Mori Kogoro thuận tay nhặt lên một phen nòng súng có khương tuyến, đánh giá hạ, nói: "Yui, con phía trước không phải ở nòng súng có khương tuyến thượng gi·an l·ận sao? Thấy thế nào lên còn có thể dùng?"
Yui phía trước chính là nói phải đối này hai thanh nòng súng có khương tuyến làm điểm tay chân, Mori Kogoro lúc này mới đáp ứng cái này kế hoạch, thấy thế nào lên giống như vô dụng.
Yui nhàn nhạt nói: "Chỉ là thoạt nhìn mà thôi, chỉ cần không phải đỉnh người nổ súng, hoàn toàn không có lực sát thương."
"Nga." Mori Kogoro gật đầu, sắc mặt lại càng quái.
Yui, rốt cuộc là ai dạy cho con này đó a ~~~
Khụ khụ, tạm thời mặc kệ Mori Kogoro ở trong tối rối rắm cái gì, cũng không cần đi chuyên môn tự thuật Yuaki Chiyoko cùng Konakawa Mika Amari Ako đối với Kyogoku Makoto đột nhiên xuất hiện kh·iếp sợ, chỉ nói thực mau tới rồi sáng sớm.
Các cảnh sát rốt cuộc "Thói quen tính" ở sự kiện đều kết thúc lúc sau rốt cuộc tới rồi, này khởi phát sinh ở tuyết sơn bi kịch rốt cuộc họa thượng viên mãn dấu chấm câu.
Lúc sau, liền tới rồi hai tháng mười bốn ngày.
Bởi vì phía trước ở Suitosan sơn trang phát sinh sự tình, Mori Kogoro đương nhiên đi ra ngoài cùng Kisaki Eri hẹn hò —— đương nhiên, Mori Kogoro là tuyệt đối sẽ không thừa nhận cái này cách nói, dùng hắn nói tới nói, đó chính là muốn cùng Kisaki Eri hảo hảo nói chuyện về Yui quản giáo vấn đề, đương nhiên, hắn bản nhân là căn bản sẽ không thừa nhận hiện tại ở đề cái này đề tài đã muộn rồi...... Kinh đã muộn...... Đã muộn............
Nhật Bản Lễ Tình Nhân trường học tự nhiên là không nghỉ, hảo đi, trên thực tế, không có trường học sẽ bởi vì cái này nghỉ.
Tan học lúc sau, Yui Ran tỷ muội cùng Sonoko đi ở trên đường.
Yui theo thường lệ mặt vô b·iểu t·ình đi tới, bên tai nghe Ran cùng Sonoko ríu rít, nghe thấy liền biết hai người tâm tình thực hảo.
Từ khi Sonoko thông báo sau khi thành công, tâm tình của nàng liền vẫn luôn bảo trì tại đây loại trạng thái, đến nỗi khi nào kết thúc, này thật đúng là nói không chừng.
"Đến, tớ muốn quẹo vào!" Đi đến một cái chỗ ngoặt lộ, Sonoko dừng bước chân, cười hì hì nói: "Như vậy tớ muốn đi sân bay đưa Makoto!"
"Hì hì, cố lên nga!" Ran cười tủm tỉm xua xua tay.
Yui cũng nhẹ nhàng cong cong khóe môi, đối với Sonoko gật gật đầu ý bảo cố lên.
Sonoko hì hì cười, bước nhẹ nhàng nện bước rời đi.
Sonoko rời đi sau, Yui Ran tỷ muội một đường về tới gia.
Vừa mới buông cặp sách, Yui quay đầu nhìn nhìn Ran, nói: "Được rồi, Ran, em cũng đi thôi!"
"Nee-san?" Ran sửng sốt, nghi hoặc chớp chớp mắt.
Yui nhàn nhạt cười cười, ý cười nhiễm con ngươi, nhẹ giọng nói: "Đây là em cùng tên kia ở bên nhau lúc sau cái thứ nhất Lễ Tình Nhân, chẳng lẽ không ra đi chơi chơi sao?"
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfiction"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...