Xa Lạ

136 19 7
                                    

"Minnie unnie".

Nghe giọng nói khàn khàn thân thuộc bên tai, Minnie sửng sốt như không tin vào mắt mình khi gặp lại Yuqi trong hoàn cảnh này. Chắc Minnie sẽ càng không ngờ hơn khi lát nữa phát hiện Miyeon cũng có mặt nơi đây.

Lý do Minnie một chỗ cùng chàng trai này vì hôm nay là sinh nhật anh ta. Minnie thật lòng không có tâm tình mà đi, một phần vì anh ta hết mực năn nỉ, một phần cũng là ân nhân cứu mạng của mình nên Minnie nể mặt đồng ý tham dự. Nhưng điều Minnie không lường trước được là bữa tiệc này chỉ có duy nhất cô và anh ta. Minnie nghĩ rằng anh ta sẽ mời thêm nhiều bạn bè cùng tới chung vui, nào ngờ đến nơi rồi mới vỡ lẻ, Minnie cũng không còn sự lựa chọn nào khác đành bấm bụng ngồi lại.

Cuộc sống đâu lường trước điều gì, giả như Minnie và Miyeon cùng cương quyết không tham dự buổi tiệc, chắc cả hai sẽ không có cơ hội gặp lại, phải chăng mọi thứ đã được sắp đặt, không biết nên gọi đó là lương duyên hay nghiệt duyên???

Yuqi không đợi Minnie phản ứng, cô liền tra khảo:

"Thời gian qua chị đã ở đâu?"

"Làm gì? Tại sao lại mất tích?"

"Người đàn ông này là ai?"

Minnie bối rối chưa biết trả lời sao trong tình huống này, thấy Minnie cứ ngồi yên bất động, anh chàng đi cùng chủ động đứng lên xoay người về phía Yuqi giới thiệu bản thân:

"Xin chào, tôi là Choi YoungJae, là bạn của Minnie."

Giây phút chàng trai này xoay người, mọi người có thể nhìn rõ gương mặt anh ta hơn, là một người đàn ông vẻ ngoài điển trai, dáng dấp phong độ, lịch thiệp, nhìn rất có trí thức. Cùng lúc ấy Soojin bất ngờ thốt lên:

"Viện trưởng Choi".

Anh ta là Choi YoungJae - Viện trưởng của Bệnh viện IDLE, nơi Soojin đang công tác. Sao trên đời có chuyện trùng hợp đến thế, sao chị Minnie lại ở cùng anh ta, sao bọn họ có thể gặp lại trong trường hợp như vậy.

Dù gì cũng là Viện trưởng, lại còn chạm mặt nhau trong tình huống thế này, Soojin chủ động đứng dậy qua bàn bên đó chào hỏi.

"Viện trưởng Choi, xin chào".

YoungJae cũng ngạc nhiên vì sự có mặt của Soojin lúc này:

"Ôi xin chào, chúc mừng Tân Phó Viện Trưởng của chúng ta".

Sự chào hỏi tạm thời bị gián đoạn khi phục vụ mang đến một chiếc bánh kem. Soojin tinh ý hỏi:

"Hôm nay là sinh nhật của Viện trưởng sao?"

YoungJae nở nụ cười gật đầu xác nhận đúng rồi.

Shuhua không biết trong đầu đang tính toán gì, bỗng dưng chen vào lên tiếng:

"Không biết Viện trưởng và chị Minnie có ngại để chúng ta ăn mừng cùng nhau không, hôm nay chúng tôi cũng đến đây để chúc mừng chị Soojin lên chức, dù gì chúng ta cũng xem như quen biết, vả lại rất lâu rồi mới gặp lại chị Minnie, không phải là niềm vui nhân ba sao."

[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ