"Ngươi thật là già rồi! Pisco! Vì cái gì không có lập tức gi·ết ch·ết cái kia nh·iếp ảnh gia, đem kia cuốn phim ảnh hủy diệt đâu?" Gin thanh âm âm lãnh vô cùng.
"Nh·iếp ảnh gia? Ngươi đang nói cái gì?" Pisco thanh âm có vẻ rất là mờ mịt.
"Ta tưởng ngày mai buổi sáng sớm người báo tin thượng liền sẽ thay ngươi ảnh chụp." GIN thanh âm càng thêm lạnh nhạt, làm người nhịn không được xương cốt rét run.
Cảm giác được bên người màu nâu đoản tóc quăn tiểu thiếu nữ thân thể hơi hơi run lên, Yui duỗi tay trấn an vỗ vỗ nàng bả vai.
"Ha?" Pisco tựa hồ càng thêm hồ đồ.
GIN lạnh băng giải thích nói: "Hơn nữa vẫn là ngươi hướng tới trần nhà nổ súng một trương đặc tả!"
"Không cần a!" Pisco nghe tới luống cuống, vội vàng mà nói: "Ngươi nếu là gi·ết ta nói, về sau liền không biện pháp tìm Sherry! Ta hiện tại đã nắm giữ manh mối."
"Sherry?" Gin cười lạnh nói: "Còn có người biết đến."
"Ta vì hắn làm trâu làm ngựa như vậy nhiều năm, ngươi không có tư cách gi·ết ta!" Pisco thanh âm nghe tới càng luống cuống.
"Ngượng ngùng!" Gin không chút khách khí cắt đứt Pisco nói, nói: "Đây là hắn không lâu phía trước mới trực tiếp đối ta hạ đạt mệnh lệnh!"
"A?" Pisco tựa hồ ngây dại.
"Ngươi dựa tổ chức lực lượng mới có hôm nay cái này cục diện, trận này giấc mộng Nam Kha cũng nên tỉnh tỉnh! Mặt khác, tới rồi hoàng tuyền lại làm đi!"
Ngắn ngủi lặng im lúc sau.
"Hưu!" Một tiếng trầm vang.
Agasa trạch trung một mảnh lặng im.
"Nee-san......" Ran tiến đến Yui bên người, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ có vẻ có điểm trắng bệch.
Yui hơi hơi thở dài khẩu khí, trấn an ôm sát Ran, nói: "Thoạt nhìn cái kia tổ chức phản ứng năng lực so trong tưởng tượng còn muốn mau!"
"Đúng vậy!" Conan lẩm bẩm nói.
Ai trầm mặc hạ, nói: "Yui-chan, vừa mới Gin...... Nói còn có người biết tôi, không, phải nói là cậu hành tung, cậu cùng một cái khác tổ chức thành viên đánh đối mặt sao?"
Yui cúi đầu nhìn Ai, dừng một chút, vẫn là nói: "Tính, dù sao sự tình đều kết thúc, nói cho các cậu cũng không sao, kỳ thật sớm tại trước đó vài ngày ta liền đã từng dùng bộ dáng của ngươi ở Haido tiệm cơm lui tới quá, tôi ở nơi đó định rồi một phòng, thời gian đại khái có hơn một tháng, trước sau tổng cộng đi hai lần, cho nên......"
"........................"
Ran, Ai, Conan, Agasa tiến sĩ đều ngốc ngốc nhìn Yui.
Yui phảng phất không có xem minh bạch bọn họ ý tứ, bổ sung nói: "Yên tâm đi! Tôi ở cái kia trong phòng cũng thả một sợi tóc của em! Đương nhiên, sở hữu dấu vết cũng chỉ có kia một cây tóc mà thôi."
"Yui-chan, chị......" Ai trương nửa ngày miệng, cũng không biết nên nói cái gì.
Đương nhiên, càng có rất nhiều nói không nên lời.
YOU ARE READING
Đồng nhân Conan - Chị gái của Mori Ran (Phần 2)
Fanfiction"Em tỉnh sao?" "Chị, là ai?" "Yui, Mori Yui!" "Vì cái gì?" "Ân?" "Chị vì cái gì muốn như vậy, như vậy, vẫn luôn liều mạng bảo hộ tôi? Liền chính mình mạng đều không màng bảo hộ tôi. Từ ban đầu đó là, vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ tính mạng của tôi." "Thí...