Tất cả vệ sĩ gấp rút bao vây xung quanh, mọi người tập trung cao độ không để tiểu thư mảy may xảy ra một chút tổn thất nào.
Minnie phá vỡ bầu không khí căng thẳng đang bao trùm, giọng đanh thép hỏi:
"Cô là ai? Cô muốn gì?"
"Mau thả tiểu thư ra".
Cô ta nhếch mép cười khinh bỉ trả lời:
"Tao muốn lấy mạng tiểu thư chúng mày".
"Muốn Cho Minhyuk phải đau khổ cả đời".
Minnie như hiểu ra vài phần câu chuyện, lại lên tiếng:
"Cha làm cớ sao bắt con chịu, cô đừng tổn thương người vô tội."
Cô ta lại gằn giọng mỉa mai:
"Vô tội à, làm con của tên cặn bã đó chính là tội lớn."
Miyeon nghe cô ta sỉ nhục ba mình, dù đang trong tình thế nguy hiểm vẫn không sợ hãi, tức giận lên tiếng:
"Cô câm miệng."
Cô ta nổi điên dí sát mũi dao vào cổ Miyeon sâu hơn, mắt đầy tơ máu, đe doạ Miyeon sắp chết tới nơi còn lớn họng.
Minnie hoảng hốt, chân vội định tiến lên một bước, cô ta hung hăng nói:
"Ai dám bước lên một bước, con dao này lập tức đâm vào cổ cô ta."
"Rốt cuộc cô muốn gì?" Minnie hết kiên nhẫn hô to.
Miyeon từ nảy giờ vẫn bình tĩnh, chỉ là khi nghe Minnie lớn giọng, nàng có chút giật mình, ánh mắt nhìn Minnie biểu lộ tâm tình phức tạp, sao cô ấy lại mất bình tĩnh đến thế, là vì đang làm đúng chức trách hay thật sự lo lắng cho mình.
Cô gái kia lại bỗng cười lớn như tìm được một ý tưởng mới thích thú:
"Chậc chậc...nên thay đổi trò chơi một chút mới hấp dẫn nhỉ? Để ả này chết dễ dàng như vậy thì không vui chút nào, muốn ra tay với ngươi thì thiếu gì cơ hội, muộn thêm chút cũng không sao."
Nói xong, từ túi quần sau lưng cô ta móc ra con dao bấm sắt nhọn quăng xuống sàn, bảo một mạng đổi một mạng, bất kì ai lấy con dao rạch vào cổ tay mình đến chết, cô ta sẽ tha cho tiểu thư nhà các ngươi.
Minnie không nói không rằng, tiến về phía trước chộp lấy con dao, một nhát dứt khoát, rạch vào cổ tay của mình, máu nhiễu từng giọt từng giọt xuống sàn, đỏ cả một vùng.
Miyeon bên này tim như bị ai bóp chặt, hét lên:
"Đừng Mà".
Bỗng tiếng vỗ tay từ đâu vang lên, Cho Minhyuk chậm rãi bước đến, gật đầu với cô gái đang khống chế Miyeon, cô gái đó như tuân mệnh vội buông Miyeon ra và cung kính cúi đầu nhận lỗi:
"Xin tiểu thư thứ lỗi, vừa rồi đã mạo phạm."
Miyeon mặc dù vẫn còn ngơ ngẩn chưa hiểu sự tình, nhưng nàng lúc này cũng không muốn hiểu, vội vàng chạy đến bên Minnie mà lo lắng. Hai ánh mắt chạm nhau, Minnie thở phào nhẹ nhõm vì tiểu thư bình an vô sự, Miyeon thì đau lòng nhìn máu cứ tuôn rơi không ngừng, vội lấy khăn tay quấn vào miệng vết thương cầm máu rồi lạnh lùng ra lệnh "Lập tức đến bệnh viện".
Trong lúc Miyeon rời đi, ở hiện trường vừa rồi có một người cung kính đang được khen ngợi
"Làm tốt lắm, Jeon Soyeon."
"Con mau về nghỉ ngơi, khi có việc cần ta sẽ gọi."
Soyeon gật đầu rời đi, trợ lý Han bước đến Cho Minhyuk hỏi han:
"Chủ tịch, như vầy...tiểu thư sẽ không trách cứ chứ."
Cho Minhyuk nở nụ cười không nóng, không lạnh
"Miyeon sẽ không".
"Người muốn bên cạnh bảo vệ con gái ta, cần phải đặt lòng trung thành lên trên hết, thử thách một chút sẽ không vấn đề gì, với lại Nó lại được nhiều hơn mất".
Câu cuối của chủ tịch, trợ lý Han không hiểu rõ mang ngụ ý gì, nhưng cũng không dám hỏi rõ, chỉ im lặng suy nghĩ và cũng âm thầm tán dương sự trung dũng của Minnie.
Minnie sau khi được băng bó vết thương, bác sĩ khuyên ở lại bệnh viện tịnh dưỡng và theo dõi thêm, nhưng cô cố chấp bảo không có gì đáng lo ngại muốn được xuất viện, sau đó cùng Miyeon lên xe trở về biệt thự. Vì để bảo mật sự riêng tư của tiểu thư, nên hàng ghế phía sau xe có một lớp kính chắn cách âm và chỉ từ vị trí tiểu thư ngồi mới có thể nhìn thấy sự việc phía trước tài xế, hai người ngồi sau xe, mỗi người đang theo đuổi khoảng trời riêng suy nghĩ của chính mình.
Minnie tự hỏi, sao lúc ấy lại bán mạng như vậy, bản thân không sợ chết hay sao, dĩ nhiên cô sợ chứ, nhưng thật ra lúc đó cô không có thời gian suy nghĩ nhiều như vậy, chỉ biết đây là cách trước mắt ứng cứu tiểu thư, để kẻ kia lơ là, chỉ cần con dao kề cổ tiểu thư buông lơi một chút, Minnie liền sẽ có cơ hội phản đòn. Với người từ nhỏ luyện võ như cô, cơ thể va chạm, đấm đá máu chảy không ít nên đây cũng không là vấn đề gì to tát, nhưng nghĩ đến tiểu thư quyền quý chân yếu tay mềm thì khác, trước giờ chắc có lẽ chưa từng chịu đau, lỡ mảy may con dao cứa vào một chút thì sẽ rất đau, không những đau còn để lại sẹo nữa thì thực sự quá nghiêm trọng rồi. Minnie lo nghĩ bảo vệ người con gái này, không màng bản thân, lại tự hỏi mình động tâm từ bao giờ, chẳng lẽ có sở thích ngược, càng bị ngược nên càng bị đối phương hấp dẫn, yêu thích hay sao???.
Miyeon bên này cũng không khá hơn, mắt miên man hướng ngoài cửa sổ, mặc dù không biểu lộ cảm xúc nhưng lòng thì gợn sóng suy nghĩ. Sao con mèo xù lông này lại liều mạng vì mình như vậy? Bình thường không phải chẳng ưa gì mình hay sao? Nếu miễn cưỡng làm vệ sĩ thì cần gì phải hết lòng đến thế? Lỡ như Ba nàng không ra mặt thì không biết câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Bất chấp nguy hiểm mà bảo vệ mình...Là vì nghĩa vụ? Hay như lần trước thấy người bị nạn ra tay cứu giúp? Hay vì thật sự quan tâm, lo lắng cho mình? Miyeon không muốn tự mình suy đoán nữa, nàng quay ánh nhìn sang Minnie và ấp úng hỏi:
"Tại sao lại liều mạng như vậy?"
Minnie thoáng giật mình trước câu hỏi, nhìn thấy vẻ mặt khẩn trương lần đầu của tiểu thư đang chờ đợi câu trả lời từ mình, cô rất muốn thổ lộ rằng: "Là vì tôi thích cô". Nhưng sao có thể nói ra lời thật lòng này, người ta sẽ không nghĩ mình đang lấy công chuộc lợi chứ, như đang lấy lòng nàng, vả lại nói ra cũng chẳng tin, sao lại thích nhanh đến thế, thích vì lý do gì nhỉ? Bản thân mình còn không nghĩ ra, thì sao nàng có thể tin được đây?
Minnie nét mặt nghiêm túc trả lời:
"Tiểu thư đừng suy nghĩ nhiều, đây là chức trách mà tôi phải làm."
Miyeon trong tim hụt hẫng một nhịp, thì ra là nàng tự đa tình, người ta không hề có ý gì với mình. Gương mặt trở về nét băng lãnh vốn có, lạnh lùng nói:
"Ừ, nghỉ ngơi cho tốt".
Không gian im ắng bao trùm, không ai nói với ai thêm lời nào, chiếc xe lao thẳng trên đường tiến về biệt thự...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯ
FanfictionCho Miyeon - Tiểu thư băng lãnh, bất cần, dung mạo mỹ miều, muốn thứ gì là phải có bằng được thứ ấy...bao gồm vệ sĩ Kim Minnie, kể cả tình yêu của Người ấy. Kim Minnie - Vệ sĩ bất đắc dĩ của Nàng tiểu thư Cho Miyeon, từ miễn cưỡng bảo vệ đến âm thầm...