Mori Kogoro lúc này đã sắp phát điên.
"Cũng dám đối ta cái kia còn chưa xuất giá nữ nhi động tay động chân, ta không tha cho hắn!!!" Làm phụ thân, Mori Kogoro phát điên.
Bên cạnh Toyama Kazuha đột nhiên đứng lên, kêu lên: "Không được nha! Chú không thể đi quấy rầy bọn họ!! Bọn họ hiện tại chính diễn đến kịch tính đâu!"
Bên kia, Conan đã phát điên!
Chỉ tiếc, Conan hiện tại chỉ là bảy tuổi hài tử, bên cạnh thân là kiếm đạo cao thủ Hattori Heiji duỗi ra tay, gia hỏa này liền không chiêu nhi.
Conan chỉ có thể dùng phẫn nộ ánh mắt ý đồ đem sân khấu thượng Araide Tomoaki ngũ mã phanh thây đại tá tám khối thiên đao vạn quả ít nhất 3000 đao một đao đều không thể thiếu!!!
Đương nhiên, cái này ngăn cản chính mình hỗn đản gia hỏa cũng không thể ngoại lệ!
Bi thôi hỗn đản gia hỏa thực bất đắc dĩ, hắn không nghĩ nhúng tay, nhưng là ai làm Yui nháy mắt ra dấu làm hắn làm như vậy đâu! Không biện pháp, Yui hiện tại đã sắp khí điên rồi! Hắn cũng không thể lửa cháy đổ thêm dầu!
Đúng vậy, Yui mau khí điên rồi!
Nàng hiện tại có thể chỉ là mau khí điên, mà không phải đã khí điên, hoàn toàn là bởi vì mỗ sự kiện!
Đáng ch·ết hắc y kỵ sĩ chiếm không được chính mình muội muội chân chính tiện nghi, bởi vì ——
Sân khấu thượng, đáng thương Ran dưới tình huống như vậy, đã không biết làm sao bây giờ, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn về phía bên cạnh Sonoko.
"Sonoko, tớ hiện tại hẳn là làm thế nào mới tốt?"
Nề hà Sonoko bởi vì phía trước bị Yui ngạnh buộc sửa kịch bản, đã đáy lòng có phát hỏa, giờ phút này nhìn đến Araide Tomoaki dựa theo chính mình dự đoán, khụ khụ, hảo đi, là tùy ý phát huy, nàng há có không vui chi lý?
Sonoko giơ một cái thẻ bài cười tặc hề hề —— không quan hệ, cứ như vậy tiếp tục đi xuống!
Cứ như vậy tiếp tục đi xuống? Ran chớp chớp mắt.
Đừng nói giỡn, nee-san sẽ phát cuồng, nàng nhất định sẽ...... Di? Ran nhìn tựa hồ muốn cúi đầu hôn môi chính mình mu bàn tay Araide Tomoaki, bản năng trở về trừu tay, lại quỷ dị trừu bất động!
Đừng nói giỡn! Nee-san sẽ thu thập ch·ết cậu!
Nhất định sẽ!
Đúng lúc này, một tiếng chói tai tiếng thét chói tai đột nhiên vang lên, làm mọi người trong lòng đột nhiên vừa kéo.
"A ~~~~~"
Sân vận động mọi người cơ hồ đồng thời đem tầm mắt nhìn qua đi.
Yui lại nháy mắt nhìn về phía sân khấu, nguyên bản đưa lưng về phía người xem quỳ một gối xuống đất hắc y kỵ sĩ đột nhiên đứng lên, bản năng hộ ở Ran trước mặt.
Yui nhẹ nhàng cong cong khóe môi, lộ ra một tia cổ quái mạc danh b·iểu t·ình.
Người ch·ết địa phương khoảng cách Yui đoàn người ngồi địa phương không xa, ở đây vài vị trinh thám đều thực mau đem lực chú ý thả qua đi.
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfiction"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...