Sau một hồi suy nghĩ, Diablo lập tức lên đường không chút chần chừ.
Anh vội vàng đến gặp một người chắc chắn biết về hành tung của Rimuru.
Nơi Diablo đến là Bộ phận tình báo - hay nói cách khác là văn phòng của Souei.
Khi Diablo gõ cửa, Souka trả lời ngay ngoài cửa và hỏi anh muốn gì.
「Kufufufu. Tôi muốn hỏi Souei vài chuyện. Nhờ cô nhắn lại.」
「Ngài Souei hiện đang bận. Vui lòng quay lại sau.」
Souka thẳng thừng từ chối yêu cầu của anh.
Nhưng Diablo đâu bỏ cuộc dễ thế.
「Chà chà, đừng nói thế chứ. Hay là cô muốn tôi phải dùng vũ lực?」
Dialo lộ rõ vẻ đe dọa áp đảo mà vẫn giữ được nụ cười trên môi.
Souka cố gắng chịu đựng, thậm chí đến mức cắn chặt môi và làm vẻ mặt nhăn nhó nhưng――
「Dừng lại đi, Diablo. Khi nào muốn thì cứ việc vào.」
Khi giọng nói đó vọng ra từ trong phòng thì không khí nơi này mới dịu đi đôi chút.
「Vâng, vậy tôi xin phép.」
Và sau đó, Diablo tự nhiên bước vào phòng và ngồi xuống chiếc sofa với vẻ mặt điềm tĩnh.
Khi Diablo thư giãn, một tên kỵ sĩ ác ma xuất hiện từ hư không và bắt đầu phục vụ đồ.
Liếc nhìn cảnh tượng đó, Souei lạnh lùng hỏi.
「Anh muốn gì?」
Diablo không trả lời ngay - anh nhấp một ngụm trà đen mà tên kỵ sĩ ác ma chuẩn bị.
Sau đó đưa mắt nhìn quanh phòng.
(Hmm. Dựa vào hành động của cô cấp dưới, thì có lẽ lúc nãy anh ta đang trò chuyện ngài với Rimuru nhưng――)
Souei mím môi.
Nếu chỉ hỏi như bình thường thì Diablo chắc chắn sẽ không nhận được câu trả lời. Nhưng anh đã đi một nước táo bạo, vào thẳng vấn đề.
Sau một hồi suy nghĩ, Diablo quyết định làm vậy.
「Kufufufu. Đơn giản thôi. Ngài Rimuru hiện đang ở đâu?」
「Anh nói gì vậy? Không phải ngài ấy đang ở cùng Shuna và Shion sao.」
「Cậu cứ đùa. Nếu là cậu thì chắc chắn phải biết ngài Rimuru thật đang ở đâu, đúng chứ?」
Sau khi nói xong Diablo lại im lặng, Souei nhìn thẳng vào mắt Diablo và cũng im lặng theo.
Vào lúc đó, những toan tính của hai người giao nhau.
Về phần Diablo, anh dự là sẽ bám theo Souei mọi lúc mọi nơi.
Chừng nào Souei còn chưa thú nhận, thì anh chỉ việc theo dõi nhất cử nhất động của Souei.
Và Souei đã đọc được chính xác ý định đó của Diablo và lập tức kết luận rằng chuyện này sẽ là một trở ngại không nhỏ đối với việc anh chuẩn bị làm. Tuy nhiên chỉ việc cắt đuôi Diablo thôi cũng rất khó rồi, và hơn nữa, anh ta không phải dạng người mà Souei có thể dễ dàng qua mặt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện : Màn Tẩu Thoát Ngoại Mục Của Rimuru
FantastiqueĐây là phần sau truyện chính