Chương 23

11 1 0
                                    

Bỗng dưng tôi tự hỏi. Có nhất thiết phải đổi màu tóc với mắt tôi không vậy?

Tôi nhất thời hơi bị kích động, pha này chẳng khác gì lạy ông tôi ở bụi này rồi.

《Đừng lo. Trông ngài rất ngầu.》

Hự, lý do chính đáng nhỉ?

… Mà, thôi kệ.

Nghe không thuyết phục lắm nhưng Ciel mà bảo ổn thì chắc không thể nào tệ được.

Giờ thì, trước khi bem tên Bernerclad kia, tôi nên lo cho các học viên trước, phòng khi có chuyện.

「Laplace! Bảo vệ các học viên ở đây!」

「Rõ!」

Laplace vâng lệnh và dựng thêm một kết giới bảo vệ chồng lên màn chắn ban đầu.

Thành thật mà nói, nếu Laplace với Bernerclad mà đánh toàn lực thì tôi khó lòng ngăn cản hết được xung chấn của trận chiến.

Và dĩ nhiên các học viên cũng vậy.

Vì thế tôi không thể để Laplace tham chiến.

Tear thì chẳng đủ sức đánh lại Bernerclad, vậy nên tối nhất là tôi đích thân ra tay.

Dù sao thì giờ các học viên đã được an toàn.

Bất kể Bernerclad có mạnh đến mấy thì Laplace cũng là một Ma Vương thức tỉnh. Kết giới mà anh ta tạo ra không dễ gì bị xuyên phá được.

Việc duy nhất còn lại là xử đẹp Bernerclad.

「Hahaha. Châu chấu mà cũng dám đá xe, tính chọc cười ta à?」

Bernerclad hất hàm giễu cợt tôi.

「... Úi chà, hắn chít chắc rùi.」

「Nhưng lỡ như những người khác biết chuyện hắn to gan nói thế với ngài Rimuru, trong khi chúng ta chỉ khoanh tay đứng nhìn thì sao?」

「――Tear ơi là Tear. Đừng có nói gở. Nếu Souei hay Diablo mà bít thì… úi dụi ui, tui hong dám tưởng tượng âu. Bất chấp chúa tể Rimuru có bỏ qua thì họ tuyệt đối cũng không tha thứ.」

「Thấy chưa? Nhỉ?」

「Chà, hên là chỉ có tụi mình ở đây. Đừng có méc ai đấy nhá.」

「Biết rồi! Tôi không có lẻo mép đâu.」

「Tốt! Nếu không thì hai đứa mình sẽ “tèo” lun đấy.」

Tôi có thể nghe tiếng họ xì xầm to nhỏ ở đằng sau. Đã bảo là tôi tự quyết rồi mà, hai người không bị gì đâu.

Ngoài ra, cũng không khó hiểu khi hắn ta khinh thường thôi.

Cũng bởi, nhìn tôi y hệt một người bình thường.

Nên Bernerclad nghĩ vầy cũng chẳng sai.

「Xin lỗi, nhưng sẽ không vui đến vậy đâu. Tuy không có thù oán gì, song ta không thể nương tay với ngươi được. Nếu ngươi tức giận, thì cũng đừng đổ lên đầu ta, hãy tự giận bản thân vì đã mạnh quá mức quy định ấy.」

Tôi vô cảm đáp lời Bernerclad.

Thiệt sự, câu vừa rồi không có ẩn ý gì cả.

Giá như hắn yếu hơn, đủ để Nham Sơn Tượng đánh bại… thì tôi đã chẳng cần phải ra mặt xử hắn rồi.

Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ