Tính Sổ

206 22 2
                                    

"TIỂU THƯ"...

Minnie và Soyeon cả kinh đồng thời hô lên.

Thiên kim tiểu thư nhà ta sao lại đại giá quang lâm nơi này. Soyeon thì bất ngờ, Minnie thì vừa bất ngờ, vừa toát mồ hôi lạnh, vì rõ ràng ánh mắt đáng sợ của nàng là đang nhắm tới mình.

Miyeon sao lại xuất hiện ở đây? Là vì cô em họ Shuhua của nàng bày trò chứ còn ai.

Shuhua tính tình tò mò, không cam lòng đến giờ vẫn chưa biết mặt cô nàng vệ sĩ kia, muốn chiêm ngưỡng dung nhan cô ấy có gì hấp dẫn mà thu hút được nữ vương băng lãnh nhà nàng. Nên một hai nhất quyết đòi Miyeon dẫn mình đi gặp cho bằng được.

Cho Miyeon trời sinh ương ngạnh, nếu đã không muốn thì dù là bất cứ ai cũng không ép uổng được nàng, chính sự là vì nàng cũng muốn gặp Minnie nên giả vờ đầu hàng chiều lòng Shuhua.

Miyeon yêu cầu Trợ lý Han dẫn các nàng đến nơi ở của vệ sĩ, viện cớ muốn quan tâm, tìm hiểu cuộc sống ngày thường của họ. Trợ lý Han giật mình vì từ nhỏ đến nay tiểu thư nào đặt chân đến nơi này, có khi còn không biết đến sự tồn tại của biệt viện, mà nay lạ lùng cùng Yeh tiểu thư lưu lạc đến. Chắc chắn là Yeh tiểu thư hiếu kì nên tiểu thư chiều lòng, với cá tính của người thì nào để tâm chốn này.

Ông im lặng suy nghĩ rồi cúi đầu dẫn đường, tận tình giới thiệu với hai vị tiểu thư từng nơi, từng nơi trong biệt viện. Trong quá trình di chuyển, các vệ sĩ bắt gặp hình ảnh tiểu thư nhà mình cũng thót tim không ít, ai cũng cùng một câu hỏi thắc mắc nhưng chỉ lẳng lặng cúi chào rồi làm tiếp việc của mình.

Miyeon lần đầu đặt chân đến đây, cũng là lần đầu biết đến sự tồn tại của nơi này. Không ngờ trong khuôn viên nhà mình còn có nơi gọi là biệt viện như vầy, trước giờ chỉ nghĩ đơn giản họ được tuyển từ các công ty vệ sĩ bên ngoài rồi được sắp xếp chỗ ở trong nhà để thuận tiện nghỉ ngơi làm việc mà thôi. Không ngờ mọi thứ xa hoa đến vậy, vừa là nơi nghỉ chân, nơi đào tạo, bồi dưỡng nhân tài. Miyeon cũng thán phục sự đầu tư của ba nàng quá đi.

Lòng vòng được một hồi, Trợ lý Han cuối cùng cũng chỉ tay giới thiệu về phía xa xa là kí túc xá của các vệ sĩ, trước mỗi phòng đều có dán bảng tên của họ. Miyeon và Shuhua nghe đến đây cùng đồng điệu nhìn về đối phương, Miyeon vờ lên tiếng bảo trợ lý Han cứ đi làm việc của ông, phần còn lại nàng muốn tự mình tham quan. Tiểu thư đã lên tiếng, ông nào dám phản đối, cung kính mà lui xuống.

Trợ lý Han đi rồi, Shuhua liền mở miệng, nảy giờ ngột ngạt chết đi được, người cần gặp vẫn chưa thấy đâu mà bên tai lại phải nghe ong ong thuyết trình.

Miyeon ngoài mặt cười lạnh nhạt không để ý, nhưng thật ra trong lòng cũng gấp lắm rồi, vừa gấp vừa rối, nếu không vô tình gặp được Minnie, chẳng lẽ lại đi đến tận phòng người ta gõ cửa. Lấy lý do gì lại đến tận cửa mà gặp, chỉ với một cuộc gọi của nàng, yêu cầu cô trực tiếp đến là được không phải sao? Miyeon nghĩ nghĩ mình điên rồi, lại bốc đồng theo Shuhua, thật không giống tác phong của nàng. Đang trong lúc rối như tơ vò, Shuhua nghe tiếng cãi vã gần đó nên nhanh tay kéo Miyeon đến hóng hớt.

[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ