Tại biệt thự Cho gia.
Miyeon những ngày này ở nhà nghỉ ngơi, nàng trong phòng xử lý công vụ, có vài vấn đề cần thảo luận với Ba mình nên Miyeon cầm tài liệu qua thư phòng tìm Cho Minhyuk.
Miyeon đi đến thư phòng, lại thấy cánh cửa khép hờ chưa được đóng kín, nàng tính đẩy cửa bước vào thì thấy Ba nàng và Trợ Lý Han đang trò chuyện, Miyeon định xoay người rời đi chút nữa quay lại sau thì bỗng nghe ba chữ "Kim Minnie" - tên người thương của nàng đập vào tai. Miyeon nán lại nghe xem chuyện gì đang xảy ra, tại sao Minnie lại được nhắc đến ở đây?
Trợ lý Han đứng tiếp tục báo cáo tình hình:
"Thưa chủ tịch, tiểu thư những ngày qua đều đến trung tâm học võ ở chỗ Kim Minnie, không hiểu sao khi ra khỏi trung tâm chân lại bị thương, được Kim Minnie đưa về nhà."
Miyeon có lẽ không ngờ rằng, lần trước khi nàng đến biệt viện, lão Han đã nghi ngờ nên nhanh chóng báo cáo cho Chủ tịch. Là con gái rượu của gia tộc, con gái cưng độc nhất, vì muốn bảo vệ Miyeon tuyệt đối, không để người khác có cơ hội lợi dụng hay làm hại nàng nên mọi nhất cử nhất động đều được giám sát báo cáo một cách triệt để.
Miyeon cứ nghĩ việc nàng âm thầm đi học võ sẽ không ai phát hiện, thì ra ngay từ đầu chuyện gì của nàng cũng đều đến tai Ba mình. Miyeon chợt ngộ ra, quả là nàng chưa bao giờ dám xem thường thế lực của Ba mình.
Cho Minhyuk vẫn im lặng tiếp tục lắng nghe lão Han:
"Cuộc giao dịch lần trước nếu không có kết quả, cô ta không chịu nhận tiền hẳn là chê ít, vậy lần này chúng ta hãy ra một con số thật khủng để cô ta không thể từ chối mà cao chạy xa bay, rời xa tiểu thư mãi mãi."
"Chủ tịch người nghĩ thế nào ạ?"
Nếu là người khác sau khi nghe xong sẽ lẳng lặng bỏ đi, nhưng với tính cách của tiểu thư Cho Miyeon thì không. Nàng hiên ngang đẩy cửa đi vào, ánh mắt quyết liệt nhìn Cho Minhyuk ra tối hậu thư:
"Xin Ba đừng xen vào chuyện của con nữa, nếu Ba không muốn mất đi người con gái này."
Cho Minhyuk lạnh lùng hỏi:
"Con đang uy hiếp ta đó sao?"
Miyeon tiếp tục đấu tranh cho hạnh phúc của mình:
"Con làm gì có khả năng đó."
"Con không mong Ba chúc phúc, nhưng chỉ mong Ba để con được tự do hạnh phúc."
Nói rồi Miyeon xoay người dứt khoát rời đi, Miyeon cuối cùng cũng vỡ lẻ mọi chuyện, Miyeon thầm mắng Minnie:
"Con mèo ngu ngốc này, để xem em trừng phạt Minnie thế nào."
—————————
Đã nửa tháng trôi qua Miyeon không hề đến lớp học, Minnie lòng bồn chồn lo lắng không thôi, không biết chân nàng đã khỏi chưa? Không biết làm sao hỏi thăm tin tức về nàng. Minnie nghĩ nghĩ móc điện thoại bấm dãy số mà cô đã khắc sâu trong đầu, dù thời gian qua nhớ nhung da diết cũng chưa từng dám gọi đi, hôm nay Minnie liều mình gọi điện thoại cho Miyeon nhưng đổi lại chỉ nghe tiếng tút vô vọng không ai bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MIYEON x MINNIE] [MIMIN] VỆ SĨ TIỂU THƯ
FanfictionCho Miyeon - Tiểu thư băng lãnh, bất cần, dung mạo mỹ miều, muốn thứ gì là phải có bằng được thứ ấy...bao gồm vệ sĩ Kim Minnie, kể cả tình yêu của Người ấy. Kim Minnie - Vệ sĩ bất đắc dĩ của Nàng tiểu thư Cho Miyeon, từ miễn cưỡng bảo vệ đến âm thầm...