Trong màn đêm tối, chiếc xe cuối cùng cũng dừng bánh tại biệt thự Cho gia.
Minnie xuống xe trước, vội vòng qua thân xe mở cửa cho tiểu thư bước ra. Miyeon lạnh lùng không nhìn lấy Minnie một lần, đi thẳng vào trong lên lầu, Minnie cũng cảm nhận được sự khác thường từ sau câu trả lời của mình, đành im lặng ủ rũ cất bước sau lưng nàng.
Miyeon cả ngày dài mệt mỏi, sau khi đóng cửa phòng, nàng nhẹ thả lưng xuống chiếc giường mềm mại to lớn thân thuộc, ngước mắt lên trần nhà, tự hỏi tất cả chuyện gì đã xảy ra, những cảm xúc này là như thế nào? Con người có thể điều khiển được lí trí và cảm xúc của mình, nhưng ánh mắt rõ ràng là không biết nói dối, nàng cảm nhận chân thật nỗi lo lắng từ trong ánh mắt của Minnie dành cho mình nhưng cô ấy một mực phủ nhận đó chỉ là trách nhiệm. Miyeon thở dài cười khẩy, nàng là đang mong đợi điều gì, nếu người ta thừa nhận lo lắng cho mình thì sao chứ, lúc đó lại không biết phản ứng thế nào? Như hiện tại không phải vẫn tốt hơn sao, ngẫm rồi nàng bật dậy vào phòng tắm xua tan đi hết mọi suy nghĩ vẩn vơ.
Minnie lần đầu đặt chân đến Cho gia, nên được quản gia sắp xếp hướng dẫn đi tới biệt viện, nơi nghỉ ngơi riêng dành cho các vệ sĩ. Bước chân theo quản gia, sẵn ngắm nhìn xung quanh, Minnie quan sát đánh giá biệt viện rất lớn, như một resort thu nhỏ, xung quanh vườn trồng rất nhiều hoa hồng đỏ rất đẹp, nhìn thấy "hoa hồng" chợt khựng lại nghĩ đến cô nàng gai góc đó, thầm cảm thán Cho gia quả là cao tay, ẩn ý dù đi đâu làm gì cũng khiến các vệ sĩ phải luôn nghĩ đến tiểu thư nhà mình, phải luôn bảo vệ nàng mọi lúc mọi nơi. Quản gia dừng bước trước cửa phòng màu xanh lá, số phòng 131, khẽ mỉm cười gật đầu ngụ ý đã tới nơi, xong rồi quay lưng rời đi.
Minnie đẩy cửa bước vào, trong phòng như khách sạn 5 sao, mọi thứ tiện nghi đầy đủ, khen ngợi Cho gia cũng thiệt biết cách đối đãi người, đãi ngộ dành cho các vệ sĩ rất tốt, để người ta tâm phục khẩu phục mà dốc lòng tận tuỵ. Nhưng đây không phải phòng riêng chế độ 1 người nhỉ? Minnie thấy có 1 chiếc giường khác bên cạnh, vậy ắt hẳn còn ai đó ở cùng chăng, đang bận suy nghĩ đột nhiên có tiếng động từ cánh cửa nhà tắm phát ra, thấy một cô gái thân ảnh nhỏ nhắn đang cầm khăn lau tóc đi đến, Minnie tròn mắt thì ra là cô gái đối đầu ở trung tâm thương mại.
Cô gái ấy bước tới, nở nụ cười tươi tắn khác hẳn vẻ hung tợn lúc sáng. Cô gái đưa tay về phía trước, mở lời:
"Xin chào, tôi là Jeon Soyeon, cũng là vệ sĩ của Cho Gia, hiện tại làm việc cho Chủ Tịch."
"Sáng nay thật thất lễ, xin thứ lỗi."
Minnie phía này ngơ ngác một lúc, nhanh chóng lấy lại tỉnh táo, đưa tay ra lịch sự bắt lấy
"Xin chào, tôi là Kim Minnie, rất ngạc nhiên hân hạnh quen biết cô trong tình trạng đổ máu."
Soyeon lại cười, cô gái này cũng thù dai quá đi, hỏi han Minnie
"Vết thương cô ổn chứ? Tôi cũng bất đắc dĩ làm theo lệnh."
Minnie cũng không phải người không biết điều, không phải ý của cô ta nên không muốn làm khó dễ nữa, cũng tự nhiên trả lời
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯ
FanfictionCho Miyeon - Tiểu thư băng lãnh, bất cần, dung mạo mỹ miều, muốn thứ gì là phải có bằng được thứ ấy...bao gồm vệ sĩ Kim Minnie, kể cả tình yêu của Người ấy. Kim Minnie - Vệ sĩ bất đắc dĩ của Nàng tiểu thư Cho Miyeon, từ miễn cưỡng bảo vệ đến âm thầm...