Nhìn Ai cảm xúc tựa hồ ổn định xuống dưới, không có lại cùng Ai nói thêm cái gì, Yui quay đầu nhìn Ran, nói: "Ran, em xem thời gian, chờ sáu giờ đồng hồ thời điểm em liền qua đi tìm Conan cùng Ai, đem bọn họ mang ra tới, minh bạch sao?"
Ran gật gật đầu, nói: "Nee-san, em hiểu được."
Yui hơi hơi mỉm cười, thong thả ung dung lấy ra một đôi hơi mỏng bao tay mang lên, đem chính mình di động lấy ra tới buông, lại tùy tay lấy ra hai cái nửa cũ nửa mới di động, một cái đưa cho Conan, một cái chính mình thu lên, đẩy ra cửa xe chuẩn bị xuống xe.
Conan nhìn nhìn chính mình trước mặt di động, nghi hoặc xem Yui.
Yui giải thích nói: "Tôi chuyên môn tìm người mua second-hand di động, chỉ tồn lẫn nhau dãy số, từ từ chúng ta liền dùng cái này liên hệ."
Conan minh bạch, gật gật đầu liền đem cái này nửa cũ nửa mới second-hand di động thu lên, lại hỏi: "Yui, cậu biết hắc y tổ chức người muốn gi·ết người là ai sao?"
Ở thiên tính thiện lương tinh thần trọng nghĩa mười phần Conan trong lòng, tuy rằng lần này tới Haido tiệm cơm là bởi vì có hắc y tổ chức thành viên ở chỗ này lui tới, nhưng là nếu khả năng nói, hắn rất tưởng cứu cái kia hắc y tổ chức muốn gi·ết người.
Đối này, Yui chỉ là nhún nhún vai, nhàn nhạt nói: "Conan, chúng ta không phải chúa cứu thế, hiện tại khoảng cách 6 giờ tuy rằng còn có thời gian, nhưng là chúng ta vừa không biết hắc y tổ chức người là ai, cũng không biết bọn họ muốn gi·ết ai, dưới tình huống như vậy, cứu người cơ hồ là không có khả năng." Nói, khi trước xuống xe.
Conan theo sát cùng nhau xuống dưới, có điểm tiểu không cam lòng nói: "Cậu cũng nói là cơ hồ."
"Cho nên tôi không có ngăn cản cậu tính toán," Yui từ túi trung móc ra một cái màu đen khung mắt kính mang lên, thấp giọng nói: "Xem tên kia vận khí đi."
"Cậu kia mắt kính là?" Conan nghi hoặc nhìn Yui.
Yui giơ tay sờ sờ mắt kính, nhàn nhạt nói: "Tôi dù sao cũng phải có điểm người đào vong bộ dáng đi! Nhưng là nếu che giấu quá nhiều, ngược lại không đạt được tôi muốn hiệu quả, cho nên, cứ như vậy!"
Conan nghe vậy minh bạch, khó trách Yui không có mang tóc giả, chỉ là đeo một cái màu đen khung mắt kính xong việc.
Ran ở trên xe nhìn Yui, Conan, ai nhất nhất xuống xe, bái cửa xe hỏi: "Nee-san, lát nữa em trực tiếp qua đi sao?"
"Đúng vậy." Yui gật gật đầu, vừa mới chuẩn bị chạy lấy người, lại nhớ tới điểm sự, đối với Conan cùng Ai nâng nâng cằm, nói: "Đúng rồi, anh trai Uesugi Subarashi, em gái Uesugi Ayako, tôi, Uesagi Yukino, bọn họ là chị em họ, hôm nay bảy tuổi, chị gái năm nay mười chín tuổi, là Yui ở Shikoku nhận thức bằng hữu, tới nơi này cùng Yui bởi vì việc tư gặp mặt, thuận tiện đem bọn họ giao cho em chiếu cố? Đều nhớ kỹ?"
"A? Ân, minh bạch." Ran ngẩn người mới phản ứng lại đây, đây là Yui cho bọn hắn ba cái an bài giả thân phận.
Không nói Ran kinh ngạc cảm thán Yui nói, Conan cùng Ai cũng đều ngẩn người, Yui làm việc thật đúng là tích thủy bất lậu, này ba cái giả thân phận hẳn là thật là Yui thuận miệng tưởng đi, bất quá cũng tưởng thoạt nhìn không có gì đại nếp gấp.
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfiction"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...