Chương 13

3 0 0
                                    

Buổi sáng ngày thứ tư.

Ánh mặt trời thật chói rọi song rất cũng đỗi ấm áp, tựa như xoa dịu nỗi đau từ trận chiến khốc liệt đêm qua.

Trận chiến với Độc Hổ kéo dài suốt cả đêm.

May sao, mọi người đã đánh đuổi được nó. Họ đã hoàn toàn kiệt lực và lăn ra ngủ say như chết.

Tuy không có ai thiệt mạng nhưng bị thương nặng cũng không ít.

Con số thương vong được ngăn chặn là nhờ có Moss, nhưng nếu tôi không can thiệp kịp thời thì nó có lẽ đã biến thành một cuộc thảm sát.

Tài lãnh đạo của Julius cũng không tồi, hiềm một nỗi, kẻ thù quá mạnh.

Cách biệt về kỹ năng chiến đấu quá lớn, như một đứa trẻ đem so với chiến binh thực thụ.

Đó còn là một trong những sinh vật mạnh nhất hòn đảo.

Hạng bán ma vương đâu dễ trêu vào.

Nhưng vấn đề không chỉ có thế. Một sự việc còn kinh động hơn được hé lộ...

Giờ hãy quay ngược thời gian để tôi kể lại ngọn ngành câu chuyện.

◇◇◇

Các giáo viên chiến đấu đứng ở hàng tiền tuyến, đối mặt với Độc Hổ.

Không như lúc đánh với Laplace, lần này, họ đã chuẩn bị sẵn sàng.

Dùng ma thuật và kỹ năng cường hóa thể chất, mang thêm vật phẩm bổ trợ. Lại còn trang bị tới tận răng, toàn hàng xịn sò.

Sức mạnh tầm hạng A chứ không đùa... cơ mà hạng A cũng có nhiều loại lắm.

Hạng A. Nó là minh chứng cho đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Vượt qua bức tường hạng A không phải chuyện đơn giản. Chỉ những kẻ sở hữu sức mạnh vượt trội, siêu việt hơn hẳn người phàm thì mới được công nhận là hạng A. Nó là ngôi vị của những cường giả chân chính.

Nhưng―― đó chỉ là chuyện từ thời trước cuộc Đại Chiến.

Bây giờ, khi những trang bị cấp độc nhất "made in Tempest" đang được bày bán tràn lan trên thị trường, việc tiếp cận hạng A đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những người đã chinh phục nhiều tầng trong Mê Cung thường bán đồ kiếm được ở chợ đen, nên ai ai cũng có thể mua được, chỉ cần có xiền.

Và dĩ nhiên sở hữu không đồng nghĩ với việc có thể tận dụng tối đa tiềm năng của nó.

Nếu kỹ thuật chiến đấu cơ bản quá thấp, bạn sẽ không thể chạm tới được hạng A đích thực.

Đây là lý do mỗi học viện chỉ có vài giáo viên đạt đến hạng A.

Chưa hết....

Phải đối mặt với đám quái vật thế kia thì chuẩn bị như vầy cũng chẳng thừa.

Cấp Nguy hiểm, cấp Tai ương, cấp cựu Ma vương hay còn gọi là cấp Thảm họa.

Và cuối cùng, cấp độ không ai có thể chạm tới, cấp Thiên tai.

Chúng tôi là những kẻ duy nhất đạt đến cảnh giới Thiên tai, nên bọn chúng còn chẳng đáng để mắt tới. Nhưng ít nhiều gì những con cấp Nguy Hiểm cũng đủ sức thống trị một vùng lãnh thổ. Bởi vậy lý do chúng tôi cho lưu hành nhiều món trang bị cấp độc nhất ra thị trường là để tăng số lượng người có thể chống lại chúng.

Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ