Melhis, thư ký của Godama, kinh hãi tột độ.
Ả còn chưa theo kịp cái cảnh tượng khủng khiếp vừa xảy ra.
Diablo đã hoàn toàn vượt xa trí tưởng tượng của Melhis.
Ả đã theo dõi Diablo từ phòng giám sát theo lệnh hiệu trưởng Godama...
Và kết quả đo năng lượng không nhầm lẫn gì nữa, là 7,000.
(Thấp hơn mình nghĩ. Ông ta sẽ tự lo liệu được thôi.)
Vừa nghĩ, ả báo cáo lại cho Godama.
Nhưng cuối cùng lại dẫn tới thảm cảnh đang diễn ra ngoài kia.
Melhis luôn giám sát liên tục nên vẫn nắm rõ tình hình.
Tuy nhiên sự việc đó đã đập tan hoàn toàn thường thức của ả.
Kẻ Hủy Diệt mà chúng tự hào là những cỗ máy với mức năng lượng cực khủng, lên tới con số 15,000.
Với quân số tận mười ba con.
Một lực lượng áp đảo, và quá dư thừa chỉ để xử lý mỗi mình Diablo.
Vào khoảng khắc Diablo sập bẫy, Melhis đã chắc mẩm rằng Godama sẽ thắng.
Nhưng trái lại, chính Diablo, kẻ với mức năng lượng chỉ 7,000, đã dễ dàng nghiền nát toàn bộ Kẻ Hủy Diệt.
Và điều khiến ả sốc hơn cả.
Khi ả quan sát và thu thập dữ liệu chiến đấu qua màn hình, thì phát hiện ra rằng mức năng lượng của Diablo không hề thay đổi.
Nhưng để con số vẫn giữ nguyên suốt khoảng thời gian đó―― thì cực kỳ bất thường.
Chẳng hạn, một cú đấm của Kẻ Hủy Diệt sẽ mang mức năng lượng dưới 15,000.
Qua khảo nghiệm thực tế, họ đo được mức năng lượng này dao động trong khoảng 0.2%.
Kết quả này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi năng lượng là tổ hợp toàn bộ năng lực của một người.
Vận động, phản xạ, sức tấn công, sức chịu đựng, tâm trí, sức mạnh tinh thần, may mắn (yếu tố bất định), tất cả cùng hòa trộn tạo thành nên năng lượng tổng.
Lượng năng lượng sử dụng trong mỗi đòn tấn công là rất thấp, từ trước khi tiến hành nghiên cứu họ đã biết.
Tuy nhiên.
Con số năng lượng đo được từ Diablo luôn là 7,000.
(Không thể nào... vô lý!! Thật hoang đường. Không đời nào ta chấp nhận một chuyện lố bịch thế này!!)
Một khi đã dấn thân vào con đường nghiên cứu, ta phải chuẩn bị tinh thần khi thế giới quan sụp đổ.
Nhưng, những số liệu trước mắt ả đã chứng minh kết quả ấy là thực.
Với một kẻ có thể kiểm soát năng lượng ở mức Tối Đa mọi lúc, thì dù đối có mức năng lượng gấp mười lần đi chăng nữa cũng đừng hòng có cửa đánh lại.
Đối mặt với hiện thực này, làm sao ả có thể giữ nổi bình tĩnh chứ.
Melhis ngày thường luôn giữ một cái đầu lạnh, nhưng giờ ả thực sự rơi vào hoảng loạn. Song ả đã kịp trấn tĩnh và tự nhủ phải chuồn càng nhanh càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của Rimuru
FantastiqueĐây là phần sau truyện chính