Sau đó.
Các học viên lên tàu mà hội Diablo đã dùng để đến đây, và khởi hành tới vương quốc Ingracia.
Tiếc ghê, cuộc huấn luyện sinh tồn hết mất rồi.
Laplace vẫn lưu lại đảo để bàn bạc với lũ quái vật về dự án xây dựng Wonderland.
Nhằm lắng nghe nguyện vọng của chúng và phân bổ cho phù hợp.
Trong tương lai, nơi này sẽ trở thành căn cứ bí mật dành riêng cho phi thuyền, và công viên giải trí địa ngục với mục đích huấn luyện các học viên.
Chúng tôi cũng đang cân nhắc cho phép người thường vào tham quan nếu có lính canh đi cùng.
Và――
Ngồi trong phi thuyền, tôi chăm chú lắng nghe Diablo và Souei thuật lại những chuyện đã làm.
「Có gì nhầm lẫn ở đây rồi!」
Yujilas gào lên khi bị Souei áp đi. Hắn bị trói vào cái thứ trông như khúc gỗ bẩn thỉu.
Dòm kỹ lại thì hóa ra không phải khúc gỗ mà là một người bị biến thành cây.
「Cái gì đây?」
「A! Tên này khốn này là ung nhọt của Học viện Nghiên cứu Khoa học và Ma thuật NNU, cho nên thần đã trừng trị hắn. Theo lệnh của ngài, thần đã không lấy mạng hắn.」
Diablo tự đắc trả lời.
Đúng thực là hắn chưa chết, nhưng mà cậu đang tính làm cái quái gì thế…?
「Kufufufufu. Sau khi tra khảo xong, thần sẽ tống hắn xuống thị trấn Treant dưới Mê Cung.」
「Ư, ta không chắc Trainee sẽ thích thứ này đâu?」
「Ngài nghĩ vậy à? Vậy món quà này thần xin dâng lên cho ngài được không, chúa tể Rimuru?」
「Khỏi! Cái thể loại bệnh hoạn gì đây? Thế này thì ra đường ta biết giấu mặt vào đâu!」
「Đúng là vậy. Thật sự xin lỗi ngài. Thần có nên thiêu hắn không?」
「Hừm. Tùy ngươi...」
Cuộc trò chuyện bỗng dần giống một vở hài kịch nào đó―― Sau đó, khú gỗ, nhầm, Godama bắt đầu òa khóc.
Tội nghiệp.
Nhưng hỏi thêm mới biết hóa ra hắn là kẻ chủ mưu làm loạn học viện… không thể bỏ qua được.
Không lý nào tôi lại tha cho hắn.
「Chà. Cho hắn làm cây một trăm năm để làm gương cho đám ngu xuẩn khác, rồi thả ra. Nếu vẫn còn thần trí biết đâu hắn có thể làm lại cuộc đời cũng nên. Quan trọng là phải biết ăn năn hối cải.」
「Thật tuyệt vời, chúa tể Rimuru. Tấm lòng độ lượng của ngài đúng là bao la như đại đương!」
Ồ thế à?
Có hơi tàn nhẫn quá không ta.
Thà hắn chết quách đi chí ít còn được giải thoát. Đằng này hắn sẽ phải chịu đựng đau đớn tột cùng nhưng không chết được, cũng chẳng thể ngất đi hay phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của Rimuru
ParanormalĐây là phần sau truyện chính