Chương 7

6 2 0
                                    

Trên đường về, Marsha đột nhiên thốt lên.

「Khoan! Tớ vô tình kiểm tra lại cái vòng tay thì thấy cái này, lạ thật đấy! Sao tự dưng tớ được 44 điểm rồi này?!」

Và, sau khi nghe vậy, những người khác cũng vội kiểm tra vòng tay của mình.

「Uwo! Tớ được 19 điểm.」

「Tớ thì 26.」

「Còn tớ chỉ có 15 điểm~」

Geogre và nhóm bạn đồng loạt nói điểm của mình.

Mondo là người có nhiều điểm nhất, chỉ sau Marsha.

Hửm? Dù biết là sẽ được điểm sau những việc trong hôm nay rồi, nhưng tôi cứ tưởng chỉ được chút xíu điểm thôi chứ.....

Tôi vội vàng coi lại điểm của mình, và thật bất ngờ, tận 41 điểm.

Khi tôi kiểm tra xem sao mình lại được từng ấy điểm thì nó bảo, tôi được 33 điểm từ việc đánh bại quái vật và 8 điểm từ hành động hỗ trợ.

Này này, cá mà cũng được coi là quái vật ư?!

Với lại 8 điểm hỗ trợ là sao? Vì tôi đã làm cần câu cho mỗi người á?

Đừng bảo mỗi cái cần câu được 2 điểm chứ? Thật sốc khi tôi chỉ được mỗi 2 điểm cho cái công việc khó khăn đó.

Nhưng mà, hay dữ vậy, cái cách tính điểm này thật là... đến cả tôi cũng không khỏi bất ngờ.

「Nếu hành động cảnh giác được 2 điểm thì―― câu một con cá được những 1 điểm luôn á?!」

「Ra vậy. Nhớ không lầm, tớ cũng bắt được tầm 24 con cá, thế nên chắc là vậy rồi.」

「Đừng có lên mặt chỉ vì cậu câu được nhiều cá hơn tôi. Lần sau thi lại. Mà tôi nhớ mình câu được 17 con nên chắc đúng là mỗi con 1 điểm rồi.」

Tôi nghe Mondo và Geogre trò chuyện.

Ây chà!

Thế này thì kiếm điểm lại dễ quá rồi.

Tôi bắt đầu thấy không ổn rồi đấy.

「Hahaha, hắn đúng là ngu thật, nhỉ? Ai đời lại thiết lập dễ kiếm điểm thế này. Cái bọn Gánh xiếc Tham lam này có khi toàn một lũ ngốc.」

「Đúng ha~ Tớ cũng nghĩ vậy. Ban đầu tớ cứ tưởng là khó lắm~ Nhưng ngờ đâu lạ dễ thế, đúng không?」

Geogre vừa cười vừa nói, Aina cũng gật đầu đồng tình.

Những lời của họ như nhát dao găm vào tim tôi.

Bởi vì chính tôi là người đã thiết lập cách tính điểm đó.

Tôi thấy hơi, không, thật sự vô cùng xấu hổ.

Tôi đã đặt 30 điểm là điểm đậu, nên giờ Marsha đậu rồi.

Còn Mondo thì chỉ cần 4 điểm nữa, và ngay cả Aina, người thấp điểm nhất, cũng đã đạt được nửa số điểm cần thiết.

《Fufufu, đúng như dự đoán, phải không, Rimuru-sama?》

Ciel nói trong lúc tôi còn đang hậm hực.

Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ