Miyeon dù bị va chạm mạnh, nét mặt vẫn dửng dưng không biểu lộ, thái độ khó hiểu nhìn cô gái kia hung hăn rời đi. Tự nghĩ, nàng cũng không cư xử gì quá đáng, sao cô ấy lại phản ứng mạnh như vậy, giúp người trả ơn, âu cũng là chuyện thường tình. Đúng vậy, trả ơn sẽ được xem là chuyện thường tình nếu như quý cô xinh đẹp Cho Miyeon mời cô gái nghĩa khí Kim Minnie đi ăn một bữa, cô gái kia sẽ vui vẻ mà nhận lời coi như đáp lễ chứ không phải xù lông tức giận nghĩ mình bị xem thường như này.
Miyeon thôi không suy nghĩ, rút điện thoại gọi cho vệ sĩ tới đón nàng.
Chuyện rằng hôm nay là Lễ nhậm chức Tổng giám đốc Cho Thị của Miyeon, nàng hôm nay chính thức trở thành người đứng trên vạn người, dưới một người là ba nàng - Chủ Tịch Cho Minhyuk. Buổi tiệc rượu chúc mừng diễn ra đầy náo nhiệt xa hoa, với sự tham gia của các vị lãnh đạo cấp cao, các vị quan chức máu mặt trong thành phố, các nam thanh nữ tú đua nhau liếc mắt đưa tình, buổi tiệc tổ chức ra là vì nàng nhưng Miyeon chẳng cảm thấy hứng thú chút nào, nàng lãnh đạm ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, nhấp ngụm rượu cuối cùng, đứng dậy đi thẳng ra cổng chính. Nàng ra lệnh cho vệ sĩ không được đi theo mình, muốn được yên tĩnh một mình, Miyeon lê bước chân đơn độc dọc cầu sông Hàn, đứng tại thành cầu, ngắm nhìn những gợn sóng lăn tăn trên mặt nước, trong lòng bình thản đến lạ kỳ. Bỗng túi xách trên tay bị một người cố sức giựt mạnh rồi chạy đi, chưa kịp định hình đã nghe có người tri hô "Cướp! Cướp!". Ai tốt bụng lại còn tri hô nhanh hơn cả người bị nạn nữa, vừa nghĩ đến đây Miyeon đã thấy một nữ nhân mái ngố thoạt nhìn rất đáng yêu, nhưng động tác nhanh nhẹn lại đầy dứt khoát mạnh mẽ, chưa đầy năm giây đã quật ngã được tên cướp lấy lại túi xách cho mình. Miyeon âm thầm đánh giá quả là lợi hại. Người đó chính là cô gái vừa xù lông với mình ban nãy, tiếng kèn xe hơi vang lên kéo Miyeon về thực tại, cổng chính mở ra đã đến cửa biệt thự Cho gia.
Miyeon xuống xe, từ cổng đã chục người xếp hàng dài hai bên đồng thời hô to "Tiểu Thư đã về". Miyeon không nói gì gật đầu một cái, đi thẳng vào trong cửa chính như đã quá quen với việc này. Bước vào đại sảnh, đã thấy ông Cho ngồi trên sofa, dù lạnh lùng với cả thế giới nhưng trước mặt người Ba thân yêu này đây, Nàng vẫn chỉ là cô con gái bé nhỏ, Nàng ngồi xuống ôm cánh tay ông nói "Con về rồi".
Ông Cho cười hiền hỏi Nàng:
"Con gái đã đi đâu vậy?"
"Nghe nói con rời bữa tiệc sớm".
Miyeon nhẹ nhàng trả lời:
"Dạ, con đi hóng gió một xíu".
Nói rồi Nàng định chào Ba rời đi lên lầu, ông Cho chợt lên tiếng: Miyeon, nay con đã trở thành Tổng tài Cho Thị, công việc cần giao tiếp nhiều, cần di chuyển nhiều, nên ta muốn tuyển thêm vệ sĩ, có điều lần này sẽ là Vệ Sĩ Nữ để thuận tiện bảo vệ an toàn và riêng tư cho con. Miyeon khôi phục lại dáng vẻ thường ngày, không nóng không lạnh trả lời:
"Tuỳ Ba".
Nói xong Nàng bước chân lên lầu hướng về phòng mình nghỉ ngơi. Nàng thầm nghĩ, dù gì cả dàn vệ sĩ có thêm hay bớt một người cũng chẳng quan trọng, nhưng Miyeon nào có ngờ, thêm một người vệ sĩ lần này lại rất quan trọng với cuộc đời nàng, làm cuộc sống của nàng bước vào một trang mới hoàn toàn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯ
FanfictionCho Miyeon - Tiểu thư băng lãnh, bất cần, dung mạo mỹ miều, muốn thứ gì là phải có bằng được thứ ấy...bao gồm vệ sĩ Kim Minnie, kể cả tình yêu của Người ấy. Kim Minnie - Vệ sĩ bất đắc dĩ của Nàng tiểu thư Cho Miyeon, từ miễn cưỡng bảo vệ đến âm thầm...