"Đừng...Đừng nói xin lỗi, em hạnh phúc vì đã là người của Minnie."
Minnie xúc động trào dâng, không nói không rằng ôm chặt lấy Miyeon, những giọt lệ thi nhau rơi xuống ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp của nàng. Miyeon hoảng hốt khi lần đầu nhìn thấy Minnie đầm đìa lệ rơi như vậy, lòng nàng cũng xót xa không thôi, cơ mà Minnie lắc đầu, ý bảo không sao, cười ngốc thì thầm bên tai nàng bảo đây là những giọt nước mắt của hạnh phúc.
Cho Miyeon thật biết cách khiến người ta u mê không lối thoát mà, một mình Minnie âm thầm hạnh phúc khi nàng thuộc về mình là mãn nguyện lắm rồi, thế mà nàng cùng chung suy nghĩ hạnh phúc khi hoà làm một với cô như vậy, sao mà không xúc động cho được.
Minnie tạm rời cái ôm nàng, cô đứng dậy đi vào phòng tắm lấy khăn ấm chăm sóc cho Miyeon sau màn ân ái.
Minnie cẩn thận từng li từng tí nhẹ nhàng lau khắp người Miyeon, Miyeon tim lại rung động liên hồi, cảm nhận sự chăm sóc ấm áp mà người thương ân cần dành cho mình, nàng trao Minnie ánh mắt lẫn nụ cười yêu thương, đang bay bổng trong cảm xúc hạnh phúc thì đột ngột rơi xuống khi bắt gặp Minnie lại rơi nước mắt. Sao con mèo này lại mít ướt nữa rồi???
Là vì Minnie lau đến nơi tư mật của nàng, nhìn nó bị sưng tấy cả lên, Minnie đau lòng tự trách, có phải do mình mạnh tay quá không, cô hối lỗi hỏi nàng:
"Đau lắm phải không?"
"Minnie xin lỗi".
Miyeon vội vàng lắc đầu xoa dịu:
"Không đau, không đau, có Minnie bên cạnh đau đớn nào cũng tan biến."
Nữa rồi, lại nữa rồi, sao Cho Miyeon lại ngọt ngào như thế, cứ như vậy thì Kim Minnie chỉ còn con đường duy nhất để đi đó là chìm đắm vào ái tình của Cho Miyeon.
Minnie cẩn thận bôi thuốc cho nàng, xong xuôi Miyeon gối đầu lên tay nghiêng người ôm lấy Minnie, Minnie bao lấy nàng vào lòng, ôm cả thế giới trong tay, hai người trò chuyện thêm một lúc rồi ngủ thiếp đi trong vòng tay ấm áp của đối phương.
Một ngày mới bắt đầu, có một cô gái xinh đẹp đang ngắm nhìn một cô gái xinh đẹp khác vẫn còn đang say giấc nồng. Minnie chống tay lên đầu mỉm cười yêu thương ngắm nhìn tình yêu của đời cô, ngủ thôi mà sao cũng xinh thế này, mọi thứ thuộc về nàng thật hoàn hảo, Minnie không cầm được lòng đặt một nụ hôn lên môi Miyeon, nụ hôn vô tình đánh thức công chúa, Miyeon khẽ mở mắt liền va phải ánh nhìn đầy nồng nàn say đắm của Minnie dành cho mình, lại nhớ về sự việc tối qua, nàng càng xấu hổ hơn, rúc đầu vùi mình vào lồng ngực Minnie. Minnie yêu thương xoa đầu nàng, định trêu chọc thì cánh cửa bất ngờ mở ra kèm giọng nói yêu chiều:
"Công chúa băng giá ơi...Mẹ về rồi đây"
...
"Mẹ".
Minnie mặc dù cả kinh nhưng tay vẫn nhanh nhẹn lấy mền che chắn lại cho cả hai.
Ai? Ai có thể tự tiện vào phòng của tiểu thư cao quý thế này, vâng không ai khác chính là Cho phu nhân - Mẹ yêu của Cho Miyeon đã trở về, người duy nhất biết được mật khẩu phòng ngủ của nàng. Cơ mà Mẹ nàng đang đi du lịch vòng quanh thế giới, tại sao lại đột ngột trở về, còn trở về trong hoàn cảnh trớ trêu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯ
Hayran KurguCho Miyeon - Tiểu thư băng lãnh, bất cần, dung mạo mỹ miều, muốn thứ gì là phải có bằng được thứ ấy...bao gồm vệ sĩ Kim Minnie, kể cả tình yêu của Người ấy. Kim Minnie - Vệ sĩ bất đắc dĩ của Nàng tiểu thư Cho Miyeon, từ miễn cưỡng bảo vệ đến âm thầm...