"Xin lỗi, chúng tôi cần dành thời gian riêng tư ăn mừng sinh nhật cùng nhau."
Nói xong lời này, Minnie cũng chẳng đợi mọi người phản ứng, cô kéo tay YoungJae đi thẳng ra cửa rời khỏi nhà hàng.
Không ai biết được khi nói ra điều ấy, Minnie hận bản thân mình bao nhiêu, Minnie cảm thấy tội lỗi vô cùng, hết lần này đến lần khác cô làm tổn thương Miyeon, lần trước vào sinh nhật mình nhẫn tâm nói lời chia tay, hôm nay cô lại đê tiện ăn mừng sinh nhật cùng một chàng trai khác trước mặt nàng. Miyeon chắc chắn sẽ rất hận cô, chính mình còn không tha thứ được, thì người thấm nhuần nỗi đau như nàng làm sao có thể bỏ qua. Tốt thôi, hận càng sâu để đừng nghĩ đến người khốn nạn như cô nữa, không còn chút lưu luyến gì dành cho cô nữa, hãy chỉ hận và hận và lãng quên cô đi, cô không xứng đáng với tình cảm trân quý của nàng, sẽ có người tốt hơn mang lại hạnh phúc cho nàng.
Bước ra khỏi nhà hàng, Minnie vội buông cánh tay YoungJae, cô xin lỗi vì đã tự ý lấy anh làm lá chắn như vậy. YoungJae mặc dù đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Minnie và Cho tiểu thư, nhưng anh vẫn xua tay cười hiền bảo không sao, thật ra anh cũng mong ước được như lời Minnie nói. Bầu không khí lại trở nên khó xử, Minnie viện cớ mệt người xin phép về trước, YoungJae lo lắng có nhã ý muốn đưa cô về, Minnie cũng không từ chối vì bọn họ vẫn còn ở khuôn viên nhà hàng, lỡ để mọi người bắt gặp mạnh ai nấy về thì lời nói dối vừa rồi chẳng phải thành công cốc hay sao?
Trong màn đêm tối, Miyeon ngồi thừ ở một góc giường, thì ra sáu tháng qua nàng luôn tự lừa dối bản thân, không giây phút nào nàng ngừng nghĩ về Minnie, miệng cứng lòng mềm là tiểu thư kiêu ngạo Cho Miyeon. Nhìn Minnie bên một chàng trai khác, trái tim Miyeon đau đớn không thôi, nàng cảm thấy ghen tị, cảm thấy thống hận, tại sao Minnie có thể nhẫn tâm đối xử với nàng như vậy. Nếu đã như thế, tôi sẽ cho cô nếm trải mùi vị bị bỏ rơi là như thế nào?
Với quyền thế của mình, không khó để Miyeon điều tra tin tức về Minnie, nhịp nhịp ngón tay trên mặt bàn, nhìn xấp tài liệu chứa đầy thông tin về Minnie trong suốt thời gian sáu tháng qua. Miyeon lật từng trang từng trang soi xét thông tin, Minnie hiện tại đang làm võ sư tại một trung tâm thể dục thể thao, công việc này được biết là do tên Viện trưởng tuấn tú kia giới thiệu. Hắn ta mỗi tuần đều dành một ngày đến lớp dạy võ của Minnie.
Miyeon còn điều tra được YoungJae là ân nhân cứu mạng Minnie khi cô bị bất tỉnh bên đường sau cái ngày nói lời chia tay. Tại sao lại bất tỉnh vào khi ấy, có chuyện gì đã xảy ra? Miyeon không muốn nghĩ nữa, tự cười mình ngu ngốc vì sao giờ phút này vẫn còn lo lắng cho cô ta. Miyeon còn biết được anh ta một lòng theo đuổi Minnie từ lâu, một người điều kiện tốt như vậy, tại sao đến giờ vẫn chưa đồng ý, cô ta thật sự nghĩ gì trong lòng? Lại đang diễn kịch làm giá hay sao? Hay vì thật sự có tình cảm nên muốn tìm hiểu kỹ đối phương? Còn đến với mình chỉ là tình yêu vụ lợi chớp nhoáng chăng? Hơ...ngay từ đầu đã bao giờ thật lòng mà có cái gọi là tình yêu.
Miyeon càng nghĩ càng hận, nàng quyết định làm một chuyện mà không ai ngờ tới.
7 giờ tối tại Trung tâm thể dục thể thao,
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯ
FanfictionCho Miyeon - Tiểu thư băng lãnh, bất cần, dung mạo mỹ miều, muốn thứ gì là phải có bằng được thứ ấy...bao gồm vệ sĩ Kim Minnie, kể cả tình yêu của Người ấy. Kim Minnie - Vệ sĩ bất đắc dĩ của Nàng tiểu thư Cho Miyeon, từ miễn cưỡng bảo vệ đến âm thầm...