Này mấy nam nhân nói chuyện thời điểm, Conan vẫn luôn ở lưu ý, lúc này đi tới Yui bên người.
Không hỏi, chỉ là xem Yui, Conan biết, Yui minh bạch hắn ý tứ.
Yui cũng không có giấu giếm ý tứ, bởi vì nàng phát hiện, Conan đã có cảm giác, cho nên, chuyện này có tám chín phần, không đúng, là trăm phần trăm sẽ trộn lẫn đi vào, không thấy được bọn họ đều bị người nào đó an bài vì không ở tràng chứng nhân sao?
Lập tức, Yui tiến đến Conan bên tai, thấp giọng nói: "Nếu tôi không có đoán sai nói, cái kia gọi là Noburo nam nhân gi·ết cái kia gọi là cái gì Aramaki người!"
Conan đột nhiên trừng lớn hai mắt, không dám tin tưởng nhìn Yui.
Yui lại nhún nhún vai, một bộ cái gì đều không có nói qua bộ dáng.
Yui có thể làm ra một bộ sự tình gì đều không có phát sinh bộ dáng, tinh thần trọng nghĩa mười phần mà Conan lại không thể coi như cái gì đều không có nghe được, nhưng là, hắn hiện tại lại hoàn toàn làm không được cái gì.
Cố nhiên, Yui chưa bao giờ nói dối, nhưng là nàng vừa mới cũng nói là suy đoán, nếu là suy đoán, kia...... Này còn không có cái gì, chân chính vấn đề ở chỗ, Yui hoàn toàn không hề nói cái gì.
Như vậy, nếu thật sự ch·ết người, nếu cái kia gọi là Noburo nam nhân thật sự gi·ết cái kia gọi là Aramaki nam nhân nói, hiện tại cũng đã chậm, hơn nữa...... Conan cảm giác chính mình đầu óc có điểm choáng váng, đảo không phải suy đoán không đến cái kia gọi là Aramaki nam nhân khả năng ch·ết ở chỗ nào, rốt cuộc Noburo chính là chủ động nhắc tới nào đó bãi biển đâu!
Conan hiện tại chỉ là suy nghĩ một sự kiện, đó chính là, Yui là như thế nào phỏng đoán đến?
Bất quá, cũng không có như vậy nhiều thời gian cấp Conan đi cẩn thận cân nhắc, thực mau, kia ba cái tiền nhiệm người đánh cá đương nhiệm nhân viên cứu hộ liền tới tới rồi bãi biển, đương nhiên phát hiện đã ch·ết đi Aramaki tiên sinh th·i th·ể, lúc sau, càng thêm đương nhiên, bọn họ làm chứng nhân mà bị địa phương cảnh sát tìm đi.
Lại đây h·iện tr·ường v·ụ án cảnh sát, mọi người cũng không xa lạ, đúng là một đầu san hô đầu tóc quăn Yokomizo Sango cảnh sát!
Bãi biển thượng đã b·ị đ·ánh thượng đại đại ánh đèn, đem nguyên bản hắc ám bãi biển chiếu đèn đuốc sáng trưng, ẩm ướt bãi biển thượng nằm người bị hại th·i th·ể, đặc biệt dẫn người chú ý chính là, người bị hại thân thể thượng quấn quanh một tầng lưới đánh cá.
Yokomizo cảnh sát nhìn mấy cái pháp y ở kiểm tra th·i th·ể, thường thường chụp bức ảnh, hơi hơi cau mày, nói: "Aramaki tiên sinh nguyên bản cùng các ngươi ước hảo hôm nay buổi tối 8 giờ muốn ở Queen tiệm cơm lập thêm Trung Quốc quán ăn đông phong lâu cùng các ngươi gặp mặt, nhưng là đã đến giờ, Aramaki tiên sinh đều không có xuất hiện, các ngươi liền ở ước định một tiếng rưỡi lúc sau, cũng chính là 9 giờ 30 phân, đến bờ biển đến xem tình huống, lại phát hiện vị này Aramaki tiên sinh đã sớm toàn thân vây quanh lưới, bị sóng biển đánh tới bãi biển thượng, có phải như vậy hay không?" Nói xong lời cuối cùng, Yokomizo cảnh sát lộ ra một bộ hung tợn b·iểu t·ình trừng mắt ba cái trước mặt ba nam nhân, tiến đến bọn họ trước mặt.
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfic"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...