Chương 5

7 1 0
                                    

Phản ứng của các học viên có rất nhiều kiểu.

Đa số đều khóc lóc tuyệt vọng.

Họ hoảng loạn cũng phải thôi, bởi vì ngay cả những người duy nhất họ có thể dựa vào, các giáo viên, còn chẳng có cơ may phản kháng nữa là.

Nhưng cũng có một vài người chủ động bắt tay vào việc chuẩn bị, kiểm tra lại những thứ mình có trên người.

Hơn nữa, có vẻ những giáo viên không tham gia vào trận chiến ban nãy vẫn chưa quên nhiệm vụ.

「Tình trạng của bọn họ đã ổn rồi. Cô cũng không xác nhận được bất kỳ vết thương nào quá nặng hay lời nguyền gì cả. Chỉ cần nghỉ ngơi một ngày là họ sẽ ổn thôi.」

Người vừa lên tiếng là một phụ nữ xinh đẹp mang mái tóc bạch kim.

Cô ấy cực kì bình tĩnh, dù tình huống nguy cấp nhưng vẫn làm tròn bổn phận và trách nhiệm của mình.

Cô ấy để bốn người bị Laplace đánh bại nằm xuống và mang ra một bộ dụng cụ y tế khẩn cấp. Cô cũng đồng thời lấy ra một tấm mền từ『Kho không gian』, và rất chú ý đến vấn đề vệ sinh.

Không hổ là giáo viên của Viện Nghiên cứu và Phát triển Nguồn nhân lực Tempest.

Nhân tiện nói luôn, dù hành lý đồ đạc của hành khách sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt khi lên phi thuyền, nhưng đồ trong『Kho không gian』thì không.

Vì trên thực tế, làm vậy có thể dẫn tới một số vấn đề phát sinh.

Hay đúng hơn, dù không mang vũ khí một cách công khai nhưng bạn vẫn có thể ngấm ngầm thừa nhận ở một mức độ nào đó.

Lý do rất đơn giản - một kẻ mạnh thực sự thì dù có tay không tấc sắt vẫn rất mạnh. Trong trường hợp đó thì vũ khí cũng chỉ để làm kiểng nên khỏi cần quan tâm cũng được.

Kiểm tra cũng chỉ là hình thức thôi, điều quan trọng là đảm bảo mọi người đều ngầm hiểu một quy định, cấm sử dụng kỹ năng và ma thuật trên tàu.

Và vì thế, tôi đã cố nâng cấp hệ thống giám sát việc sử dụng ma thuật hoặc kỹ năng trong phi thuyền hoàn hảo hết mức có thể.

Những thứ liên quan đến "trường nhiễu loạn ma tố" đang được nghiên cứu ở đế quốc nhằm đưa vào những thiết bị mini và được lắp đặt ở hầu khắp các phi thuyền. Vì vậy không ai có thể sử dụng ma thuật bên trong phi thuyền được.

Mặc dù đối với những người có thể thao túng ma tố tự do như tôi thì nó cũng chỉ là đồ bỏ.

Tuy vậy, thiết bị này vẫn rất hữu ích. Nó có thể cảm ứng được những dao động ma tố trong không gian.

Không chỉ có thể phát hiện việc sử dụng ma thuật thông thường, mà nó còn phát hiện được những ai đang dùng『Kho không gian』hoặc『Dịch chuyển không gian』và rất nhiều công dụng khác nữa.

Nhờ đó, chúng tôi có thể bắt giữ những ai phạm luật ở trong phi thuyền ngay lập tức.

Úi, hơi lạc đề rồi.

Nói tóm lại là vị nữ bác sĩ tóc bạc xinh đẹp đó có thể mang theo dụng cụ nghề nghiệp của mình bằng『Kho không gian』.

Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ