Chương 249: Đối đầu: Tổ chức áo đen (Kết)

19 0 0
                                    

Agasa trạch.

Ở ăn xong bữa tối, thu thập hảo lúc sau, Yui Ran tỷ muội Conan, xoay người trở về Mori trinh thám văn phòng.

Ai tắc đi tầng hầm ngầm, nhìn mới vừa bắt được tư liệu, trong mắt dao động không thôi, bên trong có nghi hoặc, kinh ngạc, do dự, cũng có —— vui sướng, cuối cùng dừng hình ảnh vì bình tĩnh.

"Tích!" Một tiếng, máy tính bị mở ra.

Nhìn màn hình máy tính biến lượng, trình tự bắt đầu khởi động lên, phía trước tồn trữ về APTX4869 tư liệu đều bị phiên ra tới.

Ai cúi đầu nhìn nhìn vừa mới tới tay tư liệu, lại nhìn nhìn máy tính trung tư liệu, nhẹ nhàng giơ giơ lên khóe môi, thẳng sửa sang lại lên.

Lúc sau, tầng hầm ngầm đèn cơ hồ sáng một đêm.

Agasa tiến sĩ cũng về tới chính mình chế tác gian, bắt đầu chế tác một ít những thứ khác, hôm nay đã phát sinh sự tình đối với Agasa tiến sĩ mà nói, cũng là một cái không nhỏ đánh sâu vào, phía trước hắn chỉ là nghe Yui, Conan, Ai nhắc tới cái này tổ chức, đáy lòng lại đối này lại không có một cái trực quan nhận thức.

Lúc này đây trực diện đánh sâu vào không đơn giản là nhằm vào hai chị em Yui Ran, Conan cùng Ai, cũng làm Agasa tiến sĩ đã chịu kịch liệt đánh sâu vào.

Tuy rằng hắn vẫn chưa đi cái kia hội trường, hoặc là nói, hắn là mọi người trung hoà hắc y tổ chức khoảng cách là xa nhất, mặc kệ là trực diện Pisco Yui, cùng Yui đồng dạng tiến vào hội trường Ai cùng Conan, thậm chí còn tới gần hội trường, đem Ai cùng Conan mang ra tới Ran tới nói, hắn sở trải qua nguy hiểm là nhỏ nhất, nhưng là xúc động lại là lớn nhất.

Hắn cũng thường xuyên ở một ít tình tiết vụ án hiện trường lui tới, hắn cũng gặp qua ng·ười ch·ết, nhưng là, loại tình huống này, lại là hắn chưa bao giờ trải qua.

Lại là Yui, Conan, Ai đều đã từng gặp qua.

Này đó hài tử rất nguy hiểm, không có bất luận cái gì một khắc, Agasa tiến sĩ như vậy rõ ràng minh bạch điểm này.

Mà hắn ái này đó hài tử, cho nên ——

Vì bảo hộ này đó hài tử, Agasa tiến sĩ bắt đầu bận rộn lên, phía trước hắn đã từng cùng Yui thương nghị quá một ít vốn dĩ cũng không cấp đồ vật, hiện tại, hắn quyết định nhanh hơn điểm tốc độ làm ra tới.

Mori trinh thám văn phòng trung.

Tuy rằng ăn một đốn bữa ăn ngon lại không có uống đến bia Mori Kogoro nghênh đón Yui Ran cùng Conan.

Không để ý đến Mori Kogoro ra vẻ kêu rên, tuy rằng sự tình phát sinh thời gian không dài, lại cảm giác có điểm mệt Yui trực tiếp vội vàng chính mình lão cha đi nghỉ ngơi.

Sự tình hôm nay thoạt nhìn rất đơn giản thực dễ dàng, nhưng là chỉ có tự mình trải qua Yui mới biết được, sự tình hôm nay có bao nhiêu hiểm.

Giặt sạch một phen mặt, Yui ngẩng đầu nhìn nhìn gương, nhẹ nhàng cong cong khóe môi, lộ ra một mạt lạnh băng đến cực điểm, tàn nhẫn lại huyết tinh tươi cười.

Kia b·iểu t·ình nếu làm Ai nhìn đến, bảo đảm lông tơ sẽ nháy mắt tạc lên, bởi vì, Yui nụ cười này căn bản cùng Gin cơ hồ không có sai biệt.

Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)Where stories live. Discover now