Nhìn đưa tin, Yui liền cảm thấy "Ong ong." Di động chấn động hạ.
Yui mở ra di động, xem xét một chút tin nhắn.
Sau đó, hơi hơi mỉm cười.
Sự tình phảng phất cứ như vậy kết thúc, vẫn chưa kích khởi một tia gợn sóng.
Nhưng là, tất cả mọi người biết, sở hữu gợn sóng đều ở dưới nước mà thôi ——
Theo tiến vào cuối tháng 7, Nhật Bản tiểu học cũng đều thả nghỉ hè.
Teitan tiểu học cũng không ngoại lệ.
Mà đối với Mitsuhiko Genta Ayumi mấy cái tiểu quỷ tới nói, lại là cắm trại hảo đã đến giờ.
Đương nhiên, bọn họ muốn đi cắm trại nói, tự nhiên không thể thiếu hai vị ngụy tiểu hài tử Conan cùng Ai.
Conan đi cắm trại, Mori gia tự nhiên chính là Yui Ran tỷ muội cùng Mori Kogoro ba người ăn cơm.
Đang ăn cơm, người một nhà tán gẫu, xác thực nói Ran cùng Mori Kogoro thói quen tính biên xem TV biên cãi nhau.
Yui thông thường là không mở miệng.
Nói cách khác, Yui mở miệng khẳng định có chính sự.
"Ba ba?"
"Ân? Yui? Chuyện gì?" Mori Kogoro lập tức nhìn lại đây.
Ran cũng tò mò nhìn nhà mình chị gái.
Yui một bên thong thả ung dung ăn bữa tối, một bên nói: "Ngày mai ba không phải tính toán đi Nishima đi tham quan kia đống song tháp cao chọc trời đại lâu sao? Con cùng Ran cũng cùng ba cùng đi."
"Di? Song tháp cao chọc trời đại lâu?" Ran tò mò nghiêng đầu, "Nee-san, đây là cái gì?"
Mori Kogoro trừng lớn hai mắt, kêu lên: "Yui, con làm sao mà biết được?" Nhà mình bảo bối đại nữ nhi tin tức cũng quá linh thông đi? Chính mình rõ ràng chưa nói quá a!
Liền nhìn đến Yui cùng Ran giải thích nói: "Song tháp cao chọc trời đại lâu là Nishitamashi thị tân kiến đại lâu, hẳn là vẫn là Nhật Bản đệ nhất đâu, kia tòa song tháp cao chọc trời đại lâu người nắm giữ gọi là Tokiwa Mio, là ba ba học muội, mấy ngày trước mời ba ba đi trước tiên tham quan, nga, đúng rồi, vị kia Tokiwa Mio giống như còn là độc thân nga."
Nghe Yui ngữ khí lạnh lạnh giải thích, Ran cái này kêu một cái nghiến răng nghiến lợi a, trừng mắt Mori Kogoro, "Ba ~ ba ~"
Mori Kogoro nhe răng xem xét liếc mắt một cái Yui, quay đầu đối với nhà mình bảo bối tiểu nữ nhi bán đáng thương, "Yui, con...... Ran, ba không có ý khác a, chỉ là đi tham quan a tham quan!"
"Là ~ sao ~" tiếp tục cắn răng.
"Đương nhiên a ~" tiếp tục bán đáng thương.
Yui lười nhác đánh ngáp một cái, ân, giống như còn không ăn no bộ dáng, thêm nữa một chén đi ~
Ăn qua bữa tối, Yui Ran tỷ muội về tới phòng ngủ.
Đương nhiên, các nàng hai cái đã định hảo ngày mai cùng Mori Kogoro cùng đi tham quan cái kia song tháp cao chọc trời đại lâu.
Không quản Ran ở bên kia hầm hừ nói thầm cái gì, Yui đả thông Conan điện thoại.
Ran cũng thấu lại đây, cũng hơi hơi lo lắng nghe.
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fiksi Penggemar"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...