Kim Minnie thì ngoài mặt vẫn bơ đẹp Cho Miyeon.
Cho Miyeon thì vẫn trơ trơ đều đặn đến lớp học.
Cơ mà nàng ta học hành khỉ gì? Cho Miyeon rõ là đến đây gây rối thì có, làm nhiễu loạn tâm trí Kim Minnie, làm nhiễu loạn lớp học của võ sư Kim Minnie.
Cho Miyeon tính biến cái lớp học của Kim Minnie thành cái show hẹn hò, tỏ tình hay gì, mà mỗi nàng ta là nhân vật chính. Ngày qua ngày, hết người này công khai tặng hoa, người kia lén lút gửi thư tình, người thì mạnh dạng mời nàng ta đi chơi, bực thêm nữa là không chỉ mê hoặc nam nhân mà cả nữ nhân cũng bị nàng ta thu hút. Mà điều đáng giận nhất là Cho tiểu thư lạnh lùng thường ngày biến đâu mất rồi, thay vào đó là một Cho Miyeon bạn của mọi nhà, nói nói cười cười thân thiện với tất cả mọi người, ai tặng gì nàng ta cũng nhận, thư tình nào nàng ta cũng lấy, cũng may nàng ta xót lại một chút băng lãnh cuối cùng còn chưa nhận lời mời đi chơi nào.
Kim Minnie dám chắc là Cho Miyeon sẽ không đi ư?
Hôm nay cũng như bao ngày, sau khi kết thúc buổi học, có một thanh niên điển trai nhưng lại mặt dày không biết xấu hổ dám tiếp cận Cho Miyeon của Kim Minnie. Kim Minnie từ bao giờ xấu tính như vậy, ngay cả học viên ưu tú của mình cũng chửi. Với lý luận của Kim Minnie, kẻ nào nhắm tới Cho Miyeon sẽ là tình địch của cô, học viên gì gì cũng không quan tâm nữa.
Hắn ta lại mạnh miệng mời Miyeon đi cafe, Minnie một bên giả vờ đang thu dọn đồ đạc nhưng tai, mắt thì hoạt động hết công suất hướng về Miyeon. Minnie tay thì bỏ đồ vào túi, miệng thì bận lầm bầm:
"Sao không từ chối đi, còn suy nghĩ gì nữa."
"Ể...đừng nói nay đổi ý muốn đi nha."
Minnie nghĩ nghĩ không ổn không ổn rồi, lỡ Miyeon nhận lời thì sao. Cô vội vội vàng vàng gọi to tên nàng:
"Học viên Cho Miyeon."
Gọi tên rồi Minnie đi như bay đứng cạnh Miyeon, cô giả vờ làm mặt nghiêm túc:
"Tôi nghĩ học viên cần ở lại luyện tập thêm, kĩ năng và thể lực của trò vẫn còn hơi yếu."
Miyeon thật sự muốn cười thành tiếng, nhưng cố kìm nén lại, lý do củ chuối gì đây, Kim Minnie rõ ràng ăn giấm chua còn làm bộ làm tịch. Hôm nay không bơ nàng nữa sao, còn muốn ở lại bổ túc riêng tư, tốt thôi, Miyeon xoay người định từ chối anh chàng học viên kia thì bắt gặp hình ảnh YoungJae trên tay cầm bó hoa từ xa đi tới. Miyeon nở nụ cười ngọt ngào đối diện với ánh mắt si mê của chàng học viên cố tình hỏi địa điểm:
"Gần đây có quán cafe nào không?"
Thanh niên kia nghe Miyeon đồng ý lời mời, mừng rỡ hồ hởi trả lời:
"Có, cách trung tâm một con hẻm có quán cafe MiMin rất đẹp."
"Giờ chúng ta đi nhé."
Nhìn Miyeon cười nói rời đi cùng tên kia, lòng Minnie nóng như lửa đốt, cô tính đuổi theo lại gặp YoungJae ôm bó hoa trước mặt. Minnie nhanh trí nhận bó hoa từ tay YoungJae rồi lên tiếng mời anh ta đi uống nước. YoungJae được đi cùng Minnie, lại còn do chính cô chủ động, anh dĩ nhiên ngàn lời cũng không chối từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯ
FanfictionCho Miyeon - Tiểu thư băng lãnh, bất cần, dung mạo mỹ miều, muốn thứ gì là phải có bằng được thứ ấy...bao gồm vệ sĩ Kim Minnie, kể cả tình yêu của Người ấy. Kim Minnie - Vệ sĩ bất đắc dĩ của Nàng tiểu thư Cho Miyeon, từ miễn cưỡng bảo vệ đến âm thầm...