Đối mặt khuôn mặt đều vặn vẹo Kotekawa Takashi, may mắn Hattori Heiji phản xạ thần kinh nhất lưu, ở mấu chốt thời khắc, dùng trong tay di động nỗ lực chống lại đối phương lưỡi dao sắc bén! Đồng thời, trong miệng mắng: "Ngu ngốc! Anh nếu là ở chỗ này gi·ết tôi! Anh liền không có giảo biện đường sống!"
"Không nhọc cậu lo lắng," tay nhỏ xuyên tuấn sắc mặt âm hiểm cười nói: "Cảnh sát sẽ cho rằng là cùng cái h·ung th·ủ làm! Bởi vì tôi không có khả năng di động Tarumi th·i th·ể, cho nên đã sớm không có hiềm nghi!"
"Thật là đáng tiếc a!" Theo này gầm lên giận dữ, một đạo bạch quang hiện lên, Hattori Heiji trong tay di động theo tiếng mà đoạn!
"Đương!" Một tiếng, lại không phải lưỡi dao chém nhập cơ thể thanh âm, mà là......
"Di?"
Takashi Kotekawa ngốc ngốc nhìn chém nhập trước mặt mộc chế cái rương lưỡi dao.
"Bang!" Một tiếng, một con màu da ngăm đen hữu lực tay chặt chẽ cầm vỏ đao.
"Rầm!" Cắt thành hai đoạn di động mang theo bùa hộ mệnh rơi xuống sống dao phía trên.
Không, lạc đi lên còn có trước mặt người này!!
Hai chân một trước một sau vững vàng đứng, phảng phất đứng ở san bằng trên mặt đất giống nhau, Hattori Heiji mu bàn tay trái ở sau người, tay phải đem vỏ đao lười nhác dựa vào trên vai, cười nhạo nói: "Anh thật đúng là tìm lầm đối thủ a!"
"Cái gì?" Hattori Heiji kia thái độ thật sự là làm giận, Takashi Kotekawa nghiến răng nghiến lợi muốn nói cái gì đó, rồi lại bị trước mặt hàng hiệu thượng tự hấp dẫn ở.
"Hatt...... ori......?"
Takashi Kotekawa ngây dại, nhìn trước mắt cái này sắc mặt ngăm đen khí chất anh khí nam sinh, lắp bắp nói: "Cậu, cậu chẳng lẽ chính là...... Cái kia bằng vào bản thân chi lực liền đánh bại toàn bộ tinh anh tụ tập Osaka phủ cảnh cao trung sinh?"
Nhìn Takashi Kotekawa kinh hoảng khuôn mặt, Hattori Heiji chỉ là lộ ra tự tin tươi cười, nói: "Anh biết đến quá muộn!"
Nói, Hattori Heiji hét lớn một tiếng.
"Từ lương chi trợ!"
"Đông!"
"Đương!"
Vài tiếng động tĩnh trung, vang lên vài đạo thanh âm.
"Heiji!"
"Hattori-kun!"
Hattori Heiji một quay đầu, dẫn vào mi mắt chính là hơi thở hơi loạn Yui hòa khí thở hổn hển Conan, còn có Otaki cảnh sát đám người.
"Nha, các cậu tới!"
Yui nhìn nằm ngã xuống đất trên mặt người, hơi hơi lắc đầu, đem nguyên bản liền không có như thế nào loạn hô hấp bình ổn hảo, tuy rằng đã bay nhanh ở chạy, nhưng là nề hà nàng đối nơi này là không quen thuộc, cho nên, tới thật sự là quá chậm.
Những người khác ở nhìn đến Hattori Heiji bình an không có việc gì thời điểm, cũng đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Rốt cuộc, Yui phía trước nói thật sự là có điểm dọa người.
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfic"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...