7.

4.8K 782 62
                                    

Isagi ngồi bần thần nhìn điện thoại, gì đây? Là thông báo về ngày sinh nhật sắp tới của Kaiser rầm rộ trên mạng xã hội, mấy cô fan girl đã nghĩ ra cả trăm lời chúc dành cho gã.

Nào là "trái tim này nguyện trao anh coi như quà sinh nhật", "chúc Michael bé nhỏ của chụy sinh nhật vui vẻ". Ừ, Michael bé nhỏ, gã đủ sức quật hết mười cô em một lần đấy.

Và Isagi cũng quên mất sắp đến sinh nhật gã.

"Đau đầu rồi đây."

Yé, với tư cách là quản lý, cậu phải chuẩn bị bữa tiệc và khách mời, dù có mấy em nhân viên làm đỡ nhưng mà cái này vận dụng đầu óc nhiều lắm.

Nào là phải suy nghĩ xem trang trí theo kiểu nào, nên mời ca sĩ nào đến hát, tất nhiên không phải là Rin rồi!

Tự dưng nhớ đợt năm ngoái gã đòi mời một nhóm vũ công thoát y biểu diễn trong sinh nhật.

"Anh điên à? Có cả người nổi tiếng và phóng viên dự tiệc đấy."

"Thì?"

"Thì cái mả cha nhà anh."

Thế là mời vũ công thoát y thật. Báo chí cũng rù rì về việc Kaiser là một tên lẳng lơ nhưng vẫn có hàng nghìn người tự đâm đầu vào gã.

"Yoichi nhớ mua quà nhé ~"

Cái giọng chảnh chó phát ra từ điện thoại nghe ngứa tai thật, Isagi cúp máy cái rụp. Đi trên con phố đông đúc, cậu suy nghĩ xem phải mua gì cho gã thì bỗng lướt ngang qua tiệm kim hoàn nên ghé vào.

"Đây là mẫu nhẫn nam mới nhất của chúng tôi, được điêu khắc hoa văn thủ công nên...."

"Hmm...."

Một chiếc nhẫn thì sao? Nhưng như thế có khác gì cậu đang chuẩn cầu hôn Kaiser đâu...

Sau một hôm suy nghĩ, Isagi đã quyết định trang trí bữa tiệc theo phong cách nghệ thuật, vừa hay mới quen một anh hoạ sĩ đẹp trai, chuẩn gu. Đúng người đúng thời điểm.

"Ness, kannst du mir helfen?"
(Ness, anh giúp tôi nhé?)

"Was auch immer."
(Sao cũng được)

"Zwei Tage in der Zeit?“
(Hai ngày kịp chứ?)

"Nicht sicher..."
(Không chắc...)

•••

Isagi đang làm ngày làm đêm để sắp xếp cho bữa tiệc sắp tới thì chủ của bữa tiệc - Mi  Keo Kai Sơ đang mukbang ở phòng cậu vào đêm khuya.

"Cậu biết không, ăn gà nhiều protein rất có lợi có phụ nữ đang tới kì đấy."

"Tôi cần gì biết mấy thứ này hả?"

"Mồ, Yoichi không hiểu phụ nữ gì cả."

"Tôi không có suốt ngày gái gú như anh nên không biết, được chưa?"

"Thế đi với trai thì gọi là gì?"

"ANH CÓ THÔI NGAY ĐI KHÔNG!?"

_________

Giờ lành đã đến, phóng viên tấp nập bu ở cửa ra vào khách sạn. Từng chiếc xe phiên bản đời mới đắt tiền được đậu ngay trước cửa, từng người nổi tiếng với bộ trang phục lịch thiệp bước trên thảm đỏ vào trong khách sạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Allisagi | ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ