11.

4.4K 720 48
                                    

Quản lý Isagi hiện đã bị bệnh, cấp trên cũng đang nhanh chóng tìm kiếm một quản lý khác cho bọn họ liền tìm được cô Leni và cậu Geino - hai quản lý mới vào nghề.

Dù cho hơi nguy hiểm nhưng lãnh đạo vẫn phê duyệt hồ sơ do cấp trên gửi lên, nhanh chóng, hai quản lý mới được chở đến ngay khách sạn, nhân viên khách sạn cũng rất thân thiện dẫn họ lên tầng 10. Không quên dặn họ vài đều cần lưu ý.

Cửa thang máy vừa mở ra đã nghe tiếng nói chuyện ồn ào từ cửa phòng 1010 đang mở, đến gần thì thấy một đám thanh niên cao ráo đứng bên chiếc giường.

"Mày nằm yên đó."

Rin nhấn mạnh Isagi xuống giường để cậu không ngồi dậy, cậu thì khóc nấc lên muốn làm việc tiếp tục.

"Yoichi ngủ đi, tôi đi làm mua quà về cho."

"KHÔNG CẦN! KHÔNG CẦN! TÔI MUỐN LÀM VIỆC!!"

Cậu giãy nảy cả lên muốn thoát khỏi bàn tay to lớn của Rin, Hiori nhẹ nhàng ngồi xuống bên mép giường, đưa tay vuốt nhẹ gò má đỏ ửng nóng hổi.

"Isagi, tôi ở lại chơi với anh nhé?"

Geino nhìn một màn này mà không khỏi hoang mang, hơi rùng mình nhìn bọn người trong phòng.

Mới chơi gangbang à????

Cô nàng Leni hơi đỏ mặt, thích thú nhìn Isagi đang ôm lấy cậu trai tóc xanh kia. Đây là harem giống trong mấy bộ truyện mà cô đọc á? Trời ơi cuti quá!!

Mà cậu trai đang nằm trên giường là ai nhỉ?

Cả hai không hẹn mà có cùng một thắc mắc.

Mắt cô nàng sáng rực lên khi nghĩ đến bộ truyện mình mới đọc tối qua, là anh tổng tài và cậu bảo bối đỏng đảnh ấy.

"Để Hiori ở lại, đi thôi, hôm nay lịch trình dày lắm đấy."

Sae cầm mấy tờ lịch trình của cả bọn đọc lướt qua rồi bước ra cửa, quăng tờ giấy vào tay Geino rồi bỏ đi. Bước vào thang máy xuống tầng 7, Sae trở về phòng của mình sửa soạn đồ.

Rin trong phòng một lúc cũng bước ra, đút tay vào túi quần đứng đợi thang máy. Quản lý Geino cũng nhanh chóng chạy theo.

"Anou... Mạo phạm chút... Cậu trai lúc này là-"

Chưa kịp hỏi hết câu thì đã nhận được cái trừng mắt của hắn, Geino ngay lập tức im bặt, ôm chặt mấy tờ giấy trong lòng.

Ding dong

Rin bước vào thang máy xuống tầng, Geino vẫn rén mà không dám bước theo, chắc đi đợt sau cho chắc.

"Hừm~ cậu trai lúc nãy là quản lý Yoichi đấy."

Kaiser đã thay đồ gọn gàng bước tới, theo sau là cô quản lý Leni.

"Q-quản lý Yoichi?"

Sao nhìn giống ông hoàng dữ vậy??

"Ừ, đừng động vào cậu ta, gãy tay đấy."

•••

Đến tối, Isagi cũng đã khỏe hơn, cũng quên hết chuyện hồi sáng, chỉ biết mình đã bị bệnh và ở cùng với Hiori cả ngày.

| Allisagi | ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ