18.

3.4K 552 21
                                    

"tớ muốn quản lý của tớ là Yoi-chan!!"

Bachira giãy đành đạch trong phòng nghỉ, liên tục lắc lắc Chigiri khiến y không yên được, lớp trang điểm nhoè tùm lum rồi.

"Tại sao chỉ mỗi Hiori được Isagi làm quản lý??"

"Ngưng đi Bachira! Chẳng biết cậu ta có gì mà ai cũng muốn cậu ta làm quản lý cho, quản lý của cậu cũng đang ở đây đấy!"

Cô quản lý đứng sau lưng khẽ nhíu mày, lại là Isagi, lúc nào cũng là Isagi. Trong nhóm quản lý thì chẳng ai ưng cậu ta cả...ờ, có chứ, chỉ vài người thôi. Cậu ta luôn được cấp trên thiên vị, tiền lương cũng cao hơn đồng nghiệp, tháng nào cũng được vinh danh là quản lý giỏi nhất nhưng lại luôn vắng mặt vào bữa tiệc do ban lãnh đạo tổ chức. Tưởng mình quen được với mấy idol nổi tiếng thì có người chống lưng nên làm loạn hay gì?

"Hứ, không có Yoi-chan thì tớ không ra sân khấu đâu!"

"???"

"Mẹ thằng đầu vàng này!"

Chigiri không ngần ngại nắm lấy tóc cậu ong vàng, lôi xềnh xệch ra cho bên chuẩn bị sau cánh gà.

•••

Cạch

"Từ từ thôi Yoichi, ngã đấy."

Isagi lập tức lao ra khỏi xe, mặc kệ cơn đau bên dưới thân mà khập khiễng đi vào trong khách sạn. Gã đi ngay sau, cười một cách thỏa mãn, tay cầm theo cái áo khoác của cậu.

Kaiser nhanh chóng bước từng sải chân lớn, ngay chốc lát đã đứng bên Isagi, kéo cậu tựa vào người mình.

"Yếu thế?"

"Anh không biết đau à??"

Cậu gầm gừ mấy tiếng khó chịu nhưng vẫn phải đi theo sự nâng đỡ của gã, chân đau lắm rồi. Trong lúc vật lộn tưởng bị trẹo chân cơ, ai dè hành sự xong đi không được luôn.

"Đứng không được thì tựa vào người tôi."

"Tại ai hả?"

Isagi nghiến răng ken két, dù không muốn nhưng phải ôm tay gã để có thể miễn cưỡng đứng thẳng, từng bước một đi vào trong thang máy.

•••

"Hiori, sắp đến giờ rồi, em bỏ máy xuống đi."

"Một chút nữa..."

"Mọi người ra sân khấu hết rồi đấy."

Isagi mệt mỏi ngồi bên cạnh cậu trai tóc xanh lam vẫn đang bấm máy chơi game, khuyên hết lời văn không chịu đi thì phải dùng biện pháp mạnh.

"Anh Karasu gọi em này."

Hiori lập tức bỏ máy chơi game xuống, ngó sang màn hình điện thoại của Isagi, cậu lập tức chộp lấy chiếc máy chơi game của anh.

"Ơ?"

Anh có vẻ buồn rầu khi biết cậu lừa mình, cậu cũng chỉ thở dài, đuổi Hiori lên sân khấu để mình nghỉ ngơi.

Reng reng

"Alo?"

"Chào nhé Isagi."

"Chuyện gì thế?"

"Chỉ là muốn chào hỏi cậu và thằng em của tôi thôi, bảo nó là bên tôi vừa có máy chơi game mới, có cả tên cao nhòng đó, nếu muốn thì qua chơi."

"Thôi đi Karasu, đồ dụ dỗ con nít."

Isagi thầm nghĩ, vừa nhắc tào tháo, tào tháo đến. Karasu và Hiori là anh em họ của nhau, lúc nhỏ hay cúp học đi chơi, cuối tuần đi tụ tập uống đồ có cồn, góp phần cho sự nghiện ngập của Hiori sau này. Cậu đội ơn hắn vì đã tự biết sai và dẫn Hiori đi cai nghiện rượu sớm. Nay đã mở một khu chơi game lớn ở trung tâm mua sắm, tiếp tục dụ dỗ Hiori nghiện game vào.

"Haha, cậu vẫn như ngày nào, Hiori vẫn luôn là con nít trước mặt cậu nhỉ?"

"Tôi không khỏe lắm, nói chuyện sau."

Cậu cúp máy cái rụp, hắn đặt điện thoại xuống, từ tốn gõ từng chữ trên laptop.

Cạch

Lập tức màn hình máy tính hiện lên hình ảnh cận mặt Isagi đang chăm chú vào thứ gì đó, đôi lúc lại nhìn thẳng lên camera. Chà, cậu lúc làm việc vẫn nghiêm túc như ngày nào.

Cậu bên này thì xem lại đoạn phỏng vấn hôm trước của Kaiser và Sae trên máy tính, không hề biết rằng camera máy tính đã bị hack.

"Má nó nhìn mặt thằng này xấu ghê."

Cậu tắt máy tính, quyết định đi nấu mì ăn, lấy điện thoại ra xem phim.

Cạch cạch

Màn hình laptop của Karasu lại chuyển sang hình ảnh khác, lần này là cảnh cậu đang vắt gói bột súp sệt của mì vào tô và đi nấu nước. Chẳng biết Isagi để điện thoại ở đâu mà góc này nhìn thấy được toàn diện luôn.

Hắn cap màn hình lúc cậu đang ăn mì, hai bên má độn lên nhìn như sóc, lại thêm một tấm ảnh nữa vào album. hắn phải đem cậu khỏi thằng em họ càng nhanh càng tốt, nếu nói về đứa cầm đầu trường cấp ba mấy chục năm trước thì là Hiori Yo đấy, không ngại đánh với mấy thằng trường khác để bảo vệ một thằng trong lớp...

"Đúng là con nít bạo lực mà."

____________

Đoán xem cái tên cao nhòng mà Karasu nói là ai

| Allisagi | ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ