Đảo Maldoland.
Đúng như Ciel đã nói,『Cảm nhận ma lực』của tôi phát hiện ra nhưng cá thể đặc biệt cấp bán ma vương.
Mỗi con chiếm đóng một góc hòn đảo.
Có vẻ chúng có lãnh địa riêng.
Và ở trung tâm, tôi cảm nhận được một cấp ma vương. Thú vị ở chỗ mặc dù đã gây chiến, nhưng chúng vẫn chưa nghiêm túc tiêu diệt lẫn nhau để giữ cân bằng cho hòn đảo.
Có lẽ vẫn còn nhiều quái vật mạnh ngang tầm các cựu ma vương đang ngủ say ở khắp nơi trên thế giới có lẽ vì trí tuệ của chúng không cao lắm.
Lần này chúng tôi vô tình phát hiện ra một trong những con quái vật đó.
Giờ thì, Laplace định làm gì đây ta?
Trong khi đang vô cùng phấn khích, tôi quay sang nhìn Laplace.
「E hèm, các ngươi xẽ phải chải wa một khóa huấn luyện trước khi trở thành thuộc hạ của ta.......」
「Đừng có giỡn mặt bọn ta! Chúng ta sẽ quyết đâu nghiêm túc tại đây. Ngươi là ai mà dám—―Guuahh!!」
Khi chúng tôi vừa xuống tàu, Laplace bắt đầu nói.
Học viên của học viện nào thì xếp riêng thành một hàng, và các giáo viên xếp ở đầu hàng.
Tính cả giáo viên và vệ sĩ thì ở đây có khoảng tầm trăm người.
Chắc có cỡ 30 người mỗi học viện trên tàu.
Họ rất sáng suốt khi chịu ngoan ngoãn xuống tàu.
Chỉ cần con tàu này bị xước một vết thôi là Laplace sẽ phát điên ngay.
Chà có lẽ họ định sử dụng con tàu để trốn thoát sau khi đánh bại Laplace ở đây, nên mới quyết định chiến đấu cách xa con tàu một chút.
Và đúng lúc Laplace vừa phát biểu thì một giáo viên đột ngột lên tiếng, và thế là bị Tear cho một đấm khóa mỏ luôn.
Cũng đúng thôi, biệt cách sức mạnh giữa hai bên như trời với đất vậy. Vì cũng đã một thập kỷ trôi qua từ sau cuộc Đại Chiến, bình yên đã trở lại, và trong thời đại hòa bình thì sức mạnh của những chiến binh có bị thui chột âu cũng là chuyện thường tình, rõ ràng, sức mạnh của các giáo viên không thể sánh được với nhóm Laplace.
「Mm—―—Fuffuffufu. Nếu có ý định chống đối ta thì kết quả sẽ như thế đó, hỉu hôn? Ta sẽ cho các ngươi thấy cách biệt sức mạnh giữa bọn ta với lũ íu nhớt các ngươi, muốn thử hong?」
Laplace dang hai tay ra, giở giọng khiêu khích.
「Tên khốn!」
「Dám coi thường chúng ta sao? Ta sẽ cho ngươi thấy sức mạnh thật sự của bọn ta.」
「Các em cứ yên tâm, các giáo viên sẽ giải quyết lũ này!」
Nói vậy, họ quay về phía Laplace.
Vì đã giao nộp tất cả vũ khí nên hiện giờ họ gần như đánh tay không. Nên có thể sức chiến đấu sẽ giảm đáng kể.
「Hãy tới đây, thiên kiếm! Xuất hiện đi! Ma thuật nguyên tố: Kiến tạo Vũ khí!」
Một trong những giáo viên đã dùng ma pháp để tạo ra vũ khí và đưa cho những người còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của Rimuru
ParanormalĐây là phần sau truyện chính