Yui nhẹ nhàng nghiêng đầu, nhìn ra Ai đôi mắt chỗ sâu trong kinh ngạc, giải thích nói: "Tôi sở dĩ sẽ biết chuyện này, là bởi vì bọn họ hai cái ở quốc tam thời điểm đi đi tìm Shinichi, đối hắn nói ' muốn hay không cùng bọn họ huynh đệ giống nhau, lấy Tokyo Noir đội vì mục tiêu ' linh tinh nói, lúc ấy tôi cùng Ran liền ở phụ cận, cho nên nghe được."
Ai nhấp nhấp môi, vừa mới muốn nói cái gì, liền nghe được TV trung đột nhiên phát ra ra một trận thật lớn xôn xao thanh.
Ai vội vàng quay đầu nhìn về phía TV.
Liền nhìn đến TV trung Higo thật mạnh ngã ở trên cỏ, trên mặt lộ ra thống khổ thần sắc, tay phải còn gắt gao nắm chân trái cổ tay, hiển nhiên, Higo bị vướng ngã.
Mà người giải thích thanh âm cũng đồng thời vang lên.
"Higo bị vướng ngã, hẳn là sẽ bị phán thẻ vàng đi!"
"Chính là, trọng tài thế nhưng không có bị cử bài!"
"Không chỉ có như thế, chính mình đội thượng trung phong bị đối phương vi phạm quy định vướng ngã, nhưng là trên sân bóng thế nhưng còn vang lên như sấm bên tai tiếng hoan hô!"
"Quả thực là bốn bề thụ địch!!"
"Chẳng lẽ Higo thật sự ở Nhật Bản đã không có nơi dừng chân sao?"
............
Yui nhìn TV, không có quay đầu, lại biết ——
Ai cúi đầu yên lặng mà tránh ra.
Sủy ở túi trung tay không tự hiểu là dùng sức, làm lơ xoang mũi trung ngửi được mùi máu tươi, Yui ánh mắt đen tối.
Môi gắt gao mà nhấp, cuối cùng, lại hóa thành một vị nhẹ đạm, lại chua xót thở dài.
Duỗi tay lấy điện thoại di động ra, trầm mặc một lát, chung quy không có gọi điện thoại, mà là yên lặng bắt đầu biên soạn tin nhắn lên.
Yui cùng Ai đối thoại thời điểm, Conan bên kia đã đem toàn bộ án tử giải quyết.
Rốt cuộc, phía trước bởi vì Conan động tác cũng đủ mau, cho nên trực tiếp đem h·ung th·ủ khống chế ở xe điện trung, hơn nữa h·ung th·ủ phạm vào một cái thật lớn sai lầm, trực tiếp đương trường bị trảo.
Đãi h·ung th·ủ bị cảnh sát mang đi lúc sau, mọi người mới phát hiện một sự kiện.
"Đúng rồi, Haibara-san như thế nào như vậy chậm a?"
"Đúng vậy!"
Bọn nhỏ toái Toái Niệm.
Ran cũng tả hữu nhìn xung quanh, khẽ nhíu mày nói: "Nee-san cũng không trở về đâu!"
Conan sửng sốt, tả hữu một trương vọng, quả nhiên cũng chưa trở về.
Kỳ quái, các nàng đi làm cái gì?
"A! Mau xem! Nàng ở bên kia," Ayumi mắt sắc thấy được mục tiêu, chỉ vào đối diện, kêu lên: "Mau xem đài ngắm trăng đối diện!"
Mọi người vội vàng quay đầu nhìn lại, liền nhìn đến Ai chính ngẩng đầu cùng người ta nói lời nói, mà bên cạnh, không có Yui!!
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfic"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...