Trò Chơi

169 23 3
                                    

Ngày qua tháng lại, có hai người lặng lẽ bên nhau, một người âm thầm quan tâm đối phương, một người không cự tuyệt sự chăm sóc đó, hai trái tim luôn hướng về nhau, nhưng tuyệt nhiên chẳng một ai lên tiếng thổ lộ. Mãi đến khi một trò chơi khảo nghiệm xuất hiện, trò chơi là đùa nhưng tình cảm là thật, chẳng còn hư tình giả ý nữa rồi, đó là câu trả lời chân thật nhất cho tiếng lòng con tim.

——————————————

Sân bay Quốc tế Incheon,

Một cô gái cao thon, thân hình bốc lửa, mang giày cao gót đang uyển chuyển bước đi từ lối ra sân bay, ánh mắt dường như đang tìm kiếm ai đó.

"Soojin...Soojin unnie".

Shuhua nóng lòng gọi thất thanh, cuối cùng hai ánh mắt cũng va vào nhau, tim khẽ rung lên, đó là người cô mong chờ suốt ba năm nay, người tình trong mộng của lòng cô, người cho cô biết tiếng yêu rung động đầu đời nhưng chưa kịp thổ lộ người ta đã đi tu nghiệp mất rồi. Cũng vì cô gái này, mà cô quyết định theo học ngành y, cùng đam mê, cùng tương lai kề vai sát cánh.

Cô gái ấy là Seo Soojin, một bác sĩ đa khoa tài giỏi nổi tiếng ở Seoul, nhưng với tinh thần cầu tiến, học hỏi không ngừng của bản thân, cô quyết định tiếp tục theo học khoá học nâng cao ở LonDon. Cuối cùng ngày cô trở về cũng đã đến, không biết cô nhóc luôn lẽo đẽo theo mình giờ ra sao? Có nhớ mình như ba năm qua mình luôn nhớ về cô ấy không?

Shuhua ôm chằm lấy Soojin, nũng nịu thút thít dựa vào vai cô bảo rằng:

"Người ta rất nhớ chị..."

Soojin yêu chiều xoa đầu sói con nhỏ, mỉm cười trêu chọc

"Chị không nhớ người ta, chị nhớ Shuhua của chị."

Shuhua xúc động càng ôm chặt cô hơn, hai người cuối cùng đoàn tụ sau bao xa cách, vui vẻ dắt tay nhau về nhà riêng của Soojin.

Vì Soojin sống một mình nên Shuhua muốn mở tiệc mừng chào đón cô về nước. Dĩ nhiên khách mời số một không thể thiếu là người chị dấu yêu Cho Miyeon của mình, tiểu thư tham gia dĩ nhiên vệ sĩ yêu thích phải theo bảo vệ. Lẽ đó Minnie cũng có mặt trong buổi tiệc này, mà vì Cho tiểu thư rất tinh tế, rất quan tâm đến cảm nhận của vệ sĩ nhà nàng, sợ rằng Minnie khó xử, không quen nên nàng đánh tiếng để Minnie mời thêm em gái kết nghĩa Yuqi và cô em cùng phòng Soyeon tới chung vui buổi tiệc.

Đó là lý do sáu người bọn họ có mặt tại bàn tròn lung linh ánh nến bên ngoài sân vườn tràn ngập ánh đèn lấp lánh nhà họ Seo.

Không khí ban đầu vẫn còn khá ngượng ngùng, Miyeon và Minnie ngồi cạnh nhau, bên tay trái Miyeon là Shuhua và Soojin, còn bên phải Minnie là Yuqi và Soyeon. Vì là người tổ chức bữa tiệc, để đánh vỡ tình huống khó xử này, Shuhua nhanh trí bày ra một trò chơi kéo gần khoảng cách mọi người, và đúng như mong đợi trò chơi này làm xua tan mọi hiềm khích và vô tình thắt chặt một tình bạn.

Trò chơi có tên "Mạo Hiểm hay Nói Thật".

Quy tắc trò chơi, xoay một chai bia, nếu miệng chai chỉ về hướng ai, người đó sẽ được chọn để trả lời câu hỏi do người bị đít chai hướng vào đặt câu hỏi. Nếu sau khi nghe xong câu hỏi, không muốn "Nói Thật" thì bắt buộc phải rơi vào "Mạo Hiểm", người đó sẽ phải làm theo yêu cầu mạo hiểm của một người bất kì với mình.

[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ