Chương 15

3 0 0
                                    

Ngày thứ tư đầy sóng gió đã khép lại, và ta lại bước sang một ngày mới.

Các học viên xếp hàng ngay ngắn, tôi đứng đối diện với họ, trên mặt đeo cặp kính xoáy.

Sau bữa trưa hôm qua, các học viên chủ yếu dành thời gian tắm táp và nghỉ ngơi cho lại sức.

Thịt quái vật thì chúng tôi có dư, Julius thậm chí còn sẵn lòng chia sẻ phần rau củ trong『Kho không gian』của cậu ta, chừng đó lương thực đủ nuôi sống ngần này người trong khoảng hai đến ba ngày.

Vì vậy, mọi người không cần phải đi kiếm thêm thức ăn. Cả bọn có thể yên trí mà dưỡng thương.

Trong lúc đó, tôi thảo luận với các giáo viên nhắm chuẩn bị cho một thân phận mới, 'tân giáo viên đang nghiên cứu loại ma thuật mới'.

「Màn ra mắt này có lẽ hơi muộn màng, nhưng xin trân trọng được giới thiệu với các trò, đây là Satoru, một người bạn thân thiết của ta và là người hiện đang đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu ma thuật. Thực ra, ta đã từng mời mọc cậu ấy về giảng dạy ở học viện nhưng cậu ấy đã từ chối. Nhưng may mắn thay, cậu ấy đã đồng ý giúp đỡ sau khi thấy các trò quyết tâm muốn trở nên mạnh mẽ hơn! Bây giờ, Satoru có vài lời muốn nói với các trò.」

Lão William bước ra giới thiệu tôi với mọi người.

Tôi bình thản gật đầu lại với ông ấy.

Tất cả học viên đều hết sức bàng hoàng khi biết tôi là người quen của William và đồng thời cũng là một nhà tiên phong trong ngành nghiên cứu ma thuật.

Không ngoài dự đoán.

Tôi trông nhỏ tuổi hơn tất cả mọi người ở đây, ấy thế mà lại đứng ngang hàng với cả bậc giáo sư.

Đặc biệt, George, Mondo và những người khác trong nhóm là ngạc nhiên hơn cả, thật thú vị.

Nhưng dường như Marsha đã nhận ra mấy tấm thẻ đó là phát minh của tôi, cô nàng gật gù đắc ý.

Cô ấy có lẽ đang nghi ngờ cuộc trò chuyện giữa tôi và William.

Marsha không chỉ thông thạo ma thuật mà còn sở hữu trực giác hết sức nhạy bén. Hành động bất cẩn không khéo bị lộ danh tính có ngày. Nhất định không được sơ suất.

Mà cũng chỉ còn ba ngày nữa thôi. Vả lại, lỡ có bề gì thì khi đó tính sau.

Quan sát biểu cảm của đám đông, tôi cất lời:

「Tôi là Satoru. Tôi đã từng nghĩ là chỉ đợi cứu hộ tới giải thoát và quyết định khoanh tay không can dự vào vụ này, nhưng sau khi chứng kiến sự quyết tâm của mọi người, tôi đã thay đổi ý định. Tôi sẽ đáp lại mong muốn ấy và huấn luyện cho mọi người mạnh lên trong vài ngày ngắn ngủi này. Nhân tiện, tối qua mọi người ngủ có ngon không? Kể từ ngày hôm nay, tôi và những nghiên cứu sinh sẽ đảm nhiệm toàn bộ vai trò bếp núc, cho nên các học viên chiến đấu và ma thuật sẽ dồn toàn tâm toàn ý để rèn luyện nhằm nâng cao thực lực của bản thân. Hãy chứng rằng mọi người không chỉ biết hứa suông! Giờ thì, bắt đầu nào――」

Ngừng lại một chặp, tôi nâng cặp kính lên và nhìn các học viên.

「Sato―― à không, thưa sensei. Giờ, chúng em sẽ làm gì ạ?」

Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ