"Sắp tới ăn cẩu lương ngập mặt nữa rồi đó".
Mọi người trong phòng phá lên cười, ôm lấy cánh tay vuốt vuốt miêu tả ớn lạnh.
Miyeon trừng mắt:
"Đừng có mà nói linh tinh."
"Mau đi lấy hộp dụng cụ y tế đến cho chị."
Đấy đấy, Cho tiểu thư cũng lật mặt lẹ quá chứ, chưa gì đã trọng sắc khinh bạn, à không, khinh em út mới đúng, mới ngày nào còn khóc lóc thảm thiết tại sao Minnie rời bỏ chị, chị cô đơn quá mấy đứa ơi...
Miyeon xấu hổ chạy lại bịt miệng Shuhua, giơ nấm đấm hâm doạ:
"Có nhanh đi không?"
Sau khi hộp dụng cụ được mang đến, mọi người rời đi trả lại không gian riêng tư cho cặp đôi tương phùng sau bao trắc trở sóng gió.
Miyeon ân cần dìu Minnie ngồi xuống giường, nàng đau lòng nước mắt lưng tròng nhìn những vệt máu đã khô, nhẹ nhàng cẩn thận băng bó vết thương trên trán Minnie.
Nhìn người thương đau lòng vì mình, Minnie còn đau hơn gấp bội, vội nở nụ cười trấn an Miyeon:
"Minnie không sao."
"Vết thương nhỏ này không làm khó được Minnie."
Miyeon im lặng lấy tay ấn nhẹ vào vết thương, Minnie suýt xoa:
"A...a..."
Miyeon mắng yêu lườm Minnie:
"Đau không, còn cứng miệng..."
Minnie thâm trầm cầm tay Miyeon đặt lên ngực trái mình, đau lòng nói với nàng:
"Vừa rồi còn đau hơn, đau đến chết đi sống lại, đau đến tim ngừng đập, đau đến từng mạch máu vỡ vụn."
Nói xong Minnie nước mắt không ngừng tuôn rơi, chỉ vừa nghĩ lại cảnh tượng khi nảy thôi, cảnh tượng Miyeon không còn bên cạnh mình thì trái tim Minnie đau đớn vô vàn, cảm giác vừa rồi ám ảnh đáng sợ, cô không bao giờ muốn đối diện nó lần nữa.
Miyeon vội ôm Minnie vào lòng, nàng tự trách bản thân có phải mình quá đáng rồi không? Nhưng vẫn hỏi tội Minnie:
"Giờ còn muốn rời xa Em nữa không?"
"Cảm giác mất đi là như thế nào?"
Minnie lắc đầu lia lịa, cô sợ rồi, thật sự biết sợ rồi, cô lại nhìn Miyeon nói trong nước mắt:
"Tha thứ cho Minnie, Minnie xin thề sẽ không bao giờ buông tay Em nữa."
Minnie cúi đầu nhận lỗi, lí nhí nói:
Minnie chỉ nghĩ đơn giản rằng rời xa em rồi, chúng ta sẽ mỗi người một hướng, thời gian qua đi em sẽ quên Minnie và sống tốt cuộc đời của mình, chưa bao giờ Minnie dám hình dung rời xa em là vĩnh viễn mất đi, rằng em không còn tồn tại trên cõi đời này nữa.
Miyeon vô hồn trả lời như tự hỏi bản thân:
"Không có Minnie em sẽ sống tốt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯ
FanfictionCho Miyeon - Tiểu thư băng lãnh, bất cần, dung mạo mỹ miều, muốn thứ gì là phải có bằng được thứ ấy...bao gồm vệ sĩ Kim Minnie, kể cả tình yêu của Người ấy. Kim Minnie - Vệ sĩ bất đắc dĩ của Nàng tiểu thư Cho Miyeon, từ miễn cưỡng bảo vệ đến âm thầm...