Tàn Nhẫn

161 16 2
                                    

"Điều ước sinh nhật là chúng ta chia tay đi".

"Từ hôm nay tôi không còn là vệ sĩ của cô nữa".

Nụ cười trên môi Miyeon chợt tắt, bánh kem trên tay cũng buông lơi rơi xuống mặt đất, cả căn phòng chìm trong im lặng đến đáng sợ.

Minnie gương mặt lạnh lùng tiếp tục:

"Chủ tịch biết chuyện của chúng ta rồi, tôi không chịu nổi sức ép.

Tôi quá mệt mỏi, đã đồng ý không qua lại với tiểu thư nữa".

Miyeon vẫn không tin đây là sự thật, nàng vẫn ngây người đi kèm giọng nói run rẩy:

"Vậy còn lời hứa với Em thì sao?"

"Cái ngoắc tay giữa chúng ta Minnie quên hết rồi sao?"

Người ta nói điều ước sinh nhật nếu như nói ra sẽ không thành hiện thực, vậy nên việc Minnie muốn chúng ta chia tay sẽ không thành sự thật đâu.

Miyeon nắm lấy cánh tay Minnie, nàng tiếp tục nói:

"Em sẽ không đồng ý chia tay, em không tin, em sẽ nói chuyện với Ba, Minnie đã nói những gì với em không nhớ sao, dù thế nào cũng sẽ không buông tay mà."

Minnie khó chịu hất cánh tay Miyeon, cô tiếp tục thốt ra lời lẽ nặng lời:

"Cô đừng ngây thơ nữa, cô biết thế nào là môn đăng hộ đối không? Thế nào là cách biệt xã hội không?"

"À tôi quên, người từ nhỏ đến lớn ăn sung mặc sướng, lá ngọc cành vàng như cô trước giờ chưa từng nhìn xuống làm sao biết được cảm giác đó".

Shuhua nghe những từ ngữ khó nghe này không chịu được nữa, cô hung hăn đi đến đẩy mạnh Minnie, hét lớn vào mặt Minnie:

"Chị rốt cuộc bị làm sao vậy hả? Chị có biết mình đang nói gì không hả?"

Minnie nhún vai dùng gương mặt chán ghét nói:

"Tôi biết rõ, rất rõ, biết chính xác hiện tại mình đang nói gì, các người bị điếc hay sao mà không nghe thấy hả?"

Yuqi bên này cũng không nhịn nổi nữa, cô tức giận chất vấn Minnie:

"Chị đừng có quá đáng, hôm nay là sinh nhật chị, mọi người đều thật lòng vui vẻ chúc mừng chị, chị xem chị biến nó thành cái quái gì đây hả?"

Minnie lại cười khinh khỉnh:

"Tôi có bảo các người chúc mừng không? Có bắt các người làm trò dở hơi này không?"

Miyeon trái tim đau đớn như ai đó đang dùng sức bóp chặt, thật chặt, cảm giác bản thân không thở nổi nữa. Miyeon cố gắng vực dậy tinh thần, khuyên mọi người đừng kích động nữa, bảo mọi người ra ngoài, nàng muốn nói chuyện riêng với Minnie.

Mặc dù không cam lòng nhưng vì tôn trọng ý muốn của Miyeon, mọi người đành bỏ đi ra ngoài. Trong phòng lặng thinh như tờ, có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở của đối phương, giờ đây chỉ còn lại hai thân ảnh đã từng rất thân thuộc hạnh phúc bên nhau, lúc này lại dường như xa lạ vô cùng, dù rằng đối phương ở ngay trước mắt nhưng không cách nào chạm tới trái tim người.

[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ