Mori Kogoro đoàn người tò mò mà đánh giá trước mắt nam tử, liền nhìn đến trước mắt này nam tử cái trán khóe mắt đều đã có nếp nhăn, lại như cũ có thể nhìn ra, cùng Takeda Yuzo có cái bảy tám phần tương tự.
Hattori Heiji đột nhiên mở miệng nói: "Các ông nói chuyện không có nơi này khẩu âm a!" Hắn mẫn cảm phát hiện trước mắt Takeda Yoko cùng Takeda Ryuji nói chuyện đều là Tokyo khẩu âm.
"Đúng vậy!" Takeda Yoko giải thích nói: "Bởi vì chúng ta vẫn luôn ở tại Tokyo."
"Chúng ta là trở về nghỉ phép," Takeda Ryuji cũng nói: "Vừa lúc đụng phải Negishi tiên sinh chuyện này, đại ca nói ở trinh thám đã đến phía trước không thể trở về."
"Như vậy a!" Mori Kogoro lẩm bẩm nói.
Đúng lúc này, một cái khác hơi hơi già nua nam tính thanh âm vang lên.
"A! Mori trinh thám!"
Mọi người một quay đầu, liền nhìn đến một cái lưu trữ râu quai nón trung niên nam nhân xuất hiện ở trước mắt, cười tủm tỉm nói: "Tôi chính là ủy thác người, Takeda Nobukazu, phiền toái ông đến núi sâu tới thật là ngượng ngùng."
"A, nơi nào nơi nào." Đối với trả tiền kim chủ, Mori Kogoro luôn là thực dễ nói chuyện.
Yui ở phía sau nhìn trước mắt Takeda Nobukazu hơi hơi híp híp mắt, loáng thoáng hiện lên một mạt cổ quái quang mang.
Bởi vì Yui vẫn luôn đứng ở mặt sau cùng, cho nên không chỉ ý đi xem, cơ hồ sẽ không có người phát hiện, chỉ là ——
Yui-chan nhận thức trước mắt người nam nhân này sao? Ai có điểm kinh nghi bất định nghĩ.
Không chờ Ai nghĩ ra cái nguyên cớ tới, phía trước Takeda Nobukazu thế nhưng trực tiếp duỗi tay ôm Mori Kogoro bả vai, nhỏ giọng nói nói: "Cái kia, trinh thám tiên sinh, nói thành thật lời nói, ta cảm thấy là Negishi chính là bị nhà này người nào đó gi·ết hại, nếu ngươi đã biết phạm nhân có thể hay không trước chỉ nói cho ta một người?"
"Ca?" Mori Kogoro sửng sốt, hắn không nghĩ tới Takeda Nobukazu thế nhưng sẽ nói như vậy.
Takeda Nobukazu lại không có quản Mori Kogoro phản ứng, thẳng quay đầu nhìn về phía Yui Ran chị em, Conan, Ai, Hattori Heiji cùng Toyama Kazuha, hỏi: "Mặt sau này sáu vị đều là ngài hài tử sao?"
Mori Kogoro cười gượng, sao có thể a! "A, cái kia......"
Liền ở Mori Kogoro không biết muốn như thế nào giải thích thời điểm, Robert · Taylor đột nhiên mở miệng nói: "Cái kia, Nobukazu tiên sinh, đã lâu không thấy!"
Takeda Nobukazu vừa chuyển đầu thấy được chính mình nhận thức người, thuận tiện bị dời đi đề tài, cười nói: "A, Robert tiên sinh! Thật sự đã lâu không thấy! Từ ba năm trước đây nghỉ hè về sau liền chưa thấy qua!"
Robert · Taylor đi lên trước, nói: "Hôm nay là cố ý tới vì khi đó sự tình nói lời cảm tạ."
Takeda Nobukazu cười nói: "Ha ha, như vậy a, mọi người đều vào đi thôi! Khi đó cùng cậu quan hệ thực tốt Sae cùng Emi vừa lúc về quê chơi, a, liền ở nơi đó!"
Nói, Takeda Nobukazu nhìn về phía Robert · Taylor phía sau.
Mọi người lúc này cũng thấy được kia đem đang có một đôi song bào thai tiểu nữ sinh đứng ở bên kia.
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfiction"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...