Định Ước

145 19 5
                                    

"Bốn người làm gì ở đây?"

...

Trong khi ở xích đu, có hai người đang trao nhau tình cảm lãng mạn, thì phía xa bụi rậm có bốn cái đầu loi nhoi nhô lên đang rình rập, xì xào:

"Hôn rồi, Hôn rồi".

Yuqi, Shuhua phấn khích cứ chồm người về phía trước để soi kĩ hơn, Soyeon và Soojin cũng hóng hớt chen lấn muốn nhìn rõ hơn, xô qua đẩy lại kết quả cả đám ngã nhào ra phía trước.

Bốn thân ảnh luồm cuồm đứng dậy, phủi phủi bụi cát dính đầy quần áo còn mặt dày đưa tay mời nói:

"Hai chị cứ tiếp tục, xem tụi em như tàng hình, đừng bỏ lỡ ạ."

"..."

Minnie nghiến răng hỏi:

"Mấy đứa trốn ở đây từ khi nào?"

Soyeon nhanh nhẹn thành thật khai báo, khiến ba người kia trở tay không kịp, hận muốn tán cô một cái cho tỉnh.

"Dạ từ câu "Theo Em" của tiểu thư là tụi em cũng đi theo lun."

"..."

Soojin người luôn im lặng tối giờ bất chợt lên tiếng:

"Mai hẹn hò để tụi em đi cùng."

"Đề phòng yêu đương xúc động kiểm tra tim mạch kịp thời."

Đồng bọn cùng hướng mắt về phía cô ngã ngửa

"???"

Miyeon ngượng ngùng xấu hổ đứng sau níu vạt áo Minnie, Minnie tức giận trừng mắt nói:

"Còn cả gan muốn đi theo."

Soyeon, Yuqi và Shuhua không hẹn mà gặp, cùng lôi ra gian kế về vụ việc lần trước "Phải tính sổ với Kim Minnie" mà kể lể, than khóc, mặc cả kì kèo, sống chết muốn đi cùng.

"Chúng ta chỉ đi chung thôi, mạnh ai nấy chơi, sẽ không ảnh hưởng đến riêng tư của hai người."

Shuhua chạy đến ôm cánh tay Miyeon lắc lắc năn nỉ, Yuqi cũng không bỏ lỡ chạy đến ôm vai Minnie mếu máo. Minnie cảm thấy phiền chết đi được, quay sang nhìn Miyeon hỏi ý kiến. Miyeon bất lực đành gật đầu.

Một lần nữa, sáu con người ấy lại họp về một chỗ, lần này nơi họ quyết định dừng chân là một bãi biển thơ mộng, đầy nắng gió và cát, và vì nơi đó có Em...

Mấy đứa hôm nay đúng là ngoan ngoãn lạ kì, vừa đến khách sạn, cả bọn liền tách ra giữ đúng lời hứa không làm phiền hai chị của mình hẹn hò. Miyeon và Minnie một cặp dĩ nhiên chung phòng, Shuhua thì bám dính lấy Soojin nên cũng một phòng, còn lại Yuqi và Soyeon bất đắc dĩ một phòng, vốn dĩ ban đầu Yuqi nháo nhào phản đối nhưng vì sợ ma không dám ngủ một mình nên cô đành chung phòng với Soyeon vậy.

Trời xanh mây trắng, biển cả rộng lớn, gió thổi lồng lộng, cuốn tan mọi ưu phiền hoà lẫn vào dòng nước. Dọc bờ biển, có hai cô gái hạnh phúc tay trong tay đang sải bước trên cát, Miyeon hễ cứ bước một bước, Minnie liền đặt chân theo dấu chân in hằn trên cát của nàng. Miyeon xoay lại bất giác phát hiện trò nghịch trẻ con của Minnie mà vui vẻ phì cười.

[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ