Chương 395: Những giây cuối cùng tới thiên đường (10)

4 0 0
                                    

Tùy ý rửa mặt chải đầu hảo, Yui đi ra phòng khi, Ran đã đem cơm chiên trứng chuẩn bị cho tốt, thuận tay còn làm một cái bắp nùng canh ra tới.

Trong phòng chỉ có Yui Ran tỷ muội, Yui thuận tay hỏi: "Conan đi ra ngoài sao?"

"Đúng vậy, nee-san, hắn còn cầm đi chị phía trước mang về tới đồ vật nha." Ran bưng bắp nùng canh lại đây nói.

"Như vậy tốt nhất." Yui gật gật đầu, nghĩ nghĩ, lấy điện thoại di động ra cấp Conan đã phát một cái tin nhắn.

Mặt khác một bên, xe điện đã tới rồi mặt trời mới mọc dã nhà ga.

Conan nhìn nhìn tin nhắn, trong lòng vừa động.

Yui tỉnh lại a, xem ra quả nhiên không có việc gì, bất quá, ghi hình sao, xem ra Yui quả nhiên thực để ý a!

Mấy ngày trước, Yui lộng trở về một bộ siêu mini máy quay phim, ngày hôm qua gọi điện thoại thời điểm, Yui chỉ là làm hắn ghi âm, không nghĩ tới hôm nay liền biến thành ghi hình, Yui thật sự phi thường để ý a, may mắn hắn dự phòng vạn nhất, đều mang theo.

Nghĩ đến đây, Conan đơn giản trực tiếp mở ra, dù sao Yui mang về tới này bộ đồ vật lượng điện nghe nói có thể sử dụng tám giờ trở lên, sớm dùng cũng không cái gọi là.

Conan mang theo ba cái không cho người bớt lo tiểu quỷ hạ xe điện, Mitsuhiko lấy ra trước tiên liền chuẩn bị tốt giấy, nhìn nhìn mặt trên nội dung, nói: "Kazama tiên sinh thuê chung cư, hẳn là liền ở nhà ga phụ cận, mà Kisagari tiên sinh gia, hẳn là liền ở......" Mitsuhiko tả hữu nhìn nhìn, chỉ vào cách đó không xa một chỗ địa phương, nói: "Đại khái ở cái kia đồi núi thượng đi! Đầu tiên đến Kazama tiên sinh chung cư đi thôi."

Kazama sở thuê trụ chung cư là phụ cận một chỗ cao cấp nơi ở tiểu khu, cảnh vật chung quanh rất là không tồi.

Kazama đối với mấy cái thình lình xảy ra "Tiểu khách nhân" hiển nhiên rất kinh ngạc, lại vẫn như cũ cười làm cho bọn họ vào phòng.

Vào phòng, Conan đánh giá cẩn thận hạ, đương nhiên, hắn chủ yếu là muốn cho ghi hình thiết bị chụp được tới Kazama phòng làm việc hoàn cảnh mà thôi.

Bất quá, hắn phòng làm việc hoàn cảnh cùng hắn trong tưởng tượng không sai biệt lắm, trừ bỏ chuẩn bị gia cụ ở ngoài, chính là một ít kiến trúc mô hình, cùng một ít bản vẽ.

Trên bàn mở ra trên màn hình máy tính, đồng dạng cũng là dùng cho thiết kế kiến trúc phần mềm.

Này phần mềm làm Conan để lại điểm tâm.

"Oa nga ~ đây là cad hệ thống đi?" Conan kinh ngạc nói: "Thiết kế toàn bộ đều là dùng máy tính làm đi?"

Conan nói hiển nhiên rất làm Kazama kinh ngạc, "Nga? Cháu còn man rõ ràng sao! Hiện tại hẳn là đã không có người dùng vẽ bản đồ bản đi?"

Bên cạnh ngồi ở trên sô pha Mitsuhiko nghe vậy hiếu kỳ nói: "Vẽ bản đồ bản là cái gì?"

Kazama trực tiếp ha ha nở nụ cười, nói: "Ha ~ như vậy a, các cháu ngược lại không biết cái gì là vẽ bản đồ bản a! Trước kia đều là ở một cái đại bản tử mặt trên dán một trương giấy, sau đó lại dùng bút chì cùng com-pa trên giấy thiết kế."

Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)Where stories live. Discover now