống.

"C-của anh."

"Cảm ơn em!!"

Cậu nhận lấy đĩa bánh ăn một cách ngon lành, Hiori lén nhìn Isagi, tự hỏi mình lại vì tên quản lý này mà rời khỏi phòng ư? Nó còn một buổi live stream chơi game với fan nữa. Thông báo nghỉ một hôm vậy.

"Em uống nước không?"

Nhìn thấy nhân viên phục vụ đi ngang qua thì cậu vội ngoắc tay lại, cầm lấy hai ly rượu thượng hạng từ khay đựng.

"Cảm...cảm ơn anh."

Hiori hai tay nhận lấy ly rượu, đôi mắt ngây thơ nhìn thứ chất lỏng vàng trong ly thủy tinh. Đừng bảo là Isagi dụ dỗ trẻ con sử dụng rượu bia, nhìn vậy thôi chứ Hiori là một người nghiện rượu (đã cai một thời gian) chỉ cần nhấp một ngụm thì cũng biết được là rượu gì.

Thấy nó vẫn chần chừ, cậu bật cười thành tiếng.

"Uống một chút không sao đâu."

Nghe thế thì Hiori cũng chẳng ngần ngại nốc hết một ly, lâu rồi mới có men rượu trong người nên hơi choáng.

Isagi uống một ngụm thì đặt ly xuống bàn, mặt hơi nhăn nhó, rượu này không hợp vị với cậu. Hiori nghiêng đầu khó hiểu nhìn Isagi, cậu gãi đầu cười hì hì.

"Anh không hợp lắm... Chắc anh sẽ uống nước trái cây."

Nói rồi cậu lò mò rời đi, Hiori nhìn ly rượu trên bàn luôn có một cảm giác hối thúc nó làm gì đó với chiếc ly này. Hiori cầm lấy ly rượu, đặt môi lên vành ly còn vương chút nước, nhấp một ngụm.

Rượu hôm nay ngọt quá, uống không quen.

•••

Isagi vừa về đến phòng khách sạn thì ngã bịch ra sàn, nằm vặn vẹo trên thảm lông mềm mại. Cậu mệt quá, lúc nãy chuồn về sớm chứ không là ở lại đến nửa đêm mới được khách sạn thả về. Mặc kệ Kaiser và Khách mời vẫn còn ở bữa tiệc, chắc không sao đâu...

Ờm...bây giờ Isagi mới là người có sao này...sao trời, sao băng, sao chổi, sao đèn nhà tắm lại mở thế kia? Còn có tiếng nước chảy. Vờ cờ lờ này đúng phòng mình mà??

"Ai—"

Cậu định cất tiếng gọi thì nhìn nhìn thấy mấy cánh hoa hồng trên giường, giờ mới để ý là còn nến thơm, bao cao su....gel bôi trơn trên bàn.

Cái l*n què gì vậy???????

"A~ Yoichi, anh cũng về rồi, em đợi anh mãi."

Một cô gái với mái tóc màu hồng đậm xen kẽ vài lọn tóc vàng nổi bật, cô trong tình trạng khỏa thân cũng với chiếc khăn giắt trên vai trông vô cùng quyến rũ.

"Yoichi, em sẽ quay lại chăm sóc con và anh thật tốt, làm tròn trách nhiệm của một người mẹ."

•••

Kaiser vừa vác xe về đến cổng khách sạn, chưa kịp tính sổ với cậu vì đã bỏ gã ở lại thì thấy vài xe cảnh sát đã đậu sẵn, ánh đèn đỏ xanh làm thu hút nhiều người đến xem. Gã cũng tò mò mà ngó vào xem thử, ô người quen.

| Allisagi | ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ