Otaki cảnh sát đang ở nhìn kỹ đồ gốm mảnh nhỏ, kia giám thức nhân viên lại đưa qua một cái đồ vật, nói: "Otaki cảnh sát, còn có này bức ảnh."
Otaki cảnh sát tùy tay kia bức ảnh, vừa thấy dưới, nhịn không được chấn động, "Bên phải kia hai người tuổi trẻ thời điểm Kato tiên sinh cùng Katagiri tiểu thư sao?"
"Thật sự gia!" Hattori Heiji nhìn cũng nhịn không được một trận kinh ngạc, nói: "Bọn họ hai cái phía trước liền nhận thức a!"
"Bất quá, mặt khác ba người là ai đâu?" Otaki cảnh sát làm Hattori Heiji ngắm liếc mắt một cái ảnh chụp, lại hơi hơi nhíu mày.
Otaki cảnh sát nghiễm nhiên không có cấp những người khác xem ảnh chụp tính toán —— hắn biết Yui nếu cảm thấy hứng thú liền sẽ chủ động lại đây, tương đối, chỉ cần Yui không chủ động lại đây liền đừng trông cậy vào Yui nhúng tay —— bất quá, bên cạnh còn có muốn nhìn đâu.
Conan giơ tay lôi kéo Hattori Heiji cánh tay.
Hattori Heiji đảo cũng biết Conan ý tứ, trực tiếp xách lên hắn cổ áo làm hắn nhìn thoáng qua kia ảnh chụp.
Đúng lúc này, Fukushima tò mò đã đi tới, nhìn mắt kia ảnh chụp, kinh ngạc nói: "A? Này không phải Hirano tiên sinh sao?"
Otaki cảnh sát, Hattori Heiji, Conan đều nghi hoặc xem qua đi.
Fukushima cũng không có giấu giếm, trực tiếp chỉ vào trên ảnh chụp trong đó một người nam nhân, nói: "Ngươi xem, chính là người này!"
Fukushima nói chuyện đối tượng tự nhiên không phải Otaki cảnh sát đám người, Wakisaka thấu tiến lên, nhìn nhìn kia bức ảnh, nói: "Không sai, tuy rằng thoạt nhìn thực tuổi trẻ, nhưng hẳn là hắn đi?"
"Hirano tiên sinh? Đó là ai a?" Hattori Heiji một bên tùy tay đem Conan buông, một bên nghi hoặc nói.
Kasuya cũng đã đi tới, nói: "Hắn chính là lần này lữ hành đề nghị giả, chúng ta toàn bộ đều là ở Hirano tiên sinh trang web thượng nhận thức, cho nên mới sẽ có lần này võng tụ lữ hành."
Fukushima còn nói thêm: "Cũng là hắn nghĩ ra nhân vật sắm vai cái này hứng thú còn lại tiết mục."
"Đáng tiếc chính là, Hirano tiên sinh ở lữ hành trước đột nhiên có việc gấp, không thể tham gia." Wakisaka cũng đi theo nói.
"Thì ra là thế." Mọi người tỏ vẻ minh bạch.
Mori Kogoro bĩu môi, phun tào nói: "Nói như vậy, cái này quỷ dị gi·ết người chi lữ người khởi xướng không có tới a?"
Không quản Mori Kogoro phun tào, Fukushima khẽ nhíu mày, nói: "Katagiri tiểu thư thật sự không phải t·ự s·át sao?"
"Cái này sao...... Chúng ta hiện giai đoạn còn không thể kết luận......" Otaki cảnh sát nói.
Kasuya đột nhiên nói: "Nếu h·ung th·ủ thật là lợi dụng lần này lữ hành tới tiến hành liên tục gi·ết người, vậy các ngươi hẳn là đi trước hỏi Hirano tiên sinh đi?"
Nói, Kasuya xoay người rời đi.
Fukushima theo sát sau đó.
Cuối cùng rời đi chính là Wakisaka, đi phía trước, hắn nói: "Các ngươi đi tìm tòi ' trong truyền thuyết hoàng kim vương ' liền có thể tìm được hắn trang web."
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfiction"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...