"Nha, buổi tối tốt lành." Yui nhàn nhạt chào hỏi nói.
"Buổi tối vui vẻ." Đối phương cũng nhàn nhạt đánh một tiếng tiếp đón, thấy không rõ lắm đối phương b·iểu t·ình, lại nghe đến ra tới, đối phương tựa hồ rất vui vẻ, trực tiếp bậc lửa một chi yên, hút một ngụm, nhìn Yui chút nào không lảng tránh chính mình thay quần áo, cười nói: "Thoạt nhìn, em chơi thực vui vẻ."
Yui cười khẽ tròng lên áo khoác, vẫn chưa quay đầu lại đi xem nữ tử, chỉ là nhàn nhạt cười nói: "Vậy, chị làm cái gì sao?"
Nữ tử phun ra một ngụm vòng khói, cười nói: "Cùng em giống nhau, chỉ là...... Tưởng chỉ đùa một chút thôi!"
Yui thấp thấp a cười một tiếng, thẳng xoay người chuẩn bị rời đi phòng.
Lúc gần đi, đối phương nhìn Yui trên người cõng bao bao, hỏi: "Có thể nói cho tôi, nơi đó mặt là cái gì sao?"
"Đương nhiên là —— chiến lợi phẩm lạc!" Yui giống như đắc ý lại tựa thật tựa giả giơ giơ lên khóe môi.
"Phải không?" Đối phương vê tắt thuốc lá, ngữ khí hơi hơi mang theo ngả ngớn, trong mắt lại dị thường đứng đắn nói: "Muốn bắt đầu rồi sao?"
Yui bước chân dừng một chút, nhàn nhạt nói: "Không phải, đã bắt đầu rồi sao?" Nói, trực tiếp mở cửa chạy lấy người.
Nhìn môn lần nữa đóng cửa, nữ tử trầm mặc xuống dưới, sau một lát mới xoay người ra phòng, chỉ để lại một câu kỳ quái lời nói.
"Hy vọng, như em mong muốn......"
Nhẹ nhàng mà hành tẩu ở hành lang trung, đi vào một cái khác dự định tốt phòng, vẫn chưa khóa cửa, chỉ là hờ khép.
Yui đi tới cửa sổ trước, kéo ra nhắm chặt cửa sổ, thăm dò nhìn lại, liền nhìn đến nơi này ở vào lầu 3.
Yui sạch sẽ nhanh nhẹn đem khăn trải giường đều xé thành trường điều, sau đó kết thành dây thừng, ném đi xuống.
Chuẩn bị đi xuống phía trước, Yui dừng một chút, lấy ra mặt khác một cây màu nâu trung mang theo một tia màu đỏ tóc, đặt ở bên cạnh góc tường.
A, Gin! Trò chơi kết thúc, ngươi, chơi vui vẻ sao?
Một bên cười khẽ, Yui trực tiếp nhảy xuống, lại chưa lôi kéo dây thừng, mà là quay người nhảy tới bên cạnh mái nhà, sau đó trực tiếp tam nhảy hai nhảy biến mất, chỉ để lại nóc nhà tuyết trung mấy cái không rõ ràng dấu chân, ở trong tối đạm trong bóng đêm bị càng nhiều bông tuyết sở che giấu.
Góc đường chỗ, vẫn luôn nôn nóng chờ đợi Ran, Ai, Conan, Agasa tiến sĩ rốt cuộc chờ tới rồi chính mình phải đợi người.
"Nee-san!" Ran hoan hô một tiếng, nhào tới.
"Yui!" "Yui-chan!" Ai, Conan, Agasa tiến sĩ đều thật mạnh thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Xin lỗi, cho mọi người đợi lâu!" Yui cười khẽ ý bảo Agasa tiến sĩ lái xe chạy lấy người, biên duỗi tay vỗ vỗ trong lòng ngực kích động không thôi em gái, lấy kỳ trấn an.
Ran thân mật ở Yui trong lòng ngực cọ a cọ, tới trấn an chính mình vừa mới ôm chịu kích thích tâm linh, sau đó nghi hoặc phát hiện nhà mình chị gái tựa hồ cõng đồ vật, ngẩng đầu liền kinh ngạc nhìn chị gái bối thượng balo, kinh ngạc nói: "Di? Nee-san? Đây là cái gì? Chị như thế nào từ Haido tiệm cơm ra tới còn đem người ta đồ vật?"
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfiction"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...