Thấy có người đến gần, trong đó một vị thân xuyên màu đỏ trang phục nữ tính quay đầu nhìn về phía người tới, kinh hỉ kêu lên: "Mori học trưởng!" Nói đón đi lên.
Mori Kogoro đến gần, duỗi tay đi bắt tay nói: "Tokiwa-san, đã lâu không thấy!"
"Đã lâu không thấy," hư hư thực thực Tokiwa Mio nữ tính cười nói: "Còn phiền toái anh từ đại thật xa tới rồi!"
"Không," Mori Kogoro ngượng ngùng gãi gãi đầu, nói: "Vốn là nên một người tiến đến......" Nói tới đây, Mori Kogoro chỉ cảm thấy sau lưng chợt lạnh, trực tiếp nghẹn họng câu nói kế tiếp.
So sánh với trực tiếp hành động —— ngầm cảnh cáo Mori Kogoro —— Yui, Ran hành động liền "Đơn giản" nhiều.
Ran nhanh nhẹn trực tiếp đi lên trước, "Em là Mori Ran, mẹ em có gửi lời chào hỏi đến chị ạ."
Nhìn nhà mình cười tủm tỉm tiểu nữ nhi, lại cảm giác được bối thượng ánh mắt tựa hồ lạnh hơn điểm, Mori Kogoro sáng suốt câm miệng.
Ran cũng không để bụng, thẳng nói: "Em tới giới thiệu một chút, đây là chị gái em Yui."
Yui sắc mặt nhàn nhạt gật gật đầu, xem như chào hỏi.
"Đây là em đồng học, Suzuki Sonoko."
"Chào chị." Sonoko tuy rằng luôn là tùy tiện, nhưng dù sao cũng là hào môn xuất thân, cực có lễ phép khom người làm lễ.
"Vị này chính là nhà phát minh Agasa tiến sĩ."
"Chào cô." Agasa tiến sĩ cũng cười tủm tỉm hơi hơi khom người.
"Vị này chính là Edogawa Conan, Haibara Ai, Yoshida Ayumi, Tsuburaya Mitsuhiko, Kojima Genta!" Ran nhất nhất giới thiệu.
Bị giới thiệu đến mấy cái tiểu hài tử thêm ngụy tiểu hài tử đều ngoan ngoãn khom người làm lễ.
Đãi Ran giới thiệu xong lúc sau, hồng y nữ tính cũng hơi hơi khom người, cười nói: "Chào mọi người, chị là Tokiwa Mio, chị cũng tới giới thiệu một chút."
Nói, Tokiwa Mio nửa xoay người, bắt đầu giới thiệu nổi lên bên cạnh vài vị.
"Vị này chính là hội họa lão sư, Nhật Bản vẽ tranh gia Kisagari Hosui tiên sinh."
Kisagari Hosui là một cái thoạt nhìn 60 tuổi tả hữu lão nhân, hoa râm râu hoa râm lông mày, đầu trọc đỉnh, sau đầu lưu trữ nửa tóc dài, dùng màu đen dây thun trói lại lên, ăn mặc một bộ màu xám nhạt hòa phục, chính là sắc mặt thoạt nhìn thật không tốt.
Đối với mọi người cũng là hơi hơi gật gật đầu, hừ một tiếng xem như gặp qua.
"Kisagari Hosui......?" Mori Kogoro sửng sốt, "Chẳng lẽ là cái kia lấy họa núi Phú Sĩ mà nổi tiếng......"
Không chờ Mori Kogoro đem nói cho hết lời, một cái đầy mặt đỏ bừng cả người mùi rượu nam nhân đột nhiên xông ra, cực không lễ phép điểm Mori Kogoro ngực nói: "Tôi cũng đối với ông có biết một vài đâu! Có phải hay không gọi là gì ' sâu ngủ Kogoro ' trinh thám tới?"
Gia hỏa này nói cái này kêu một cái vô lễ a, Mori Kogoro khóe miệng co giật một chút, nói: "Tôi là ' ngủ say Kogoro '."
Mặt sau Yui cũng nhíu mày.
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfiction"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...