Chương 287: Bí ẩn bên trong cái chết (2)

12 0 0
                                    

Nhìn nam nhân chuẩn bị kéo đi thuyền, Ran có điểm ngượng ngùng nói: "Bất quá...... Này vốn là chúng ta lấy ra tới!"

Nam nhân quay đầu lại, cười nói: "Ngươi cũng đừng để ở trong lòng, kỳ thật thu thập bờ biển rác rưởi cũng là chúng ta này đó nhân viên cứu hộ phân nội công tác!"

Lúc này, Ran đám người mới biết được, nguyên lai này hai cái nam nhân đều là bờ biển nhân viên cứu hộ!

Lại không nghĩ bên cạnh có người hừ thanh nói: "Nhân viên cứu hộ a ~~~"

Hai cái nam nhân quay đầu lại, liền nhìn đến cách đó không xa bờ cát ghế dựa nghiêng một cái màu da ngăm đen, tuổi chừng 50 tuổi tả hữu, đầy mặt râu quai nón nam nhân chính cầm một vại bia, mắt lộ khinh miệt nhìn bên này, đồng thời trào vừa nói nói:

"Ta còn đang suy nghĩ các ngươi hẳn là người đánh cá, nguyên lai là ta nghĩ sai rồi! Sao, cùng với đương cái kỹ không bằng người bắt không đến cá người đánh cá, còn không bằng đến trên đất bằng tới nhặt nhặt rác rưởi đánh cái công miễn cưỡng sống tạm hảo ~~"

Này nam nhân nói nghe khiến cho nhân sinh khí, càng miễn bàn là bị nói rất đúng tượng.

Gọi là Noburo nam nhân trực tiếp nổi giận, âm mặt kêu lên: "Ngươi nói chúng ta kỹ không bằng người? Chúng ta sở dĩ bắt không đến cá, còn không phải bởi vì ngươi làm hại!!"

Nhìn Noburo một bộ xúc động bộ dáng, Yuta vội vàng chặn lại nói: "Đừng nói nữa, Noburo !" Nói, lại quay đầu nhìn về phía bờ cát ghế người nọ, nghiêm mặt nói: "Kia Aramaki tiên sinh, chúng ta sẽ đúng hẹn ở đêm nay 8 giờ đến Queen tiệm cơm đông phong lâu, đến lúc đó không gặp không về!"

Tuy rằng nói Yuta nỗ lực khắc chế, nhưng là nói đến mặt sau, sắc mặt của hắn cũng không tự giác âm xuống dưới.

Noburo càng là lạnh lùng nói: "Ngươi cũng không nên chạy thoát!"

Aramaki tiên sinh lại phảng phất cái gì đều không có nghe được, như cũ nằm ở bờ cát ghế, tay trái đặt ở sau đầu, tay phải xách theo một vại bia, uống đến vui vẻ thật sự, đồng thời trong miệng không chút để ý nói: "Yên tâm, ta sẽ đi, các ngươi liền đem cổ rửa sạch sẽ chờ ta đi!"

Này ba người thanh âm rất lớn, liền ở bên cạnh Ran cùng Sonoko bọn họ nghe thật thật.

Sonoko khóe miệng run rẩy, nói: "Nột, Ran, chúng ta phía trước hẹn trước nhà ăn giống như chính là kia gia đông phong lâu đi?" Mấy người này rõ ràng có cái gì thù riêng a, đến lúc đó có thể hay không nháo ra chuyện gì a!

Ran cũng nghĩ đến điểm này, lại nghĩ đến Yui lén ngẫu nhiên phun tào Conan là di động Tử Thần linh tinh nói, đối này, chỉ có thể cầu nguyện nói: "Hẳn là sẽ không ra cái gì vấn đề" rốt cuộc chỉ là cãi nhau, hẳn là sẽ không nháo ra mạng người...... Đi!

Ran đáy lòng cũng không chuẩn, quay đầu nhìn về phía Yui.

Cách đó không xa bờ cát ghế, Yui chính diện vô b·iểu t·ình nhìn bên này, nhưng là Ran có thể từ ánh mắt kia rõ ràng nhìn ra không tốt tới, thực hiển nhiên, Yui cũng nghe tới rồi bên này nói, hơn nữa...... Nàng đối với khả năng lại muốn gặp được chuyện phiền toái tựa hồ thực tức giận đâu!

Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)Where stories live. Discover now