Ngày hẹn cuối cùng đã đến.
Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ.
Đến cả Độc Hổ cũng rất phấn khích. Và nếu mọi chuyện đều theo đúng kế hoạch thì chiến thắng hoàn toàn trong tầm tay.
Dĩ nhiên là tôi sẽ không trực tiếp ra tay. Nên chỉ đứng cổ vũ thôi à.
「Thầy ơi, liệu chúng em có thể giành chiến thắng không ạ?」
Trước sự lo lắng ấy, tôi trả lời không hề do dự.
「Sao thầy biết được.」
Phải.
Liệu chúng ta có thể giành chiến thắng? Sao mà bi quan thế.
Đừng sợ chuyện thắng thua. Mà là nhất định phải thắng! Tinh thần bét ra cũng phải thế chứ...
「Đừng lo! Chúng ta sẽ thắng!」
「Đúng, Julius nói phải. Đừng bận tâm gì cả, chỉ cần tập trung vào việc cần làm. Khi mọi người đều thực hiện tốt nhiệm vụ của mình thì chiến thắng sẽ là của chúng ta.」
Ồ, Julius với Karma nói rất hay.
Đúng là như vậy.
Cứ liều một phen đi. Nếu gặp chuyện bất trắc thì tính sau.
Nếu chúng ta bỏ cuộc ngay từ đầu thì mọi cơ hội thắng cũng sẽ tiêu tùng.
「Phải đấy! Có vẻ Julius và Karma hiểu rất rõ. Chà, các trò cứ cố gắng hết sức mình. Đã có thầy và các thầy cô trông chừng rồi mà.」
「「「Vâng ạ!」」」
Dường như nó đã khích lệ được các học viên, bởi chúng đã không còn e ngại hay lo âu nữa.
Mọi người bàn bạc và kiểm tra lại lần cuối.
Cứ thế này thì sẽ ổn thôi.
Dù tư tưởng của của Julius và Karma rất khác biệt, nhưng cả hai lại hợp nhau hơn tôi tưởng.
Một người xuất thân quý tộc. Là người kế thừa ngai vàng.
Đứa kia lại là con trai của một binh sĩ. Một thú nhân, thuộc họ hàng với ma vật.
Dù đến từ hai thế giới khác nhau, chúng vẫn gạt đi tất cả mà cùng nhau sát cánh.
Quả ngọt của cuộc huấn luyện này chính là đây.
Khi lâm vào tình cảnh khốn cùng, bản chất tự nhiên ẩn sâu trong mỗi người sẽ được bộc lộ.
Tuy là biện pháp mạnh nhưng đó đã thành công.
Trong thế giới ngày nay, thú nhân cũng là một phần của nhân loại.
Đến cả goblin và orc, vốn thuộc tộc bán nhân, cũng được xem là bạn.
Tuy nhiên, vẫn còn đó những định kiến cổ hủ đã ăn sâu vào trong tâm thức.
Sẽ rất khó để hoàn toàn xóa bỏ nó, song tôi nghĩ thế hệ tương lai chính là chìa khóa để vượt qua được rào cản mang tên định kiến.
Chà, có lẽ vẫn không dễ.
Cần nhiều thời gian để thay đổi nhận thức của mọi người, cho nên hãy đi từ từ từng bước một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của Rimuru
ParanormalĐây là phần sau truyện chính