Ẩn Tình

146 17 10
                                    

"Minnie không yêu em chút nào sao?"

Minnie làm sao không yêu cho được, Minnie yêu nàng muốn chết đi sống lại, yêu nàng còn hơn cả bản thân mình. Nhưng làm sao có thể nói tiếng yêu thành lời.

Đoán trước Minnie sẽ không trả lời, Miyeon chỉ có thể dùng hành động để kiểm chứng thay đáp án, Miyeon khẽ nhắm mắt từng chút, từng chút một di chuyển kề sát khuôn mặt Minnie, nhắm vào đôi môi Minnie mà nhẹ nhàng hôn tới. Minnie giờ phút này đầu óc mụ mị không thể khống chế được nữa, cô nhớ bờ môi này biết bao, hận không thể một khắc nuốt nó vào bụng, Minnie chỉ biết nghe theo tiếng gọi con tim nhắm mắt đáp lại nàng, đến khi hai đôi môi sắp chạm vào nhau gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở đối phương thì Miyeon lại bất ngờ dứt ra.

Miyeon nhếch môi trêu đùa, áp sát người hai tay vịn vào vai Minnie, nhón chân khẽ thì thầm bên tai:

"Sức chịu đựng cũng chỉ được vậy thôi sao?"

Minnie như bừng tỉnh khỏi cơn mê, Cho Miyeon thật biết trêu ngươi, nàng là đang trả thù đó sao, dùng cái miệng xinh xắn để tổn thương người đó sao, cảm giác gần bên nhưng không thể chạm tới là đây đó sao? Sức chịu đựng con người cũng có giới hạn, Miyeon đã lấy đi hết sự kiên nhẫn của Minnie, Minnie giận dữ xoay người đảo khách thành chủ, cô chủ động ngậm lấy bờ môi nàng, điên cuồng hôn Miyeon, Miyeon bị đánh úp bất ngờ, nàng vùng vẫy tay đánh bùm bụp vào ngực Minnie. Nhưng với sức lực tiểu thư chân yếu tay mềm sao có thể chống lại thân thể cường tráng của Minnie. Thời gian trôi đi, Miyeon dần dần lún sâu vào nụ hôn tình ái đó, không còn phản kháng mà vòng tay chuyển sang ôm lấy cổ Minnie, Minnie đặt hai tay lên eo nàng, ghì chặt nàng sâu vào chiếc hôn, hai người điên cuồng lao vào nhau như muốn hút trọn linh hồn đối phương khảm vào trong tim. Đến khi Miyeon gần như không thở được nữa, Minnie mới tiếc nuối rời khỏi nụ hôn, hai người dựa trán vào nhau thở hì hục, ánh mắt Minnie nhìn Miyeon khát khao chân tình.

Miyeon hít thở đều đặn lấy lại bình tĩnh, nàng tự chế giễu bản thân đặt tình cảm vào quá nhiều, đến tận bây giờ vẫn còn lún sâu, rõ ràng một lòng đến trả thù, nhưng một lần nữa lại chìm đắm. Yêu là gì làm người ta có thể vứt bỏ tự tôn, chỉ mong một lòng ở bên người yêu. Nàng đấu tranh giữa lý trí và con tim, nàng tức giận với chính mình, nàng mệt mỏi bỏ chạy trước sự ngỡ ngàng của Minnie. Vì chạy quá nhanh nên lúc xuống bậc thang Miyeon không may vấp ngã, Minnie đang đuổi theo sau hốt hoảng chạy đến đỡ nàng.

Miyeon cố chấp hất tay Minnie ra, nàng tự mình đứng dậy rồi lại đau đớn khuỵ thụp xuống, có lẽ bị trật chân mất rồi. Minnie đau lòng tiếp tục đỡ nàng, Miyeon vẫn cứng đầu đẩy Minnie ra, tay khó khăn bám lấy thành cầu thang để di chuyển.

Minnie không nhịn được nữa, bước đến nhấc bổng Miyeon lên. Miyeon bất ngờ bị Minnie bế trong tay, nàng la oai oái bảo cô thả nàng xuống. Minnie lần này nhất quyết không buông tay, cô một mạch ẵm nàng rời khỏi trung tâm trước bao ánh mắt kì lạ của mọi người. Minnie dừng bước nói với Miyeon:

"Nếu cảm thấy xấu hổ thì giả bộ ngất đi."

Miyeon không tin được con mèo đáng ghét này lại nói như vậy, nàng xấu hổ chỉ biết úp mặt vào lồng ngực Minnie.

[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ