Chương 357: Cao lên??

11 0 0
                                    

Yui nhìn liếc liếc trước ăn ý tình lữ đương, dừng một chút, mới nói nói: "Nếu tôi nói tôi không biết, hai người tin sao?"

Đối với Yui những lời này lạnh căm căm lời nói, Ran cũng liền thôi.

Mỗ vị đương nhiệm học sinh tiểu học trinh thám tiền nhiệm cao trung sinh trinh thám trực tiếp bị nghẹn một cái quá sức.

—— Yui này lại là làm sao vậy?

Làm muội phu, hảo đi, là tương lai muội phu, đụng tới một cái xem chính mình không vừa mắt chị vợ là thiệt tình chịu không nổi a, trời biết chính mình lại địa phương nào không đúng, làm nhà mình chị vợ nhìn không thuận mắt, chính mình gần nhất rõ ràng thực ngoan a!

Conan rối rắm.

Conan rối rắm, Ran lại kinh ngạc lại tò mò, hơn nữa lòng hiếu kỳ phát tác, nhịn không được truy vấn nói: "Nee-san, chị đã sớm nhận thức nam nhân kia sao?"

Yui nghĩ nghĩ, nói: "Chỉ là biết."

"Chỉ là biết?" Yui này dùng từ làm Ran sửng sốt, cũng làm từ "Tự ai tự oán" trung khôi phục lại Conan nhíu mày.

"Yui, cậu cũng không nhận thức nam nhân kia?"

Yui lần nữa nghĩ nghĩ, thản nhiên nói: "Xác thực nói, tôi biết người này, cũng không nhận thức."

Conan híp híp mắt, đột nhiên hỏi: "Như vậy, hắn nhận thức cậu sao?"

Conan những lời này chỉ là đột nhiên nhớ tới thuận miệng hỏi, nhưng là làm hắn không nghĩ tới chính là, Yui thế nhưng nghĩ nghĩ, ý vị thâm trường nói: "Cậu cho rằng đâu?"

Conan ngẩn ngơ, đột nhiên lấy lại tinh thần, kêu lên: "Từ từ, Yui, tên kia nhận thức cậu sao?"

Ran cũng trừng lớn hai mắt.

Bất quá, lúc này đây, Yui rõ ràng không hợp tác.

Thẳng đứng lên, nói: "Tùy tiện cậu nghĩ như thế nào đi, tôi còn có chút việc, muốn đi ra ngoài một lần, Ran, em phụ trách một chút bữa tối đi."

"A, tốt," Ran gật gật đầu, lại hỏi: "Nee-san, chị sẽ trở về ăn cơm sao?"

Yui nghĩ nghĩ, nói: "Xem tình huống đi! Chị có chút việc yêu cầu đi xác nhận một chút, nếu chị không trở lại, chị sẽ cho em điện thoại."

"Đã biết." Ran lần nữa gật đầu.

Sau đó, cười tủm tỉm Ran cùng banh mặt Conan liền nhìn Yui dạo tới dạo lui ra cửa.

Đứng ở cửa sổ, Conan đã gục xuống sở hữu có thể gục xuống dưới, vẻ mặt đau khổ quay đầu xem Ran, hỏi: "Ran, cậu nói tớ có phải hay không tìm cơ hội hảo hảo hỏi một chút Yui a? Nàng giống như giấu diếm tớ thật nhiều sự tình a!"

"Chuyện này, đến nee-san tưởng nói mới được đi!" Ran cười gượng.

Conan tưởng tượng cũng là, đi hỏi Yui cũng không khó, khó chính là Yui có thể hay không nói a!

Ai ~~

Nghĩ đến đây, Conan là nhịn không được lần nữa thở dài khẩu khí, dùng sức gãi gãi đầu, vẫn là quyết định đem chuyện này buông tha đi.

Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)Where stories live. Discover now